Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Bán tấm cooling pad tại đà nẵng

15/07/205

Lưu tin

Địa chỉ: Đà Nẵng

Thông tin thêm

Tấm làm mát Cooling Pad chống Rêu
- Tấm làm mát Cooling pad chống rêu: Giống như tấm cooling pad tiêu chuẩn nhưng có thêm lớp sơn chuyên dụng màu đen trên một bề mặt, làm cho tấm cooling pad vững chắc hơn. Dễ dàng cho nhu cầu vệ sinh bảo dưỡng tấm cooling pad sau quá trình sử dụng.
- Hấp thụ nước tốt và bay hơi dễ dàng nhờ kỹ thuật tạo lượn sóng với độ nghiêng thích hợp, hiệu quả làm mát cao. Thông qua hệ thống không khí bên trong được tạo ẩm và làm mát đồng thời các khí thải và bụi trong không khí ngoài trời được làm sạch, cải thiện chất lượng không khí trong môi trường làm việc
- Hệ thống thông gió với tấm Cooling pad tạo thành 1 màng nước mỏng, khi không khí khô và nóng ngoài trời được quạt hút qua hệ thống giấy làm mát, nước sẽ hấp thụ nhiệt trong không khí và bay hơi lấy đi phần lớn nhiệt làm cho không khí ẩm và mát.
* Một vài ưu điểm vượt trội của tấm làm mát cooling pad chống rêu
- Tấm làm mát Cooling Pad chống rêu được chiết xuất từ nguyên liệu thiên nhiên có tính thấm tốt đảm bảo nước được phân bố đồng đều dọc theo chiều dài của tấm ướt, góp phần tăng hiệu quả làm mát (trên 85%).
- Tấm làm mát Cooling Pad chống rêu không chứa chất hoạt tính bề mặt. Không chứa chất độc hại, hút nước nhanh chóng, với tốc độ khuếch tán cao. Nói chung, một giọt nước có thể hoàn toàn được khuếch tán trong vòng 4-5 giây.
- Tấm chống rêu có nếp gấp gợn sóng đã qua xử lý đặc biệt đem lại độ bền cấu trúc cao, chống gỉ tốt và tuổi thọ cao.
- Vì có tính chất sạch,không mùi, không độc, nên tấm làm mát chống rêu thân thiện với sinh thái, là một sản phẩm lý tưởng để làm ẩm, giảm nhiệt độ và ứng dụng để thanh lọc không khí.
- Đặc biệt : Khả năng làm lạnh đến 20 độ C .
- Công dụng :Chống rêu, chống mục, chống tắc gió .
- Đặc tính : Không mùi – độ bền cao .


Dễ phát hiện bụi bẩn nhờ màu “đen” mặt ngoài .


Tuổi thọ kéo dài từ 1,5 đến 2 lần so với tấm tiêu chuẩn.
₫650.000
01682424789
Quận Thanh Khê, Đà Nẵng

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng