Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Mitsubishi xpander

31/08/195

Lưu tin

Giá: 55 Triệu

Xuất xứ: Trong nước

Năm sản xuất: 2019

Hộp số: Số tay

Tình trạng: Xe mới

Địa chỉ: Cần Thơ

Thông tin thêm

ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT MITSUBISHI XPANDER


Mitsubishi Xpander là một cái tên thuộc phân khúc crossover MPV. Xpander nhanh chóng chiếm được rất nhiều tình cảm của khách hàng không chỉ bởi vẻ bề ngoài thiết kế hiện đại, bên trong xe là sự tiện nghi, thoải mái cùng với những trải nghiệm thú vị cho chính bạn và cho gia đình của bạn.


Mitsubishi Xpander hoàn toàn mới sử dụng ngôn ngữ thiết kế Dynamic Shield cùng phong cách Omotenashi đặc trưng. Với mức giá cực kỳ hấp dẫn tại thị trường Việt Nam đã luôn nằm trong top những dòng xe bán chạy mỗi tháng.


Xe có kích thước tổng thể Dài x Rộng x Cao lần lượt 4475 x 1750 x 1695 (mm). Khoảng cách 2 cầu xe 2775 (mm) và khoảng sáng gầm xe 200 (mm). Bán kính vòng quay nhỏ chỉ với 5,2 (m) khiến xe dễ dàng vận hành và đi lại trong đô thị.


TỔNG KẾT


Mitsubishi Xpander rất đáng mua trong phân khúc MPV 7 chỗ tầm trung. Với nhiều ưu thế về ngoại thất và nội thất êm ái rộng rãi, an toàn đạt chuẩn 4 sao của ASEAN NCAP. Mức giá của Xpander chỉ từ 500-600 triệu đồng là một món hời thật sự giành cho gia đình hoặc công việc, phục vụ du lịch.

 


Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng