Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Cách lựa chon quạt thông gió 2 chiều công nghiệp

25/02/2012

Lưu tin

Giá: 100.000đ

Địa chỉ: Đà Nẵng

Thông tin thêm

Quạt thông gió công nghiệp , 1 chiều, 2 chiều gắn tường cho các nhà xưởng , nhà ăn , nhà hàng , nhà kho , trong các khu công nghiệp . Sản phẩm luôn mang lại không khí trong lạnh và mát mẻ có các nhà xưởng , quạt có lưới mặt trước không chỉ an toàn cho người sử dụng mà còn có tác dụng lọc không khí , chánh không cho con trùng có thể vào trong bên trong .Tạo ra một không gian trong lành mát mẻ , sách khuẩn là điều các nhà đầu xẽ cảm nhận khi sử dụng sản phẩm quạt thông gió công nghiệp dasin.


Những tính năng nổi bật của quạt thông gió công nghiệp 2 chiều


Cách lựa chon quạt thông gió 2 chiều công nghiệp



 



Sản phẩm quạt thông gió 2 chiều dasin được thiết kế với công xuất lớn , sải cánh rộng bản tai voi mang lại lưu lượng gió mạnh , nhanh chóng giúp lưu thông không khí , lọc khuẩn , và hút mùi trong nhà xưởng ,mang đến cho bạn cảm giác thoải mái và thật tiện lợi khi sử dụng sản phẩm quạt thông gió công nghiệp dasin.


Với 1 chiều hút chuyền nghiệp cho những bụi bẩn , không khí ô nhiểm được thổi bay ra ngoài làm cho không khí trong lành hơn .


Còn 1 chiều ngược lại là chuyên cung cấp khí tươi vào trong nhà xưởng ,nhà máy làm cho điều hòa không khí bên trong , giúp cho không khí khắp nhà xưởng được ổn định nhất .


Vân hành của quạt hút thông gió công nghiệp dasin gió được thôi theo chiều thuận (từ trong nhà xưởng ra ngoài ) và thổi gió theo chiều nghịch ( hút gió từ ngoài vào bên trong ) giúp cho nguồn gió được lan tỏa khắp nơi tạo ra một không gian sống trong lành nhất.


Quạt thông gió công nghiệp dasin được vận hành êm ái , ít tạo ra tiếng ồn .


Được thiết kế mang đến một sản phẩm riêng biệt và mang lại cảm giác an toàn nhất cho người sử dụng .


Cấu tạo sản phẩm quạt thông gió công nghiệp 2 chiều dasin


Cách lựa chon quạt thông gió 2 chiều công nghiệp



 



Quạt thông gió công nghiệp 2 chiều dasin được cấu tạo bởi những linh kiện cao cấp nhập khẩu từ các nước như Nhật Bản và đài loan mang đến một sản phẩm chất lượng tuyệt đối .


Cánh và thân quạt được làm bằng hợp kim nhôm có trọng lượng vừa phải làm cho tốc độ gió ổn định và tản gió rộng hơn .


Moto được cam kết quấn 100% dây đồng nguyên chất mang đến độ bền bỉ khi hoạt động .


Quạt được thiết kế công tắc đảo chiều và giúp hút hơi nóng từ trong ra ngoài và cấp khí tươi từ ngoài vào bên trong .


Toàn bộ thân quạt được sơn bằng lớp sơn tĩnh điện chống rỉ xét mang lại thẩm mỹ cáo cho sản phẩm cho dù có hoạt động trong môi trường khắc nhiệt nhất.


Với những sản phẩm quạt công nghiệp do Dasin sản xuất luôn được trang bị những nguyên liệu cao cấp và độ an toàn tuyệt đối nhờ mỗi sản phẩm đều gắn bộ cảm ứng TC tự ngắt , phòng trừ trong khi hoạt động có sẩy ra biến cố về điện .


Điều cuối cùng mà tôi muốn nhắc tới đó là chế độ chính sách bảo hành cho mỗi sản phẩm . Tất cả sản phẩm mang thương hiệu Dasin điều được bảo hành 2 năm trên toàn quốc , vậy nên các luôn cảm thấy an tâm khi lựa chọn và tin tương khi sử dụng .


Quạt thông gió 2 chiều công nghiệp dasin là một trong những sản phẩm quạt thông gió gắn tường được xem là phù hợp với nhiều không gian sử dụng làm mát cho mọi môi trường từ công nghiệp cho tới dân dụng .


Chọn mua Quạt Thông gió công nghiệp 2 chiều gắn tường


Cách lựa chon quạt thông gió 2 chiều công nghiệp



 



Quạt thông gió 2 chiều gắn tường là một trong những dòng sản phẩm tiêu biểu và được lựa chọn sử dụng nhiều nhất hiện nay , sản phẩm mang đến là giải pháp hoàn hảo cho những nhà xưởng , hộ gia đình là một trong những sản phẩm cần thiết cho những căn phong không đủ không khí , có độ ẩm cao , anh hưởng nghiêm trong đến đời sống và sức khẻo của con người .


Để được tư vấn cũng như lựa chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng . Khách hàng hay liên hệ ngay với chũng tôi để được tư vấn một cách tốt nhất .


Xem thêm : Cách lắp đặt quạt thông gió cho nhà xưởng


Quạt thông gió dasin - Giai pháp hàng đầu về sử lý môi trường ô nhiễm cho nhà xưởng và công nghiệp


Thông tin liên hệ



CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI PHÚ NGUYÊN




Địa chỉ: 162-A4 Khu Đô Thị Mới – Đại Kim – Định Công – Hoàng Mai – Hà Nội




Điện thoại: 0906.219.896




Gmail:Quatdasinchatluong@gmail.com




Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng