Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Cách chọn mua cửa nhôm kính cao cấp

04/10/193

Lưu tin

Địa chỉ: Đà Nẵng

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 02147483647

Thông tin thêm

Cánh cửa được coi là nội thất quan trọng nhất của căn nhà vì nó được xem như bộ mặt của chủ nhà, khi bước vào một căn nhà chúng ta luôn bắt gặp cánh cửa đầu tiên. Chính vì vậy chọn lựa cửa là vấn đề hết sức quan trọng từ chất lượng cho đến mẫu mã. Bạn hãy đọc tiếp bài viết này để tích lũy được kinh nghiệm mua cửa nhôm kính cao cấp.


 


Ưu điểm


 


Đối với các khách hàng chưa sử dụng loại sản phẩm này sẽ thắc mắc cửa nhôm kính có gì mà sao lại bán chạy trên thị trường đến vậy. Chúng tôi sẽ tóm tắt những điểm nổi bật nổi bật tạo lợi thế cho sản phẩm:


 


- Mẫu mã thiết kế đẹp mắt, mang lại sự sang trọng cho nơi ở.


 


- Trọng lượng nhẹ giúp dễ dàng trong việc thi công, vận hành êm ái giúp khách hàng dễ sử dụng. 


 


- Đặc điểm “ăn tiền” ở cửa nhôm kính cao cấp đó chính là nó có thể cách âm, cách nhiệt và chịu lực rất tốt. Phần nhôm còn được mạ hoặc sơn một lớp tĩnh điện để bảo vệ khung nhôm tránh được sự oxi hóa từ tác nhân thời tiết và quan trọng hơn là giúp sản phẩm có tính thẩm mỹ cao, duy trì theo năm tháng.


 


- Dễ dàng chùi rửa, chỉ cần vài phút lau chùi là sản phẩm lại mới như ban đầu.


 


- Gía cả rẻ, việc thay kính dễ dàng nếu bị vỡ.


 


Cách chọn mua cửa nhôm kính cao cấp


 


Cách chọn mua


 


1/ Xác định vị trí gắn cửa


 


Trước hết, bạn cần đo vị trí bạn sẽ gắn cửa để chọn kiểu cửa cho phù hợp. Trên thị trường vô cùng đa dạng mẫu mã bạn có thể tham khảo, không chỉ có kiểu cửa hai cánh thông thường mà cửa nhôm kính còn có kiểu bốn cánh, cửa lùa, cửa xếp,... Việc này còn giúp bạn chọn được độ dày kính phù hợp với cửa.


 


Cách chọn mua cửa nhôm kính cao cấp


 


2/ Chọn màu sắc 


 


Cửa nhôm kính đa dạng mẫu mã và màu sắc, những nét thiết kế vân gỗ trông hoàn toàn tự nhiên tạo nên vẻ đẹp sang trọng như gỗ thật. Nhưng bạn nên chọn màu theo lối kiến trúc và trang trí của căn nhà để tránh tình trạng mua theo sở thích nhưng lại làm cho sản phẩm trở nên “ lạc quẻ” giữa các nội thất khác trong nhà. Bạn có thể tham khảo mẫu mã cửa nhôm kính Đà Nẵng tại đây https://www.cuanhomdanang.vn/pages/bao-gia-cua-nhom-kinh-da-nang


 


3/Chọn nơi cung cấp


 


Vì cánh cửa được xem như bộ mặt của chủ nhà nên bạn phải cân nhắc trong việc lựa chọn nơi bán. Vì hiện nay sản phẩm được bán rộng rãi do nhu cầu sử dụng cao nên sẽ khó phân biệt được sản phẩm nào chất lượng. Bạn nên xem đánh giá của khách hàng đã sử dụng sản phẩm tại cửa hàng đó để biết được chất lượng sản phẩm và cách phục vụ của nhân viên. 


 


Để tham khảo mẫu mã thiết kế và mua được cửa nhôm kính cao cấp Đà Nẵng vừa đẹp và rẻ thì bạn hãy truy cập vào trang chủ https://www.cuanhomdanang.vn/ hoặc gọi điện thoại đến số hotline 0236 3879 358 để được tư vấn tốt nhất.


 
Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng