Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Bí quyết đầu tư dàn karaoke không cần loa Sub

25/12/1810

Lưu tin

Địa chỉ: Đà Nẵng

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 02147483647

Thông tin thêm

Bổ sung thêm một loa siêu trầm cho hệ thống âm thanh của bạn sẽ giúp tăng cường các hiệu ứng kịch tính, giật gân của những cảnh phim hành động hoặc tăng thêm độ mạnh cho bài nhạc mà bạn nghe. Bài viết dưới đây Bình Minh Digital sẽ chia sẽ cho bạn một số kinh nghiệm đầu tư dàn karaoke mà không cần tới loa sub

>>>Xem thêm: Loa Bose hay Loa JBL

Đầu tư loa karaoke chất lượng cao


Bí quyết đầu tư dàn karaoke không cần loa Sub


Trên thực tế, công nghệ khá hiện đại đã cho phép tích hợp vào những loa thông thường khả năng thể hiện các âm trầm khá tốt. Công dụng chính của loa Sub là tạo ra tiếng Bass ở dải tần cực thấp (thông thường 20Hz – 200Hz). Nhưng chưa chắc là tất cả mọi người đều đã cảm nhận được các âm thanh một cách rõ ràng ở dải tần số này. Hiện nay, có rất nhiều dòng loa thế hệ mới như dòng loa 4 acoustic được tìm kiếm khá nhiều. Chúng đáp ứng đủ các tiêu chuẩn khắt khe của nhà sản xuất để phục vụ nhu cầu thưởng thức âm thanh chất lượng cao ở nhiều dải tần khác nhau.

>>>Nội dung khác: Loa Harman Kardon

Chú ý diện tích phòng

Nếu căn phòng chơi âm thanh của bạn có diện tích chỉ tầm 30m2 đổ lại (là mức thường thấy ở các người chơi tại gia), thì bạn chỉ cần sắm bộ loa 4 acoustic chất lượng cao với khả năng chơi bass tốt là đủ. Nếu kết hợp với amply có khả năng khuếch đại tốt thì âm thanh tạo ra cũng đủ để bao phủ hết căn phòng.


Bí quyết đầu tư dàn karaoke không cần loa Sub
Bên cạnh đóm việc bố trí các loa cũng đem lại hiệu ứng âm thanh vòm rất hiệu quả cho việc thưởng thức âm nhạc. Bạn có thể bố trí cá loa theo kiểu bao quanh điểm mà bạn định ngồi nghe.
Bạn cũng có thể giữ âm tốt hơn bằng cách thực hiện triệt để các phương pháp cách âm bằng những vật liệu cách âm tốt nhất. Cách này vừa giúp không tốn tiền sắm thêm loa sub, mà còn giữ lại các âm thanh để có độ vang và sôi động đã tai nhất.
Tập trung vào nhu cầu chính của bản thân

Bí quyết đầu tư dàn karaoke không cần loa Sub

Bạn nên xác định xem nhu cầu chính của bạn khi sắm dàn karaoke là gì. Nếu bạn chỉ thích hát những bản nhạc trữ tình nhẹ và không có nhu cầu quá cao về việc thụ hưởng âm thanh thì rõ ràng cả dàn loa 4 acoustic cũng là quá đủ cho bạn. Với các dòng nhạc mạnh như Rock, R&B… thì đòi hỏi loa sub để thể hiện hết các âm trầm xuất hiện trong bài hát. Nhưng nếu không, bạn không cần phải có một chiếc loa sub.

Amply có công suất mạnh

Bí quyết đầu tư dàn karaoke không cần loa Sub

Hãy tìm kiếm những dàn amply có công suất mạnh hơn so với công suất của các loa. Và chỉ cần căn chỉnh trên amply là bộ dàn của bạn đã có thể thỏa mãn đam mê ca hát mà không cần tới loa sub.

  *Lưu ý khi điều chỉnh Amply: dù bạn có những chiếc loa có thể trình diễn tốt các âm trầm thì cũng không nên đưa công suất thể hiện dải trầm xuống quá sâu và quá nhiều. Bởi làm thế sẽ dễ xảy ra hiện tượng méo âm, dễ làm ảnh hưởng tới công suất của các loa và amply về lâu dài.

Có thể những chiếc loa sub rất quan trọng, nhưng nó chỉ dùng thực sự cần thiết nếu bạn có nhu cầu nghe được những âm Bass siêu trầm, ở dải tần siêu thấp. Còn với những nhu cầu hát karaoke thông thường, yêu cầu không quá cao cấp thì bạn không cần phải sắm.

Nguồn: https:/tincongnghe.net.vn/am-thanh/kinh-nghiem-dau-tu-dan-karaoke-khong-can-loa-sub.html

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng

Tin rao vặt liên quan