Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Tìm nhà phấn phối bồn cầu một khối, lavabo, bồn tiểu

06/04/1914

Lưu tin

Địa chỉ: Cần Thơ

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0917004239

Thông tin thêm

TÌM NHÀ PHÂN PHỐI BỒN CẦU, LAVABO, BỒN TIỂU, TRÊN TOÀN QUỐC


Khi mở cửa hàng thiết bị vệ sinh cần chuẩn bị những gì?

Thị trường thiết bị vệ sinh ngày càng phát triển khi trên khắp các vùng miền thị trường Bất động sản, kéo nhu cầu vật liệu xây dựng, thiết bị vệ sinh cũng tăng lên. Với kinh nghiệm hơn 20 năm kinh doanh thiết bị vệ sinh mình chia sẻ cho các bạn muốn mở cửa hàng thiết bị vệ sinh thì cần chuyển bị những cái gì. Chọn địa điểm kinh doanh, lựa chọn mặt hàng và làm sao để cửa hàng mới mà có kết quả tốt là một điều vô cùng khó khăn.



Trước tiên bạn lập một kế hoạch kinh doanh bao gồm các chú ý sau: Địa điểm kinh doanh ; Mặt hàng kinh doanh; Vốn kinh doanh; Nhân lực kinh doanh; Phương pháp marketing; Trang trí cửa hàng; Chúng ta sẽ đi chi tiết vào từng điểm chú ý đó nhé.

1. Địa điểm kinh doanh

“Buôn có chợ, bán có phường” chính vì vậy chọn được địa điểm tốt là bạn đã chiến thắng được 30% kế hoạch. Vì mặt hàng kinh doanh của chúng ta sẽ quyết định đến địa điểm kinh doanh. Các địa điểm có đông người đi lại, trục đường lớn của huyện, xã , trung tâm thành phố hoặc chỉ cần khu vực có nhiều công trình sắp được xây dựng. Khu vực dân cư mới, khu quy hoạch mới đang có nhiều người xây dựng thì đây là sự lựa chọn hoàn hảo nhất.



2. Vốn kinh doanh

Tùy từng quy mô bạn định ở như thế nào sẽ quyết định nên vốn bạn có. Nhìn chung một cửa hàng thiết bị vệ sinh khoảng 50 m2 đến 70 m2 tiền trưng bày và trang trí cửa hàng lên đến khoảng 300 triệu đến 500 triệu. Quy mô lớn hơn có thể lên đến hàng tỷ…

3. Nhân lực kinh doanh

Nhân lực tham gia kinh doanh là yếu tố quyết định đến thành công của cửa hàng. Cửa hàng đẹp chỉ là mặt bề ngoài nó chưa đủ mà nhân viên kinh doanh bán hàng là yếu tố quyết định đến khâu chăm sóc khách hàng, bán hàng, bảo hành và uy tín của cửa hàng. Vì vậy việc chọn lựa nhân viên giỏi, yêu nghề và chân thành trong khâu bán hàng là yếu tố quan trọng.


4. Trang chí cửa hàng

Cửa hàng chính là bộ mặt của cửa hàng , nó bắt mắt và được nhiều người lựa chọn hơn như cô gái đẹp ăn mặc bộ quần áo đẹp và trang điểm đẹp. Nếu bạn là một chàng trai đi qua thì liệu có ngắm nhìn cô gái đó không? Trước tiên bạn nên trang trí một bộ nhân diện màu sắc về cửa hàng của bạn: biển, màu chủ đạo của phòng…Bạn nên trang trí cửa hàng phân theo khu vực của sản phẩm bầy bán như: khu vực bình nóng lạnh, khu trưng bày gạch, khu trưng bày sen vòi, khu trưng bày phụ kiện, khu trưng bày bồn cầu….sẽ làm cho cửa hàng ngăn nắp. Nếu cửa hàng nhà bạn có từ 50m2 đến 70m2 thì chắc chắn đã đủ diện tích để trưng bày rồi. Trên thành phố nhiều cửa hàng chỉ có khoảng 20m2 đến 40m2 họ cũng trưng bày rất tốt.


Với đội ngũ nhân viên trẻ trung năng động, có kinh nghiệm trong lĩnh vực nệm nên rất rõ nhu cầu của khách hàng. Để mở rộng thị phần kinh doanh phân phối sản phẩm, chúng tôi cần phát triển các đại lý trên toàn quốc. Với phương châm hợp tác đôi bên cùng có lợi chắc chắn quý khách sẽ cảm thấy hài lòng khi hợp tác cùng chúng tôi.




Chúng tôi mong muốn hợp tác toàn diện với quý khách hàng là Đại lý, Nhà phân phối, nhà thầu xây dựng, cá nhân, tổ chức có nhu cầu đến sản phẩm.

CHÍNH SÁCH HỖ TRỢ



1. Hỗ trợ về quảng cáo, giới thiệu sản phẩm

Đại lý được hỗ trợ danh mục catalogue theo các chương trình mà công ty đưa ra.
Đại lý được tham gia tất cả các chương trình khuyến mãi, thúc đẩy bán hàng của công ty.
Đại lý được cấp giấy chứng nhận là đại lý công ty

2. Hỗ trợ trưng bày

Đại lý được trưng bày theo tiêu chuẩn công ty
Thiết kế cửa hàng, gian hàng đẹp

3. Hỗ trợ về kỹ thuật

Đại lý được hỗ trợ trực tiếp từ nhân viên kinh doanh công ty, bộ phận chăm sóc khách hàng công ty.

4. Hỗ trợ tài chính

Khách hàng được hưởng mức chiết khấu cao
Sản phẩm chất lượng tốt, mức chiết khấu cao ( 40-45% )

5. Thông tin liên hệ


Đoàn Công Thoại :


Di động: 0917.004.239


Email: thoaidoan.attax@gmail.com

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng