Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Các sản phẩm Pewter cao cấp chủ đề Rồng từ thương hiệu Royal Selangor

04/10/223

Lưu tin

Địa chỉ: Đà Nẵng

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0905782722

Thông tin thêm

Rồng có khả năng điều hòa nguyên khí của đất trời, ban phát sự tốt lành cho trần gian. Loài vật này là biểu tượng của sức mạnh vô biên, giúp cho doanh nhân làm ăn phát đạt nên nó có ý nghĩa tối cao trong phong thủy. Về phong thủy, rồng có tác dụng để tiêu diệt tiểu nhân. Tuy nhiên, phải biết cách chọn vị trí để phát huy vài trò của nó trong phong thủy để hóa giải tai ách cho gia chủ.


Khi bày trí hình tượng con rồng hướng ra cửa chính hoặc cửa sổ sẽ thu hút vượng khí cho gia đình, công việc thuận buồm xuôi gió, phất lên cao như cánh diều gặp gió. Bên cạnh đó, nếu đặt cặp vật phong thủy rồng với phượng gia chủ sẽ có nhiều may mắn trong con đường tình duyên, cải thiện quan hệ vợ chồng. Bởi rồng và phượng là cặp đôi mang đến hạnh phúc, sự may mắn trong hôn nhân và gia đình. Đồng thời, rồng còn thích hợp cho một số gia chủ làm hoạt động chính trị hay là công việc hành chính. Nó giúp cho gia chủ tránh được điều gièm pha và tăng cường quyền lực.


VietinBank Gold & Jewellery Đà Nẵng xin giới thiệu đến quý khách hàng một số sản phẩm chủ đề Rồng đến từ thương hiệu Royal Selangor. Thông tin và giá bán được thể hiện trong hình ảnh chi tiết từng sản phẩm.


Quý khách hàng cá nhân hoặc doanh nghiệp đang có nhu cầu lựa chọn sản phẩm để chăm sóc, tri ân khách hàng, sản phẩm tặng người thân, bạn bè hoặc tổ chức các sự kiện cần quà tặng xin liên hệ:


    - Mr. Hoành 0905.782.722 (phone/zalo)


    - Mail: hoanhnx@vietinbankgold.vn  


VietinBank Gold & Jewellery Chi nhánh Đà Nẵng hân hạnh được phục vụ!

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng