Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Bán nhà gỗ di động thông minh.kinh doanh tại Đà Nẵng

14/01/2014

Lưu tin

Giá: 210 Triệu

Diện tích: 25 m2

Hướng: Đông

Mặt tiền: > 10m

Giấy tờ pháp lý: Khác

Địa chỉ: Q.Ngũ Hành Sơn, Đà NẵngXem bản đồ

Thông tin thêm

Khách hàng đặt niềm tin - Nhà gỗ Scandic Home trao giá trị.


:shamrock::shamrock:Mỗi năm lại xuất hiện một xu hướng mới, điều này không chỉ đúng với thời trang mà còn trong cả thiết kế nội thất. Việc lựa chọn cho mình một phong cách thiết kế riêng phù hợp với không gian resort, homestay… của mình giữa muôn vàn phong cách thiết kế theo xu hướng trên thị trường hiện tại cũng đang là vấn đề được rất nhiều người quan tâm.


Tuy nhiên không thể phủ nhận, trào lưu phong cách nhà gỗ đang trở thành xu hướng và rất phù hợp với với các khu nghỉ dưỡng, nhà nghỉ cuối tuần, mang lại giải pháp hoàn hảo cho không gian sống. Với vẻ đẹp của sự cầu kỳ, sang trọng và tinh tế tới từng chi tiết của phong cách thiết kế, nó không quá phô trương mà nhẹ nhàng thể hiện được sự đẳng cấp uy nghi mà bất kỳ gia chủ nào cũng mong muốn.
:point_right: NHÀ GỖ SCANDIC HOME sẽ giải quyết nỗi lo lắng của bạn, hãy đến với cty chúng tôi để tận mắt trải nghiệm và lựa chọn cho mình những sản phẩm nội thất mới nhất tại hệ thống nhà lắp ghép.
----------------------------------------------------------------✔ Quý khách vui lòng liên hệ để được báo giá và tư vấn cụ thể nhất.
☎ Điện thoại:0934747167

Vị trí

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng

Tin rao vặt liên quan