Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Bán sắt v lỗ tại đà nẵng giá rẻ nhất thị trường

16/04/204

Lưu tin

Địa chỉ: Đà Nẵng

Thông tin thêm

Bán sắt v lỗ tại đà nẵng giá rẻ nhất thị trường


Đối với thành phố Đà Nẵng – thành phố du lịch của nước ta, nhu cầu để tiết kiệm diện tích không gian kinh doanh là một điều vô cùng cần thiết. “Đất chật người đông” dẫn đến có rất nhiều cơ sở sản xuất, cửa hàng, công ty… phải tìm cách để có thể giải quyết được vấn đề này. Một trong những giải pháp tuyệt vời đó là sử dụng các loại giá kệ để hàng khác nhau giúp tiết kiệm diện tích. Dưới đây là những chia sẻ của Vinatech giúp khách hàng có thể hiểu rõ và lưu ý những điều gì trước khi mua kệ sắt v lỗ tại Đà Nẵng để tránh mua phải sản phẩm kém chất lượng, giá thành cao.


1. Kệ sắt V lỗ là gì? Kinh doanh tại Đà Nẵng có nên mua kệ sắt v lỗ không?


Kệ sắt V lỗ là những loại kệ được sản xuất từ sắt V lỗ đa năng, hay còn gọi là thép V lỗ theo hình thức lắp ráp bulong. Chúng được thiết kế để có thể dễ dàng tháo lắp, di chuyển và thay đổi chiều cao của từng tầng kệ khác nhau sao cho phù hợp với nhu cầu của người sử dụng.


Bán sắt v lỗ tại đà nẵng giá rẻ nhất thị trường


Kệ sắt v lỗ – Giá kệ để hàng được nhiều người lựa chọn tối ưu diện tích


Kệ sắt V lỗ có những đặc điểm nổi bật rất thu hút và hấp dẫn người sử dụng như: bền bỉ, chắc chắn và giá thành khá rẻ. Kệ có khả năng chịu lực tốt, cấu tạo chắc chắn, cứng cáp nên có tuổi thọ khá cao từ 15 – 20 năm. Được sơn bên ngoài là một lớp sơn tĩnh điện giúp cho kệ có khả năng chống quá trình oxy hóa khi ở bên ngoài không khí. Vì được sản xuất với quy trình công nghệ hiện đại, 2 lớp sơn tĩnh điện giúp kệ có khả năng không bị hoen rỉ, mài mòn, chống xước…


Với những tính năng nổi bật, cùng khả năng linh hoạt trong việc lắp ghép, di chuyển, kệ v lỗ còn được gọi là kệ sắt lắp ráp thông minh.Nên có rất nhiều khách hàng đã lựa chọn sản phẩm này. Đối với những nhu cầu lưu trữ hàng hóa có trọng lượng từ 50 – 100kg/tầng thì sản phẩm này là một lựa chọn vô cùng hợp lý.


2. Những lưu ý không thể bỏ qua khi mua kệ sắt v lỗ tại Đà Nẵng


Do nhu cầu của khách hàng ngày càng tăng, vì vậy có rất nhiều đơn vị chuyên cung cấp các mặt hàng mua kệ sắt v lỗ tại Đà Nẵng đã xuất hiện. Tuy nhiên, không phải địa chỉ nào cũng uy tín và đảm bảo hàng chất lượng tốt. Để giúp khách hàng có thể dễ dàng phân biệt được các mặt hàng kệ v lỗ cao cấp và kém chất lượng, Vinatech gửi đến bạn những lưu ý trước khi chọn mua các loại kệ sắt V lỗ:



  • Chọn kệ phù hợp với sản phẩm cần lưu trữ: điều này rất quan trọng trong khi lựa chọn các loại kệ sắt. Mỗi loại kệ sẽ có cấu tạo, trọng tải riêng phù hợp với từng mặt hàng khác nhau. Vì vậy, khi bạn mua kệ hãy lựa chọn những sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của mình để có thể tận dụng hết những tính năng, công dụng của sản phẩm.



  • Chú ý đến trọng tải và kích thước kệ: Kệ sắt V lỗ đa năng tại Đà Nẵng có nhiều kích thước khác nhau, phù hợp với trọng tải và size đa dạng của sản phẩm. Chọn đúng kệ với trọng tải hợp lý, vừa đủ sẽ giúp bạn tiết kiệm chi phí, đảm bảo an toàn và tăng tuổi thọ cho các sản phẩm kệ giá kho.


Bán sắt v lỗ tại đà nẵng giá rẻ nhất thị trường


Không nên bỏ qua những lưu ý khi lựa chọn kệ



  • Chú ý đến diện tích không gian đặt kệ: do kệ sắt V lỗ có kết cấu từ nhỏ gọn đến kích thước lớn. Vì vậy, bạn có thể chọn và sắp xếp kệ sao cho tiết kiệm được không gian, diện tích của kho, cửa hàng, tạo một lối đi thông thoáng. Từ đó giúp cho quá trình vận chuyển, lưu trữ trở nên dễ dàng hơn.

  • Đảm bảo an toàn với thiết kế vững chắc: Với các sản phẩm kệ sắt V lỗ, thiết kế và cấu tạo chắc chắn, độ bền cao sẽ giúp giảm tối đa chi phí bảo dưỡng, thay thế. Từ đó, giúp doanh nghiệp tiết kiệm tối đa chi phí. Hơn nữa, cấu tạo vững chãi giúp đảm bảo an toàn tuyệt đối trong lao động, công nhân có thể an tâm làm việc.

  • Không bỏ quên tính thẩm mỹ của sản phẩm:  Những chiếc giá kệ lưu trữ và trưng bày sản phẩm cũng là một phần bộ mặt doanh nghiệp. Chình vì vậy, khi chọn mua kệ sắt V lỗ, quý khách cũng nên lưu tâm đến tính thẩm mỹ của sản phẩm. Thiết kế đẹp mắt, hài hòa sẽ giúp tăng tính chuyên nghiệp hơn rất nhiều.


 


Để chọn lựa được loại kệ phù hợp, bạn nên lựa chọn 1 đơn vị uy tín, chất lượng, và có kinh nghiệm để tránh “tiền mất tật mang”. Vinatech là đơn vị số 1 tại Đà Nẵng và trên toàn quốc, chuyên cung cấp các mặt hàng kệ kho, giá kệ siêu thị…với nhiều mẫu mã, kích thước khác nhau. Khi có nhu cầu mua kệ sắt v lỗ tại Đà Nẵng, Quý khách hàng vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ trực tiếp:



  • Công ty Cổ phần Tập Đoàn Vinatech

  • Hotline: 0902.100.583

  • Email: info@vinatechjsc.vn

  • Website: https://vinatechjsc.vn

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng