Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Chọn đôi giày cũng như chọn bạn đời

14/02/202

Lưu tin

Giá: 1.000 vnđ

Địa chỉ: Toàn quốc

Thông tin thêm

Một đôi giày tốt sẽ làm bạn thoải mái chắc chắn sẽ phù hợp hơn một đôi giày đẹp mà làm bạn đau đớn. Tình yêu cũng như thế, chẳng hạn như một người tri kỉ sẽ giúp bạn và bên bạn mọi lúc. Thay vì một người yêu mà bạn nghĩ là hoàn hảo lại đang làm bạn khổ sở với đau đớn. Bạn sẽ chọn điều gì? Lựa chọn bạn cũng như chọn một đôi giày, hễ ướm thử thì chưa đủ mà phải bước đi, nhún nhảy thử hay tệ hơn là té ngã thử.


Chỉ vì khi khó khăn mới giúp mình nhìn nhận ra được một đôi giày tốt. Một người bạn sẽ tốt hơn so với một đôi giày đẹp và một người yêu được bạn xưng là hoàn hảo!. Và tình yêu cũng vậy, người ta vẫn thường nói có đi qua sóng gió hay khó khăn thì mới thấu hiểu lòng nhau hơn.


>>>>>>> giayxinhgiare


Đôi giày như một tình yêu


Một tình yêu tan vỡ và một đôi giày hỏng giữa đường tương đối giống nhau. Chúng đều làm ta đau và có chung cảm giác không yên tâm cho đến lúc nào bạn tìm được đôi giày hay người thay thế tốt hơn trước. Với tình yêu cũng như vậy, khi ai đó phản bội bạn thì cách trả thù tốt nhất mà bạn nên làm. Là cho họ thấy giá trị của họ không đủ chạm đến gót giày của chính bạn. Nhưng không hẳn là bạn phải trả thù điều đó. Điều đơn giản cần thiết hơn là nên quên đi… Và hãy nhớ rằng sẽ có một tình yêu mới cùng một người mới xứng đáng hơn. Với một tình yêu mà bạn trao tặng.


Nếu như bạn phải mua một đôi giày tốt, thật đẹp và đắt tiền mà không biết mặc gì. Không có đồ gì phù hợp để diện cùng. Hãy đơn giản hóa bằng cách mặc một chiếc áo T-shirt trắng với chiếc quần jean đơn giản và đi với đôi giày. Tình yêu cũng đơn giản rằng, nếu bạn thấy thoải mái và bình yên khi bạn bên người ấy. Thì đó mới là tình yêu bạn cần.


Chọn giày cũng như hành trình ta bước
Về bản chất, giày chỉ có một vài mẫu nhất định trong lịch sử vốn có hàng trăm năm hay hàng thế kỉ của nó. Cho nên đừng bao giờ đem bỏ một đôi giày còn tốt. Dù khi đó bạn đang chán nó thì cũng đừng đi nó nhiều đến nỗi làm bạn phát chán nó. Mà hãy từ từ diện rồi xoay vòng cảm xúc của bạn dành cho đôi giày đó. Nhưng lý thuyết này không thể áp dụng cho tình yêu với những cô nàng đam mê shopping. Và tình yêu thực ra chỉ là 1 kiểu duy nhất trong lịch sử. Dù đang chán ngấy mối tình bạn đang có hay nó mới chỉ bắt đầu trong vài tháng. Thì mong bạn hãy từ từ lắng nghe cảm xúc của mình dành cho mối tình ấy.


>>>>.giayxinhgiare

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng