Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Công dụng của đông trùng hạ thảo với sức khỏe thai phụ

12/10/2021

Lưu tin

Giá: 10.000.000 vnđ

Địa chỉ: Toàn quốc

Thông tin thêm

Chắc mọi người cũng nghe qua đông trùng hạ thảo. Một loại dược liệu với nhiều công dụng tuyệt vời. Thế đông trùng hạ thảo cụ thể nó là gì và những lợi ích kỳ diệu mà nó mang lại, đối với sức khỏe phụ nữa mang thai. Hãy cùng tìm hiểu với Xinh mỗi ngày trong bài viết này nhé!


 




  1. Đông trùng hạ thảo là gì?




 


Đông trùng hạ thảo là loại dược liệu được tạo ra từ một loại côn trùng sống cộng sinh với một loại thảo dược. Sau đó phát triển thành sợi bên trong. Thực phẩm chủ yếu là các loại sâu non và hút các chất dinh dưỡng. 


Đông trùng hạ thảo được chia thành hai loại là đông trùng hạ thảo tự nhiên và đông trùng hạ thảo nuôi cấy. Tuy nhiên, xét về chủng loại thì đông trùng hạ thảo có rất nhiều loại khác nhau. Giá thành của đông trùng hạ thảo sẽ phụ thuộc vào loại sâu.


 




  1. Lợi ích của đông trùng hạ thảo




 


Trong đông trùng hạ thảo có nhiều dược tính có ích cho sức khỏe. Sử dụng đông trùng hạ thảo đúng cách và đúng liều lượng sẽ giúp chuyển hóa và tổng hợp protein cho cơ thể. 


Bên cạnh đó đông trùng hạ thảo còn cung cấp nguồn năng lượng để phát triển nhóm cơ. Hỗ trợ điều trị các bệnh về não, thận. 


Khắc chế được các bệnh ho hen, thận hư và rất có ích trong sự phát triển của trẻ nhỏ. 


Công dụng của đông trùng hạ thảo với sức khỏe thai phụ


Đông trùng hạ thảo khô


Về mặt công dụng, đông trùng hạ thảo giúp giảm mệt mỏi và tăng cường thể lực. Rất có lợi cho phụ nữ mang thai. Khi dùng đông trùng hạ thảo trong 3 tháng đầu thai kỳ sẽ giúp thai nhi phát triển khỏe mạnh và giảm nguy cơ sảy thai.




  1. Cách phân biệt thật giả đông trùng hạ thảo




 


Do lợi ích mà đông trùng hạ thảo mang lại và độ quý hiếm vì rất khó nuôi trồng mà giá thành của đông trùng hạ thảo khá cao. Chính vì thế, trên thị trường xuất hiện rất nhiều loại đông trùng hạ thảo giả, kém chất lượng. Và để phân biệt thật giả của các loại đông trùng hạ thảo bạn có thể: 




  • Quan sát trực tiếp bằng mắt thường: phần đầu và sâu non sẽ được nối liền nhau một cách tự nhiên. Không có hiện tượng mối nối, chắp nối.  Sâu non sẽ có nhiều vân, thường 3 vân sẽ có 1 nếp gấp. Trong khi hàng giả được sản xuất bằng khuôn nên nếp gấp thường bằng phẳng.




Công dụng của đông trùng hạ thảo với sức khỏe thai phụ


Phần đầu thảo dược của đông trùng hạ thảo




  • Đông trùng hạ thảo thật bụng có 8 đôi bàn chân. Đầu có màu hơi nâu sẫm. Phần cỏ có màu hơi vàng và dài thanh mảnh.




 


Với những chia sẻ trên Xinh mỗi ngày hy vọng mọi người có thể chọn mua và sử dụng đông trùng hạ thảo đúng cách để mang lại nhiều lợi ích về sức khỏe. Tham khảo thêm thông tin về đông trùng hạ thảo tại đây.


 
Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng