Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Châu Bùi và phương pháp giảm béo trong chế độ ăn của mình

23/08/194

Lưu tin

Giá: 10.000đ

Địa chỉ: Toàn quốc

Thông tin thêm

Châu Bùi và phương pháp giảm béo trong chế độ ăn của mình


Salad chính là 1 người bạn thân của Châu Bùi trong suốt các bữa ăn


Châu Bùi và phương pháp giảm béo trong chế độ ăn của mình


Dù chỉ có một chiều cao khiêm tốn nhưng Châu Bùi luôn làm cho người khác phải trầm trồ vì có 1 cơ thể cực kì cân đối, khoẻ mạnh và sexy. Ngoài việc siêng năng tập luyện các bài tập cho cơ thể, thì chẳng thể nào bỏ qua nhân tố về chế độ ăn của Châu Bùi.


Người ta nhắc, cơ thể của bạn đề đạt 70% các gì bạn ăn và 30% là do tập tành. Vì vậy, để có 1 cơ thể đẹp, bạn cần phải cực kì chú ý vào chế độ ăn uống của mình.


Qua những san sớt trên trang cá nhân của mình, có thể thấy Châu Bùi là 1 "con nghiện" salad bởi Châu Bùi cho rằng đây là 1 chế độ ăn hợp lý vừa tốt cho sức khoẻ, nhưng đồng thời cũng giúp giữ vững được cân nặng và phom dáng cho cơ thể.


Vậy chế độ ăn giảm béo của Châu Bùi thường có các gì?


Dạo 1 vòng trên MXH, có thể dễ dàng nhận thấy salad là lựa chọn hàng đầu trong chế độ ăn uống của Châu Bùi và cô cũng thường áp dụng những mẹo sau để món salad vừa thơm ngon nhưng cũng không mang lại quá nhiều calo.


Sốt salad: Châu thường lựa chọn những dòng sốt từ giấm đen (balsamic) thay vì các loại sốt kem vì mẫu sốt này ít chất béo hơn các chiếc sốt kem thường thấy.


Chất xơ: các cái rau xuất hiện trong món salad tương đối là đa dạng, trong khoảng xà lách, dưa chuột, cà chua đều có đủ. Bên cạnh đó, bạn có thể thêm một số cái quả giàu vitamin như táo xanh (không gọt vỏ) để hương vị món salad thêm ngon hơn.


Chất béo: Để món salad có hiệu quả cao nhất, cứng cáp không thể bỏ qua việc sử dụng những chất béo có lợi. Các chất béo này bạn có thể mua được trong dầu olive, dầu dừa, quả bơ, quả olive và các cái hạt như hạt điều, hạt óc chó, hạt hạnh nhân.


Tinh bột: Bạn có thể sử dụng khoai lang hoặc ngô nhưng cũng chỉ nên cho một lượng vừa phải thôi chứ đừng cho quá phổ quát.


Protein: Có 1 điều có thể dễ dàng nhận thấy là Châu rất nhiều đều dùng thịt gà và đặc thù là phần ức gà cho những món salad của mình. Lúc chế biến món gà, Châu Bùi chỉ dùng phương pháp luộc hoặc nướng để giảm thiểu việc món gà trở nên không lành mạnh với quá phổ biến dầu mỡ. Một mẹo nhỏ của Châu là giả dụ khiến cho gà luộc, bạn có thể xé nhỏ và trộn thêm cùng sốt mè để tăng thêm hương vị.


bên cạnh đó, bạn cũng có thể sử dụng thêm thịt nguội, nhưng cũng đừng cho quá phổ thông vì thịt nguội không hoàn toàn tốt cho sức khoẻ như thịt gà.


Trứng cũng là 1 món khá tốt trong đĩa salad. Trứng giúp bạn no hơn nhưng không nạp quá nhiều calo. Giả dụ có thể hãy ăn lòng trắng trứng nhiều hơn lòng đỏ trứng nhé.


Phô mai: Phô mai khiến cho món salad thêm quyến rũ và nhiều hương vị hơn, nhưng bạn chú ý chỉ nên cho một ít phô mai bột hoặc 2 - 3 viên phô mai miếng thôi, vì trong phô mai có khá phổ biến calo.


Ngoài salad, 1 số sự lựa chọn khác mà Châu Bùi thường ăn còn có cháo yến mạch ăn cộng trứng hoặc bánh mì đen với bơ và trứng.


Đây đều là các thực phẩm cung ứng năng lượng tốt, giúp bạn có đủ năng lượng để hoạt động nhưng không làm cho cơ thể nâng cao cân.


 


Bạn có thể  tham khảo thực đơn giảm cân để được biết nhiều hơn về các phương pháp giảm cân tại Tâm sự phụ nữ nhé


nguồn : http://tamsuphunu.vn/thuc-don-giam-can-cua-chau-bui/


Xem thêm : Thực đơn giảm cân với salad

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng

Tin rao vặt liên quan
ô tô đập bóng
1

ô tô đập bóng

195.000đ

24/04 16Toàn quốc

Bộ trống chiêng gỗ
1

Bộ trống chiêng gỗ

350.000đ

21/04 19Toàn quốc