Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Cần nhận hàng gia công về nhà làm tại Đà Nẵng

30/09/1941

Lưu tin

Thông tin liên hệ

Họ tên: Tìm việc gia công ở nhà

Địa chỉ: Phường Hòa Khánh Nam, Quận Liên Chiểu, Đà Nẵng

Điện thoại: 905934229

Nơi làm việc: Đà Nẵng

Ngày đăng: 30/09/19

Mức lương: Thoả thuận

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Thông tin thêm

Liên hệ: 0905934229


Địa chỉ: Phường Hòa Khánh Nam, Quận Liên Chiểu, Đà Nẵng


Tôi có thời gian rảnh tại nhà, là mẹ bỉm sữa nên muốn nhận hàng gia công về nhà làm tại Đà Nẵng. Muốn kiếm thêm thu nhập nuôi bé, mọi người có việc gì thì alo sdt của mình để giúp mình có thêm thu nhập nhé. Mình cảm ơn


Top công việc gia công nên làm ở nhà để có thêm thu nhập


Công việc gia công làm ở nhà giúp cho người làm có thêm được khoản thu nhập. Và đây là những công việc gia công giúp kiếm ra tiền đang trở thành xu hướng.


Công việc xỏ hạt, thắt dây thủ công


Là một trong những việc gia công khá phổ biến nhất  hiện nay. Do nhu cầu làm đẹp của người phụ nữ Việt Nam đang ngày càng tân tiến, mong muốn được sử dụng trang sức ngày tăng cao. 


Việc gia công này tương đối đơn giản khi vừa có thể vừa làm việc nhà vừa tranh thủ thời gian để xỏ hạt, thắt dây. Xỏ hạt thường không mất nhiều thời gian do đó người làm có thể làm nhiều việc cùng một lúc.


Công việc thêu tranh chữ thập


Cần nhận hàng gia công về nhà làm tại Đà Nẵng


Thực tế thì yêu cầu của việc này đơn giản hơn không cần phải quá khéo tay hay là biết thêu thùa, may vá. Người làm chỉ cần tập trung tuyệt đối vào từng đường may là đã thành công. 


Tại sao công việc thêu tranh chữ thập lại không cần phải khéo tay hay là có sự tỉ mỉ? Bởi việc tranh chữ thập là loại tranh thêu đặc trưng với các ô nhỏ li ti, ở đây nhiệm vụ của người thêu đó là hết sức tập trung để thêu thẳng hàng đúng như hướng dẫn.


Công việc xếp túi giấy và hộp quà


Đây có lẽ là một trong những công việc gia công cần có sự khéo léo và tỉ mỉ nhất định. Thật sự là không dễ dàng để có được một chiếc túi giấy, hay hộp quà vừa với họa tiết gấp được lựa chọn một cách “tỉ mỉ”. 


Tìm việc làm gia công túi giấy hay hộp quà hiện nay khá phổ biến trên các cổng thông tin tìm việc làm. Tuy nhiên, đây là công việc làm đòi hỏi tính khéo léo nên sẽ tốn kém nhiều thời gian hơn.

Công việc mong muốn

muốn nhận hàng gia công về nhà làm tại Đà Nẵng

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng