Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Chờ đón sự trở lại đầy ấn tượng từ Cham Spa Massage - Thiên đường nghỉ dưỡng bậc nhất Đà Nẵng

04/06/202

Lưu tin

Địa chỉ: Đà Nẵng

Thông tin thêm


Nếu đã là tín đồ du lịch và là người yêu chuộng các trải nghiệm thư giãn thì chắc hẳn bạn đang rất háo hức chờ mong sự trở lại của Cham Spa & Massage. Sau thời gian tạm đóng cửa để phòng chống dịch và nâng cấp không gian, Cham Spa sẽ tái khởi động để cùng bạn trải nghiệm một mùa hè đầy năng lượng.


Trở lại bùng nổ hứa hẹn nhiều điều bất ngờ

Tháng 6 này hứa hẹn sẽ là khoảng thời gian bùng nổ cho màn “comeback” của Cham Spa & Massage. Quay trở lại hoành tráng với nhiều sự đổi mới bất ngờ chính là cách Cham Spa đáp lại tình yêu từ quý khách hàng.





Chờ đón sự trở lại đầy ấn tượng từ Cham Spa   Massage - Thiên đường nghỉ dưỡng bậc nhất Đà Nẵng



Đến từ TP. Hồ Chí Minh, bạn Hà Anh chia sẻ: “Tôi rất thích du lịch Đà Nẵng vào mùa hè. Thiên nhiên, cảnh sắc ở đây đẹp, dịch vụ tốt, con người lại thân thiện mến khách. Tất cả giúp tôi có những giây phút trải nghiệm tuyệt vời. Đặc biệt hè đến là lúc tôi luôn chọn cho mình chuyến du lịch nghỉ dưỡng tại Cham Spa & Massage. Đây là khu spa đẳng cấp tại Đà Nẵng khiến tôi hài lòng nhất. Nghe nói sắp tới Cham Spa sắp trở lại với một không gian đẹp hơn cùng nhiều dịch vụ mới. Thực sự nó làm tôi vô cùng háo hức.”
Diện mạo mới – Tiếp nguồn năng lượng mới!
Kiến tạo không gian bắt mắt, sang trọng
Những ngày này, Cham Spa hoạt động hết công suất để hoàn thiện quá trình cải tạo và nâng cấp không gian. Mở rộng toàn bộ khu spa, kiến tạo không gian thêm phần bắt mắt để mang đến những trải nghiệm tuyệt vời. Có thể nói hành trình “lột xác”, nâng cấp sang trọng toàn bộ diện mạo Cham Spa đang đi đến những ngày cuối và hoàn thiện nhất.



Chờ đón sự trở lại đầy ấn tượng từ Cham Spa   Massage - Thiên đường nghỉ dưỡng bậc nhất Đà Nẵng



Ngoài khu spa sang trọng mang nét kiến trúc Cham-pa độc đáo còn là tổ hợp của không gian đẳng cấp gồm: Nhà hàng, Hồ hơi, Khu sân vườn thiên nhiên,…Tất cả tạo nên kiến trúc tinh tế, kết nối hài hòa với không gian ngoài trời đẳng cấp tại Cham. Từ đó, giúp du khách có cơ hội chiêm nghiệm một không gian đẹp như tiên cảnh, check-in “sống ảo” không giới hạn.

Ra mắt dịch vụ mới – Nâng cao chất lượng các dịch vụ đã có

Để đáp lại tình cảm yêu mến và tin tưởng của quý khách hàng, Cham Spa sẽ tạo bất ngờ bằng các gói dịch vụ nghỉ dưỡng hoàn toàn mới. Sục Jacuzzi nóng lạnh Onsen – liệu pháp chăm sóc sức khỏe được ưa chuộng trên thế giới sẽ ra mắt tại Cham ngay trong lần trở lại này. Khu tắm Onsen tại Cham được thiết kế đẹp mắt, với tầm nhìn hướng trọn ra dòng sông Hàn. Vừa tắm sục vừa nhìn ngắm vẻ đẹp non nước hữu tình của thành phố Đà Nẵng sẽ giúp bạn cảm nhận được sự thư thái trọn vẹn, thả tâm hồn bay bổng nhẹ tênh.





Chờ đón sự trở lại đầy ấn tượng từ Cham Spa   Massage - Thiên đường nghỉ dưỡng bậc nhất Đà Nẵng


Khu Spa Onsen Cham đáp ứng tiêu chuẩn khắt khe về chất lượng của một spa Onsen hàng đầu khu vực.

Bên cạnh đó, không thể không nhắc đến các dịch vụ chăm sóc sức khỏe – sắc đẹp đa dạng luôn được khách hàng yêu chuộng tại Cham Spa. Ấn tượng đặc biệt là dịch vụ ngâm tắm lá thuốc người Dao đỏ với hơn 39 vị thuốc bí truyền được hái về tại vùng núi cao Sapa thuộc dãy Hoàng Liên Sơn. Các bài massage tổng hợp tốt cho sức khỏe hay 4 loại xông hơi đào thải độc tố… Tất cả các dịch vụ đều sẽ được nâng cao chất lượng nhằm mang lại những trải nghiệm hoàn hảo nhất khi Spa mở cửa đón khách trở lại.



Chờ đón sự trở lại đầy ấn tượng từ Cham Spa   Massage - Thiên đường nghỉ dưỡng bậc nhất Đà Nẵng



Nghiêm túc đầu tư với mong muốn có thể trở lại cùng nhiều sự khác biệt, Cham Spa sẽ mang đến những sản phẩm du lịch độc đáo, có giá trị chăm sóc sức khỏe cao cho du khách. Đồng thời, góp phần định vị, làm tươi mới thị trường du lịch miền Trung đã chịu nhiều ảnh hưởng trong thời gian dịch bệnh diễn ra.

Chờ đón sự trở lại của Cham Spa & Massage với một sự tươi mới và nhiều điều hấp dẫn, hứa hẹn không chỉ là điểm đến thư giãn lý tưởng mà còn là nơi khám phá hàng loạt dịch vụ đẳng cấp theo một cách khác biệt nhất.

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng