Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Có nên mua máy hâm sữa cho bé Những lưu ý khi chọn mua

02/12/2110

Lưu tin

Giá: 1.000 vnđ

Địa chỉ: Toàn quốc

Thông tin thêm

Cuộc sống càng hiện đại, kéo theo nhu cầu về các sản phẩm cho bé ngày càng tăng cao. Trong đó vấn đề về lựa chọn mua máy hâm sữa cho bé như thế nào? Mua của thương hiệu nào để đảm bảo chất lượng? Là thắc mắc chung của rất nhiều bà mẹ trẻ. Để trả lời cho các câu hỏi trên, hãy cùng điểm qua những thông tin quan trọng về máy hâm sữa ngay bên dưới nhé!


Có nên mua máy hâm sữa cho bé  Những lưu ý khi chọn mua


1. Có nên mua máy hâm sữa?


Sữa luôn là nguồn dinh dưỡng quan trọng đối với sự phát triển của con. Thông thường, khi cho con bú. Nhiệt độ của sữa mẹ dao động ở ngưỡng 37 độ - nhiệt độ mà bé cảm thấy thoải mái, ngon miệng nhất. Đây cũng là nhiệt độ có thể giữ lại tối đa các chất dinh dưỡng trong sữa. Nếu phải vắt sữa hoặc pha sữa ngoài, mẹ cần đảm bảo nhiệt độ từ 37- 45 độ. Do đó, hâm sữa rất quan trọng. Nhất là vào mùa đông hoặc khi mẹ bảo quản sữa trong tủ lạnh.



Có nên mua máy hâm sữa cho bé  Những lưu ý khi chọn mua


Hâm nóng sữa mẹ bằng cách đặt bình sữa vào tô nước nóng!


Có rất nhiều cách để hâm nóng sữa. Trong đó việc đun trực tiếp hoặc sử dụng lò vi sóng đều được các chuyên gia khuyên không nên sử dụng. Vì điều này làm mất chất dinh dưỡng trong sữa và không thể kiểm soát nhiệt độ. Cách được khuyến khích là cho bình sữa vào tô nước nóng hoặc chưng cách thủy. Tuy nhiên, những cách này lại khá bất tiện và mất thời gian. Nên việc chuẩn bị một máy hâm sữa rất cần thiết nếu mẹ quá bận rộn.


+ Những ưu điểm của máy hâm sữa cho bé:


- Nhanh chóng: Mẹ có thể hâm nóng sữa chỉ từ 1-2 phút với vài thao tác đơn giản.


- Chính xác: Với máy hâm sữa, mẹ sẽ không cần phải lo lắng về việc canh nhiệt độ sao cho chuẩn nhất, không quá nóng cũng không quá lạnh.


- Tiện lợi: Máy hâm sữa chính xác là trợ thủ đắc lực cho mẹ, đặc biệt khi phải chăm sóc con một mình. Mẹ có thể dễ dàng cầm máy hâm sữa theo bên mình khi đi trên xe hoặc du lịch, dã ngoại với các sản phẩm sử dụng pin tiện lợi.




Có nên mua máy hâm sữa cho bé  Những lưu ý khi chọn mua


Máy hâm nóng bình sữa Beurer BY52 là thiết bị dành cho bé. Sản phẩm đã được kiểm định và đạt tiêu chuẩn chất lượng Châu Âu.


Tuy không phải là yếu tố tiên quyết nhưng nguồn gốc và thương hiệu của sản phẩm chính là yếu tố đảm bảo an toàn và chất lượng. Các mẹ nên chọn những dòng máy có nguồn gốc rõ ràng, tốt nhất là đến từ các quốc gia nổi tiếng như:  Hàn Quốc (Fatz), Nhật (Kenjo), Beurer ( Đức), Mỹ (Munchkin), Anh Quốc (Philips Avent),...


+ Chất lượng và chất liệu máy hâm sữa


Tất nhiên, chất lượng là yếu tố tiên quyết khi mua các sản phẩm cho bé nói chung và máy hâm sữa nói riêng. Máy cần được làm từ chất liệu cao cấp, không chứa các chất độc hại, không ảnh hưởng đến chất lượng sữa. Bên cạnh đó, nguồn điện máy cần ổn định, không rò rỉ nước ra ngoài gây nguy hiểm cũng như đảm bảo chất lượng sữa.



Máy hâm sữa cho bé ngày càng được tối ưu và phát triển các chức năng để phục vụ tốt nhất cho mẹ và bé. Do đó, mẹ cần quan tâm đến những chức năng phụ đi kèm khi lựa chọn sản phẩm này.



  • - Tiệt trùng bình sữa.

  • - Hiển thị thông số nhiệt độ trên màn hình LCD giúp kiểm soát được nhiệt độ hâm sữa sao cho không quá nóng hoặc quá lạnh.

  • - Máy hâm sữa tích hợp khả năng sử dụng pin để thuận tiện sử dụng khi đi ra ngoài.


Nút vặn tiện lợi cho từng chế độ hâm nóng khác nhau



Và cuối cùng, giá cả chính là yếu tố không thể bỏ qua khi lựa chọn một máy hâm sữa cho bé. Mẹ cần cân nhắc nhu cầu của mình để chọn sản phẩm có chất lượng và giá cả phù hợp nhất với túi tiền nhé!



Máy hâm nóng bình sữa Beurer BY52


Có nên mua máy hâm sữa cho bé  Những lưu ý khi chọn mua



Máy hâm nóng bình sữa Beurer BY52 là thiết bị dành cho bé yêu!


Ưu điểm nổi bật của máy hâm sữa Beurer BY52


– Chất liệu: Nhựa PP, linh kiện điện tử an toàn khi sử dụng


– Với hiển thị đèn LED giúp chỉ ra nhiệt độ rõ ràng.


– Máy giữ nhiệt đều và làm nóng vừa phải cho thức ăn của bé


– Phù hợp với các dạng chai và bình, có đèn kiểm soát.


– Thiết bị có lắp, với các nấc dễ dàng bỏ bình ra, dễ dàng lau chùi.


– Tự động tắt nguồn, tiết kiệm năng lượng.


– Sản phẩm có thể hâm nóng được sữa, cháo, súp, bột.. cho bé


– Sản phẩm hâm sữa một cách nhanh chóng và giữ ấm được rất lâu


– Bạn có thể hâm nước ấm cho bé uống khi mùa đông đến


– Kích thước: Ø 14 x 13.75 cm, cân nặng: 475 g.



hướng dẫn sử dụng: http://thietbiyte-eu.vn/Uploads/files/BY52%20DICH.pdf


 


 


 

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng