Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Amply Yamaha RX-A2070 cao cấp ở tầm giá phải chăng

24/10/1811

Lưu tin

Giá: 19,99 Triệu

Địa chỉ: Đà Nẵng

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 01689838846

Thông tin thêm

Yamaha RX-A2070 được thiết kế chắc chắn, giúp hạn chế tối đa các rung động gây ảnh hưởng đến chất lượng âm thanh bên trong. Chất âm của thiết bị này cũng rất sống động, sẽ đem đến cho bạn không gian âm nhạc thật sự tuyệt vời.


Aventage có lợi thế gì?


Amply Yamaha RX-A2070 cao cấp ở tầm giá phải chăng


Chiêc amply yamaha này thuộc dòng Aventage cung cấp một âm thanh lớn, đầy đủ cho các hiệu ứng âm thanh của phim và sao chép chính xác nguồn âm nhạc. Bằng cách chuyên nghiệp hoá các công nghệ truyền thống và tiên tiến, mọi yếu tố ảnh hưởng đến chất lượng âm thanh, từ vật liệu và bộ phận đến xây dựng, bố trí, giảm chấn độ được xử lý không có ý nghĩ nào khác ngoài để đạt được hiệu quả tốt nhất chất lượng âm thanh có thể.


Hỗ trợ định dạng Surround mới nhất


Amply Yamaha RX-A2070 cao cấp ở tầm giá phải chăng


DTS: X là công nghệ âm thanh đa chiều dựa trên đối tượng dựa trên đối tượng từ DTS. Sự kết hợp của máy thu DTS: X và Yamaha AV sẽ lấp đầy căn phòng bằng âm thanh đa chiều khiến bạn cảm thấy như đang ở ngay giữa câu chuyện mở ra trên màn hình.


Dolby Atmos mang bạn từ một khoảnh khắc bình thường thành một trải nghiệm phi thường với âm thanh đa dạng, quyến rũ, làm đầy căn phòng của bạn với sự phong phú và chiều sâu tuyệt vời.


>> Bình Minh Digital luôn có những chương trình giảm giá siêu hấp dẫn khi mua thiết bị âm thanh, được áp dụng trên các chi nhánh toàn quốc, nhanh tay click để biết thêm chi tiết!


Công nghệ Bluetooth


Amply Yamaha RX-A2070 cao cấp ở tầm giá phải chăng


Âm nhạc từ điện thoại hay máy tính của bạn sẽ được phát qua chiếc amply này bởi nó tích hợp Bluetooth,âm nhạc của bạn sẽ có chất lượng sống động, sống động khi phát lại không dây.


Hỗ trợ Wi-Fi


Amply Yamaha RX-A2070 cao cấp ở tầm giá phải chăng


Wi-Fi tích hợp cho phép kết nối không dây với bộ định tuyến không dây của bạn, đơn giản hóa kết nối hệ thống để thưởng thức âm thanh nối mạng (PC / NAS) và các dịch vụ nghe nhạc. Nếu không có bộ định tuyến Wi-Fi, tính năng Wireless Direct độc đáo không chỉ cho phép bạn phát nhạc trực tiếp từ điện thoại thông minh hoặc máy tính bảng thông qua ứng dụng AV Controller App, AirPlay® … nhưng cũng cho phép kiểm soát đầu thu AV.


Trình nén âm nhạc nén


Amply Yamaha RX-A2070 cao cấp ở tầm giá phải chăng


Khi nhạc được mã hoá dưới dạng nén kỹ thuật số như MP3, tần số đáp ứng sẽ bị ảnh hưởng. Công cụ Compressed Music Enhancer của Yamaha sử dụng xử lý tín hiệu kỹ thuật số phức tạp bằng cách sử dụng các thuật toán độc quyền để khôi phục lại những gì đã mất, do đó âm nhạc khi qua chiếc amply này luôn hoàn hảo nhất.


Hỗ trợ đầy đủ 4K Ultra HD


Amply Yamaha RX-A2070 cao cấp ở tầm giá phải chăng


Máy thu AV này hỗ trợ hoàn toàn các tiêu chuẩn HDMI mới nhất. Nhờ truyền hình ảnh 4K với tốc độ truyền qua 60 khung hình / giây, bạn có thể thưởng thức đầy đủ chất lượng video độ nét cao 4K mà không làm giảm chất lượng.

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng