Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Thiết kế, in ấn và thi công backrop tại Cần Thơ

20/05/199

Lưu tin

Địa chỉ: Cần Thơ

Thông tin thêm

 


Backdrop: Điểm nhấn mang thông điệp, quảng bá hình ảnh công ty – thương hiệu không thể thiếu trong các sự kiện quảng cáo, hội nghị, hội thảo, đám cưới… Nên lựa chọn đơn vị cho thuê khung backdrop tại Cần Thơ chuyên nghiệp và uy tín là việc tất yếu.


Để sự kiện diễn ra đúng tiến độ thì bạn cần phải khảo sát và tìm hiểu về vị trí lắp đặt backdrop, phông sân khấu như nào cho hợp lý. Những điều này là rất cần thiết vì nó sẽ giúp cho bạn xác định được chính xác kích thước của backdrop. Một lưu ý nữa khi tổ chức sự kiện là bạn cần chuẩn bị những tài liệu liên quan đến sự kiện hoặc những yếu tố trang trí cho sự kiện như cổng chào, banner, standee,…để làm sao thiết kế backdrop cho đồng bộ về màu sắc và ý tưởng thiết kế.


Với nhiều năm kinh nghiệm thi công sự kiện CÔNG TY TNHH MTV TRUYỀN THÔNG KIẾN TƯỜNG tự hào là cty đi đầu trong lĩnh vực BACKDROP. Hợp tác với công ty chúng tôi quý khách sẽ được sự tư vấn tận tình, giá cả cạnh tranh, nhân viên thi công chuyên nghiệp đảm bảo cho tiến độ trở nên nhanh chóng. 


Quý khách có nhu cầu xin vui lòng liên hệ:
CÔNG TY TNHH MTV TRUYỀN THÔNG KIẾN TƯỜNG:
Địa chỉ: Số 1, Đường 28, KV4, P.An Khánh, Q.Ninh Kiều, TP.Cần Thơ
SĐT: 090 7782 058 - 090 1219 486
Email:       kientuongevent@gmail.com
Website:    kientuongevent.com

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng