Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Ampli Roksan M2 Integrated có gì đặc biệt

04/06/196

Lưu tin

Giá: 52,2 Triệu

Địa chỉ: Đà Nẵng

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0389838846

Thông tin thêm

Roksan M2 Integrated với những tính năng cao cấp, sẽ mang đến cho bạn âm thanh trung thực và tuyệt vời nhất. Cùng với đó là thiết kế đơn giản, tinh tế sẽ tôn lên sự sang trọng cho không gian sống của bạn.


Ampli Roksan M2 Integrated có gì đặc biệt


>> Bình Minh Digital luôn có những chương trình giảm giá siêu hấp dẫn khi mua thiết bị âm thanh, được áp dụng trên các chi nhánh toàn quốc, nhanh tay click để biết thêm chi tiết!


Về thiết kế: Roksan M2 Integrated được thiết kế đơn giản với gam màu đen tinh tế và rắn rỏi, các đèn LED màu đỏ, xanh càng tạo nên sự sang trọng và vẻ đẹp của bộ khuếch đại âm thanh tuyệt vời này.


Về chất lượng: Roksan M2 Integrated là một trong những chiếc amply tốt nhất thời điểm hiện tại.  Độ phân giải chi tiết rất hài hòa và đầy cảm xúc gợi nhớ đến preamplifier tham chiếu Roksan L1.5.


>> Xem địa chỉ mua amply karaoke đà nẵng chính hãng giá tốt


Ampli Roksan M2 Integrated có gì đặc biệt


Amply tích hợp 85W: Các nguồn cung cấp điện độc lập của Roksan Caspian M2 Integrated, kết hợp với thiết kế mạch hoàn toàn đối xứng đảm bảo bộ khuếch đại phát hiện ngay cả những chi tiết tinh tế nhất và trình bày nó với sự giao tiếp âm nhạc và cảm xúc.

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng

Tin rao vặt liên quan
Ampli sansui anpha 607 l extra
3

Ampli sansui anpha 607 l extra

4,8 Triệu

17/01 19Q.Hải Châu, Đà Nẵng