Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Cho Ra Đi Lọ Nước Hoa Polo Blue Au Chuẩn nói không vs fake ,kính lexxoo monster shades sporty Au

27/01/2030

Lưu tin

Giá: 950.000 vnđ

Địa chỉ: Toàn quốc

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0852538769

Thông tin thêm

Như tiêu đề đc người nhà đi nc ngoài về cho 1 lọ nước hoa chính hãng Polo Blue Ralph Lauren ko có nhu cầu dùng để lại cho b nào thích và nhích ;)) .Tình trạng mới 100% như mới xách trong store ra ,nguyên seal .Nước hoa có hương thơm tươi mát ,trong lành dành cho các bạn nam năng động .

Polo Blue khởi đầu với hương thơm pha trộn giữa hai loại dưa: dưa mật và dưa cavayông, cùng với dưa chuột và quýt, đã mang lại cho lớp hương đầu sự tươi mát, ngọt ngào, lôi cuốn của hương trái vừa chín tới. Lớp hương giữa là hương vị cay nồng của cây ngải dấm cùng với hương thơm sảng khoái từ cây xô thơm và húng quế, đã làm cho sự ngọt ngào của hương trái trở nên mềm mại hơn, đồng thời cũng làm toát lên sự mạnh mẽ và lịch lãm của phe mày râu. Cuối cùng còn vương lại trên da là tổ hợp của hương gỗ đã xanh rêu cùng với hương da lộn, được pha trộn tinh tế với mùi xạ hương và tinh chất của cây hoắc hương.

Giá ra đi : 950K (nói ko vs hàng fake ,fake tặng luôn) ,các shop toàn giá hơn triệu còn phải đặt trước + mất phí ship ,cọc (fjx xăng xe nếu nhiệt tình).
Link tham khảo :
https://linhperfume.com/ralph-lauren-polo-blue
https://orchard.vn/san-pham/ralph-lauren-polo-blue/


 


2.Kính Thời Trang Sporty Lexxoo Chuẩn Chống Tia UV xách tay đức .Kiểu dáng thời trang ,màu sắc nam tính trẻ trung ,gọng kính chắc chắn ,tròng kính bo chống bụi ,chuẩn chống tia UV ,tia cực tím .Được tặng ko có nhu cầu dùng đến để lại cho b nào quan tâm : 300K (giá bên đó là 16euro ~ 400K ,nhiệt tình fjx xăng xe).


SĐT m : 085.253.8769 ,m ở Thuỵ Khuê - Tây Hồ - Hà Nội ak.

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng