Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Đồ cúng xe mới mua chất lượng tại Cần Thơ

20/09/209

Lưu tin

Địa chỉ: Cần Thơ

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0835666975

Thông tin thêm

Theo phong thủy, việc cúng xe mới là để chủ xế cầu bình an và may mắn, vậy mục đích cúng xe ô tô mới mua để làm gì? Cần chuẩn bị mâm lễ cúng xe gồm những gì? Nội dung bài cúng như thế nào? Hãy cùng Đồ Cúng Gia Tiên tìm hiểu nhé!


Tại sao phải làm lễ cúng xe mới?


Không phải ngẫu nhiên mà có lễ cúng như vậy. Từ xưa đến nay, ông bà ta đã có các nghi lễ và tục lệ như vậy mỗi khi mua xe mới. Vì vậy mà khi thực hiện lễ cúng, cần tiến hành 1 cách cẩn thận và thành tâm để mang lại may mắn cũng như an toàn cho cả chủ và xe.


Sau khi đã chuẩn bị xong mâm cúng, chủ xe sắp lễ vật lên trước đầu xe, chờ đến giờ lành đã chọn và bắt đầu thực hiện nghi lễ cúng. Sau khi thắp nhang xong, chủ xe tiến lên phía trước, thành tâm đọc bài khấn với nội dung cầu mong sự bình an trên mọi nẻo đường.


Với sự phát triển của xã hội cùng nền kinh tế đang đi lên, việc tậu cho mình 1 chiếc xe để phục vụ cho nhu cầu đi lại cũng như an toàn hơn khi tham gia giao thông không còn quá khó như trước.


Chiếc xe luôn được mọi người coi như là 1 tài sản lớn đối với người Việt Nam, vì vậy ai cũng mong mTuy nhiên, lễ cúng xe không nên thực hiện 1 cách qua loa, bởi theo các quan niệm về phong thủy cũng như tín ngưỡng, thì việc cúng xe ảnh hưởng đến sự bình an cho cả người lái và chiếc xe của mình.


Trước khi tổ chức lễ cúng phải chọn được ngày giờ đẹp, hợp với mệnh, tuổi của chủ xe. Thực hiện việc cúng phải thật chi tiết, cẩn thận để tránh ảnh hưởng xấu đến vận may của chiếc xe.uốn chiếc xe hoạt động tốt, không gặp tai nạn, thì việc cúng xe là điều không thể thiếu được.


Cách cúng khai trương xe tải, xe ô tô – Mâm cúng xe mới cần chuẩn bị những gì?


Lễ cúng xe mới là một nghi thức rất quan trọng có ảnh hưởng đến tính mạng và tài sản của gia chủ. Để tránh tình trạng xảy ra sai xót gia chủ cần chuẩn bị đầy đủ các lễ vật, nghi thức cho lễ cúng.


Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp ích được nhiều cho các bạn khi làm lễ cúng xe mới. Nếu bạn không có thời gian để chuẩn bị hãy liên hệ Đồ Cúng Gia Tiên – đơn vị cung cấp trọn gói mâm cúng xe mới đầy đủ và uy tín nhất. Mọi thắc mắc xin quý khách vui lòng liên hệ Đồ Cúng Gia Tiên để được giải đáp mọi thắc mắc.


Xem thêm bài viết: https://docungcantho.vn/cung-le/cach-cung-xe-moi-va-bai-cung-xe-moi-mua-cau-nhieu-an-lanh/


Địa chỉ: 1N-Bis Nguyễn Văn Linh, phường Hưng Lợi, quận Ninh Kiều, thành phố Cần Thơ


Hotline: 18007246 hoặc 0796 19 18 19


Website: https://docungcantho.vn/

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng