Đóng

Bấm vào đây để quay lại

4 mẫu loa bookshelf đáng mua nhất

22/10/195

Lưu tin

Giá:

Địa chỉ: Đà Nẵng

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0389198831

Thông tin thêm

Nếu bạn đang có nhu cầu tìm mua loa bookshelf nhung chưa biết đâu là sản phẩm tốt nhất thì top 4 loa bookshelf giá rẻ đáng mua nhất hiện nay dưới đây sẽ giúp bạn có thêm nhiều sự lựa chọn hơn.

>>> Xem thêm: Loa Bose hay Loa JBL


 

4 mẫu loa bookshelf đáng mua nhất





1/ Klipsch R-15M

Khoác lên mình vẻ ngoài đen bóng sang trọng được phủ lớp polymer bên ngoài. Loa có kích thước 318mm x 206mm x 178mm, trọng lượng khoảng 4,67kg.
R-15M được trang bị các công nghệ tham chiếu độc quyền của Klipsch như Tractrix Horn, tweeter nhôm công nghệ Linear Travel Suspension (LTS), và củ loa trầm Injection Molded Graphite.

>>> Nội dung khác: Loa Harman Kardon


 

4 mẫu loa bookshelf đáng mua nhất





Loa Klipsch này có kết cấu và thành phần tương tự 2 loa cột Klipsch R-28F và R-26F, tự hào cho mức âm thanh lớn từ một thùng loa khá nhỏ (12,5x7x8.11 inch) và nó phù hợp với cả phòng nhỏ và vừa, Klipsch R-15M trang bị tweeter kèn bằng nhôm 1 inch LTS và một woofer IMG nón sợi đồng 5,25 inch.

2/ Yamaha NS-B330

Yamaha NS-B330 là ví dụ điển hình về một mẫu loa bookshelf chất lượng cao, nhỏ gọn và có giá thành hợp lý. Cặp loa Yamaha này được thiết kế đa năng để có thể sử dụng trong các dàn nghe nhạc stereo (2 kênh) và cả những hệ thống âm thanh đa kênh (home theater) 5.1, 7.1 … Thiết kế nhỏ gọn cho phép Yamaha NS-B330 trở nên rất linh hoạt trong bố trí và sử dụng, ngay cả trong những không gian hạ chế như phòng ngủ, phòng làm việc, phòng đọc sách.


 

4 mẫu loa bookshelf đáng mua nhất





Là một mẫu loa để kệ điển hình, Yamaha NS-B330 có kích thước 183 x 320 x 267 mm và chỉ nặng 6,1kg, có thể đặt trên bàn, trên tủ/kệ, dùng với chân loa hoặc treo tường. Yamaha NS-B330 là kiểu loa bookshelf 2 đường tiếng, trang bị 2 củ loa con với thiết kế cổ điển, gồm 1 tweeter vòm nhôm kích thước 30mm đặt phía trên 1 woofer hình nón đường kính 130mm.

3/ Monitor Audio Bronze 1

Mặc dù là đôi loa nhỏ nhất của dòng này nhưng vẫn có đầy đủ các yếu tố kỹ thuật của đôi loa cao cấp. Loa thích hợp cho phòng nhỏ, nghe nhạc cá nhân ghép với những bộ mini cho âm thanh đặc sắc.

Loa Monitor Audio Bronze 1 sở hữu kiểu dáng gọn, cứng cáp, xứng đáng trong tầm giá. Thêm vào đó thiết kế thùng loa làm bằng gỗ MDF tạo nên sự chắc chắn cho người sử dụng. Không chỉ vậy mà với các màu sắc tinh tế: gỗ sồi đen, gỗ óc chó hay gỗ hồng đem lại sự sang trọng cho không gian người sở hữu cặp loa này.


 

4 mẫu loa bookshelf đáng mua nhất





Loa Monitor Audio Bronze 1 có tweeter mái vòm vàng được hình thành từ hợp kim nhôm/ magie bọc bằng gốm. Củ loa Monitor được mạ vàng đến độ dày cụ thể cho độ cứng lý tưởng và đặc tính giảm xóc. Cấu hình mới và hình dạng vòm của nó đã được phát triển bằng cách sử dụng các công cụ tạo mô hình tiên tiến. Điều đó để cung cấp những phẩm chất tối ưu để tái tạo âm thanh chính xác.

4/ Jamo C91

Jamo C91 được thiết kế khá nhỏ gọn gồm 2 loa với 2 đường tiếng, công suất loa lớn nhất là 215W nên có thể sử dụng để nghe nhạc hoặc xem phim với diện tích không gian nhỏ cho phòng ngủ hoặc phòng đọc sách.
Với thiết kế khá nhỏ gọn và có 3 màu sắc chủ đạo cho khách hàng lựa chọn đó là màu đen, trắng đen và màu vân gỗ, giá khá rẻ. Chính vì thế mẫu loa Jamo này được khách hàng lựa chọn nhiều để phục vụ cho dàn âm thanh nghe nhạc hoặc xem phim cho không gian có diện tích khoảng 15m2.


 

4 mẫu loa bookshelf đáng mua nhất





Củ treble của loa Jamo C91 được thiết kế với kích thước 25mm và được làm từ dome lụa cùng kỹ thuật Wave Guide nên mang lại tiếng treble chắc chắc.
Củ bass được thiết kế với kích thước 101m và màng loa được làm từ hợp chất nhôm titan và sợi gỗ cứng và nhẹ, được kết cấu theo cấu trúc tổ ong nên giúp mang lại tiếng bass chắc và sâu hơn.

Nguồn: https:/tincongnghe.net.vn/am-thanh/top-4-loa-bookshelf-gia-re-dang-mua-nhat-hien-nay.html

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng

Tin rao vặt liên quan