Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Chợ mua bán điện thoại cũ đà nẵng

14/11/1914

Lưu tin

Địa chỉ: Đà Nẵng

Thông tin thêm

GR – Di động giá rẻ hoạt động với phương châm: Lấy uy tín đặt lên hàng đầu. Đây là một trong những địa chỉ mua iPhone xách tay cũ/mới uy tín nhất Đà Nẵng. Các sản phẩm iPhone tại GR – Di động giá rẻ luôn có giá rẻ so với thị trường, cập nhật sản phẩm mới liên tục, đảm bảo không có hàng dựng, hàng nhái hay hàng kém chất lượng. Tất cả các sản phẩm iPhone trước khi đưa đến tay khách hàng đều được test kĩ càng trước. Bên cạnh đó, dịch vụ cài đặt miễn phí trong suốt quá trình sử dụng smartphone cũng là một trong những điểm cộng của GR – Di động giá rẻ.


Thông tin liên lạc:



  • Địa chỉ: số 152 Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng

  • Hotline:  0905 072721 và 0935 747 315

  • Facebook: facebook.com/DienThoaiSmartphoneGiaRe





  • Phân biệt hàng qua sử dụng, hàng pre-owned và hàng refurbished


    Đầu tiên, người dùng cần tìm hiểu chính xác loại hàng sẽ mua. Có một số thuật ngữ dùng để mô tả chất lượng của sản phẩm mà các nhà phân phối hay người bán thường sử dụng như điện thoại qua sử dụng (second hand), pre-owned hay trả bảo hành (refurbished).


    Đối với loại hàng đã qua sử dụng, chúng thường được bán trực tiếp từ người chủ sở hữu hoặc qua dịch vụ thương mại trung gian. Khi mua loại hàng này, hãy chắc chắn rằng chất lượng cũng như hình dạng bên ngoài giống như mô tả. Thuật ngữ cho loại hàng này như Likenew + phần trăm, tức là hàng giống như mới. Hay 99% là mới mở hộp hoặc dùng được vài tuần trở xuống.


    Pre-owned có thể coi như là loại hàng cũ mà mới. Cũ vì nó được sản xuất bằng các linh kiện điện tử và phần cứng của các máy đã qua sử dụng được nhà sản xuất thu mua lại. Sau đó được xem xét, lắp ráp và sửa chữa. Chúng có hiệu năng, độ bền như hàng mới. Khi mua loại máy này vẫn được tặng phụ kiện đi kèm, chứng nhận Pre-owned và được hỗ trợ bảo hành đầy đủ.


    Hàng trả bảo hành chỉ những sản phẩm phải trải qua quá trình kiểm tra nghiêm ngặt của nhà sản xuất vì những vấn đề hay lỗi phát sinh khi sử dụng. Thiết bị sẽ được kiểm định, khắc phục, tân trang và cho đóng gói lại để trở về thị trường với thời gian bảo hành ít hơn.


    Chọn thời điểm thích hợp


    Khoảng thời gian thích hợp nhất để mua lại điện thoại cũ là khi phiên bản mới của dòng điện thoại đó ra mắt. Ví dụ như Galaxy S8 trình làng khiến nhiều người dùng bán S7 để sở hữu. Do đó, giá của S7 sẽ giảm và đây là thời điểm phù hợp để mua.


    Thời gian công bố một sản phẩm mới của mỗi nhà sản xuất thay đổi một ít qua các năm, nhưng hầu như là cố định. Các nhà sản xuất điện thoại Android hàng đầu hiện nay như Samsung hay LG thông báo những mẫu điện thoại cao cấp sẽ được ra mắt vào đầu mùa xuân. Còn đối với Apple, iPhone phiên bản mới thường được ra mắt trong mùa thu.



Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng