Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Dịch vụ nuôi sinh, chăm đẻ ở bệnh viện và tại nhà

16/04/2478

Lưu tin

Địa chỉ: Đà Nẵng

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0934824332

Thông tin thêm

 


Những ca nuôi đẻ ở bệnh viện thường kéo dài từ 3-7 ngày tùy vào sức khỏe của sản phụ, điều kiện sinh thường hay sinh mổ gọi là những ca nuôi đẻ ngắn hạn. Vẫn có trường hợp kéo dài hơn thông thường vì những lý do sức khỏe của mẹ và bé. Chăm sóc em bé sơ sinh bắt đầu từ ngày sản phụ đến sanh, nhận người làm và kết thúc khi gia đình không còn nhu cầu trợ giúp.


 


Giá nuôi đẻ tại bệnh viện


Môi trường làm việc tại các bệnh viện phụ sản không được thoải mái như tại nhà riêng, điều kiện làm việc, ăn uống, nghỉ ngơi của cả sản phụ và người nuôi đẻ đều bị hạn chế ngay cả khi đã sử dụng phòng dịch vụ tốt nhất. Chi phí sinh hoạt đắt đỏ trong khi việc nuôi đẻ tại bệnh viện thông thường đều là những ca ngắn hạn nên mức lương được đề xuất theo ngày (24h) từ:



  • 500.000 đ/ngày (giúp việc ở lại 24/24 phòng để tiện chăm sóc)

  • Chăm sóc em bé bị bệnh hay sinh non (liệu pháp kangaroo) lương từ 800.000 đ/ngày


Mức lương chăm sóc mẹ và bé sơ sinh khi vừa từ bệnh viện về nhà



  • 10-13 triệu đ/tháng 


Đối với việc nuôi đẻ tại nhà cách nay vài năm, lương của những người giúp việc nuôi đẻ chỉ độ 5 - 6 triệu đ/tháng thì nay thấp nhất cũng tầm 9 triệu đ/th trong tháng ở cữ và sau đó có thể trả lương thuê người giúp việc trông trẻ sơ sinh chuyên trung bình 8 triệu đ/th cho người làm lâu dài.


* Giá trên tính chất tham khảo, chưa bao gồm phí dịch vụ, liên hệ để được báo giá cụ thể hơn theo từng nhu cầu khác nhau. Hãy yên tâm về phí dịch vụ vì chúng tôi luôn có chính sách hỗ trợ các mẹ đơn thân (single mom) hay em bé bị bệnh!

Nuôi sinh đẻ Bincare Đi Đầu Về Dịch Vụ Chăm Sóc Bà Đẻ Tại Đà Nẵng


Công việc giúp việc sau sinh khá vất vả và những người làm nghề này đa số là những phụ nữ nông thôn chăm chỉ, chấp nhận làm nhiều việc để đỡ gánh nghèo. Thế nhưng có nhiều lúc không thể tránh khỏi những cái dè bỉu hay sự đối xử phân biệt chủ tớ. Tuy nhiên rất ít trường hợp như thế, đa phần các gia đình đều biết thương yêu, trân trọng người giúp việc. Nhiều sản phụ sau khi kết thúc hợp đồng vẫn thường điện thoại thăm hỏi người làm hoặc nhờ các chị tư vấn cách nuôi con, chăm sóc em bé khi vừa mới chào đời…


Dịch vụ nuôi sinh, chăm đẻ ở bệnh viện và tại nhà


Giúp việc chăm sóc Bincare đứng đầu các dịch vụ uy tín


Cung ứng dịch vụ chăm sóc bà đẻ nằm viện - Là dịch vụ giúp việc uy tín top đầu Đà Nẵng, chúng tôi thấu hiểu ngoài kinh nghiệm, kiến thức về chăm sóc mẹ và trẻ sơ sinh, người giúp việc phải có tấm lòng mênh mông của một người mẹ, xem con người ta cũng như con cháu của mình. Chính những người như vậy đã góp phần vào việc tạo nên thương hiệu và sự tin tưởng của khách hàng đối với dịch vụ. Lặng lẽ góp vào các gia đình những tiếng cười hạnh phúc.


 Lặng lẽ góp vào các gia đình những tiếng cười hạnh phúc.


 


Dịch vụ nuôi sinh, chăm đẻ ở bệnh viện và tại nhà


Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ:


Trung tâm chuyên nuôi sinh đẻ -Bincare


Địa chỉ: 20 an hải 16- đà nẵng


Hotline: 0934.824.332


Facebook: 


Người nuôi sinh đẻ có kinh nghệm tại Đà Nẵng- 0934.824.332


Email: cskhbincare.vn@gmail.com

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng