Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Cốc nguyệt san - lunacup

11/01/204

Lưu tin

Giá: 300.000 vnđ

Địa chỉ: Toàn quốc

Thông tin thêm


LUNACUP HƯỚNG DẪN VỆ SINH CỐC NGUYỆT SAN ĐÚNG CÁCH



Hầu hết các cup đều được sản xuất từ silicon y tế, ko phải là nơi để các vi khuẩn ẩn náu. Vì vây, việc vệ sinh cup vô cùng đơn giản. Hướng dẫn cách vệ sinh như sau:



1. Giữa các lần thay cốc trong 1 chu kì: Sử dụng 6-12h/1 lần thay, chỉ cần xả cup dưới vòi nước sạch, lực của nước sẽ làm trôi sạch mọi vết bẩn. Nhờ sử dụng trong cơ thể, cup có độ ấm của cơ thể, nên cup ko bám khuẩn. Việc này đc thực hiện ngay khi lấy cup ra và đổ nguyệt san đi.



Bẻ cup tại những lỗ thông khí để lỗ được sach sẽ hơn. Hoặc đổ đầy nước vào cốc rồi úp vào cup lòng bàn tay, dùng lực bóp sao cho dòng nước phun ra qua các lỗ thông khí.



2. Vệ sinh cuối chu kỳ sử dụng:



Cách1: Ngâm cốc trong nước sôi 100 độ với thời gian 5 phút. Có thể lặp lại 2 lần. Hãy sử dụng riêng 1 chiếc cốc chỉ để dành cho việc vệ sinh cup.



Cách 2: Tiện nhất, bạn sử dụng lò vi sóng. Đặt cốc và đổ đầy nước và cốc tiệt trùng được tặng kèm. Đưa vào lò vi sóng và quay trong 5-7p.



Cách 3: Đun sôi với nước ở 100 độ từ 5-10p (tuỳ khuyến cáo mỗi hãng cốc) tất cả các vi khuẩn được diệt. Tuyệt đối tránh chạm đáy nồi sẽ làm hỏng cốc.



Chú ý: Không sử dụng các cốc nhựa ko rõ nguyên liệu sx, nhựa ko chịu độ nóng trong lò vi sóng. Hãy úp cốc lên chiếc khăn sạch, lau khô và để nơi thoáng mát.



Chu kỳ tiếp theo bạn chỉ việc bỏ ra là sử dụng ngay mà ko cần tiệt trùng lại.



3. Nếu cốc của bạn có mùi hôi tanh (do cách vệ sinh 1,2 trên chưa đúng cách). Hãy làm cho cup thơm tho hơn bằng cách sử dụng Gel rửa cốc chuyên dụng, hoặc có thể dùng dung dịch vệ sinh phụ nữ để cốc thơm tho và sạch sẽ hơn.



Thi thoảng hãy mang chiếc cup ra tắm nắng.



4. Bảo quản: Bảo quản bằng túi cotton kèm theo và để nơi thoáng mát ( tủ quần áo) tránh chuột, gián…






• Lunacup là cốc nguyệt san từng đoạt giải thưởng thay thế cho băng vệ sinh và tampon, sản phẩm được xuất khẩu 14 quốc gia trên thế giới. Sản phẩm phân phối tại Mỹ, Cannada ....



• Lunacup là cốc nguyệt san được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại.



• Lunacup được làm từ 100% Silicone y tế, được FDA – Cục quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ chứng nhận an toàn.






Hotline: 0969 681 488



Giá bán lẻ: 300,000 vnđ/ 1 chiếc.



Website: lunacups.com



 


Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng