Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Bán Máy Chiếu PanaSonic mới cho quán Cafe - Phòng Họp

04/07/193

Lưu tin

Giá: 5 Triệu

Địa chỉ: Đà Nẵng

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0905036896

Thông tin thêm



  1. Văn phòng, Phòng họp của bạn có bao nhiêu người?




Đây chính là yếu tố khiến chúng ta có thể xác định được kích thước hình ảnh trình chiếu sao cho tât cả những người ngồi trong phòng có thể dễ dàng thấy rõ. Khi số lượng trong phòng càng nhiều lên thì kích thước hình ảnh cần đến cũng cần được tăng lên để có thể đáp ứng được. Tuy nhiên khi tăng kích thước hình ảnh lên sẽ làm giảm đi độ sáng của máy chiếu vì máy chiếu phải thực hiện trình chiếu trên một diện tích lớn và một khoảng cách xa.




  1. Điều kiện ánh sáng ảnh hưởng trong phòng chiếu.




Máy chiếu sẽ mang đến hình ảnh chất lượng tốt nhất khi thực hiện trong phòng chiếu hạn chế ánh sáng. Tuy nhiên đối với văn phòng và phòng họp thì chúng ta cần một lượng ánh sáng để có thể phục vụ việc ghi chép cũng như quan sát xung quanh. Vậy nên một phòng chiếu không được tắt đèn chiếu sáng hay cửa sổ để mờ thì chúng ta cần một máy chiếu có độ sáng cao hơn mới có thể đáp ứng được. Nhưng nếu một phòng chiếu tối nhưng chúng ta lại lựa chọn 1 máy chiếu có cường độ sáng cao lại khiến người xem sẽ có hiện tưởng mỏi mắt. Vì vậy việc chúng ta cần đánh giá môi trường ánh sáng đặt máy chiếu là một điều vô cùng quan trọng trong việc lựa chọn một máy chiếu tốt phù hợp.




  1. Sử dụng màn chiếu như thế nào?




Việc lựa chọn màn chiếu có thể ảnh hưởng đến độ sáng và chất lượng hình ảnh. Hiện nay các loại màn chiếu đang có hiện nay đều có khả năng phản chiếu ánh sáng rất tốt. Nhờ màn chiếu thì bạn có thể quan sát hình ảnh trình chiếu tốt ở những máy chiếu có cường độ sáng tương đối hay có độ sáng thấp trong môi trường thích hợp. Nếu bạn lựa chọn cách chiếu hình ảnh lên tường thì bạn cần lựa chọn đến một máy chiếu có cường độ lớn hơn bởi tường nhà bạn có mịn những khả năng phản xạ ánh sáng kém hơn.




  1. Mục đích sử dụng thưởng xuyên của bạn là gì?




    Nếu để phục vụ cho công việc như đào đào tạo, giảng dạy, làm việc theo nhóm thì bạn cần đến một thiết bị máy chiếu có cường độ sáng cao bởi vì những công việc này đòi hỏi phòng chiếu có ánh sáng để có thể ghi chép và tiện trong trao đổi thông tin cùng nhau.


    Nêu sử dụng máy chiếu với nhu cầu trình chiếu đồ họa, video thì có thể sẽ được sử dụng nhiều trong phòng chiếu có nhiều bóng tối do đó không cần máy chiếu có độ sáng cao.


    Nếu lựa chọn để phục vụ trình chiếu cho nhiều địa điểm khác nhau như ( chiếu ở văn phòng, phòng họp, đem theo đi pinic, du lịch…) thì bạn cần xem xét kỹ hơn và cần có lừa chọn khắt khe hơn.


 


 

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng