Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Định hướng mở trung tâm anh ngữ tại các tỉnh, huyện, nông thôn trên toàn quốc

11/06/2018

Lưu tin

Địa chỉ: Cần Thơ

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0964423571

Thông tin thêm

Ai là người nên mở trung tâm anh ngữ?

Mở Trung Tâm anh ngữ trẻ em hiện nay là một mô hình rất phát triển, Đa số các hệ thống anh ngữ đều tập trung cho các độ tuổi lớn, ít tập trung cho các bạn trong độ tuổi nhỏ trong độ tuổi mầm non từ 2,5 -5 tuổi hoặc nếu có đào tạo cho độ tuổi này thì chương trình học cũng chưa thực sự phù hợp và chưa giúp các bạn nhỏ tiếp thu được kiến thức. Thời gian trước đây đa số những người làm chủ các trung tâm anh ngữ đều là những người làm trong ngành giáo dục, có chuyên môn, nhưng trong những năm gần đây có rất nhiều những nhà đầu tư tuy không hoạt đông trong ngành giáo dục vẫn mong muốn tìm hiểu và triển khai mở các trung tâm anh ngữ hoặc một mô hình giáo dục nào đó cho riêng mình vì họ cho rằng họ nhận được rất nhiều lợi ích về tinh thần cũng như vật chất từ những mô hình giáo dục thế này. Kinh doanh giáo dục là một loại hình kinh doanh đặc biệt mang tình đặc thù cao vì vậy chỉ cần có tâm huyết mọi người đều có thể sở hữu 1 hoặc 1 chuỗi trung tâm cho riêng mình.

Các khu vực triển khai trung tâm anh ngữ trẻ em?

+ Các khu vực thành phố lớn: Các khu vực này là các khu vực khá tiềm năng để mở một trung tâm anh ngữ tuy nhiên nó cũng có những ưu điểm và nhược điểm nhất định.

Ưu điểm: Dễ dàng tìm được địa điểm ưng ý, dễ dàng tìm được nguồn giáo viên

Nhược điểm:
 Sự cạnh tranh cao vì đã có rất nhiều đơn vị, chi phí cao trong việc thuê điạ diểm và cơ sở vật chất.

+ Các khu vực tỉnh, huyện, thị xã

Ưu điểm: ít sự cạnh tranh, tuyển sinh dễ, chi phí thuê nhà, xây dựng cơ sở vật chất thấp và hiện nay đa số có xu hướng mở về các khu vực này.

Nhược điểm: Khó khăn hơn trong việc tìm được giáo viên so với các khu vực thành phố.

Các hình thức mở trung tâm anh ngữ hiện nay:

Tự phát: Hình thức này thường tự mở trung tâm anh ngữ,tự tìm hiểu về các chương trình để đưa vào giảng dạy. Hình thức này chi phí thấp và người mở trung tâm phải tự tìm hiểu và xây dựng các bước để vận hành và chưa đảm bảo được chất lượng đầu ra.

Nhượng quyền: Hình thức này là người có nhu cầu sẽ tìm đến một thương hiệu anh ngữ đã có thương hiệu để hợp tác. Với hình thức này người hợp tác sẽ được hướng dẫn, định hướng các thức vận hành, chương trình học có lộ trình rõ ràng, hoạt động theo một hệ thống sẽ mang tính chuyên nghiệp hơn và sẽ có được sự tin tưởng của phụ huynh hơn. Tuy nhiên hình thức này chi phí thường cao hơn hình thức tự phát và hình thức nhượng quyền kinh doanh này cũng là xu hướng hiện nay đang hướng đến.

Popodoo xuất hiện tại Việt Nam năm 2007, sau hơn 10 năm phát triển hiện nay Popodoo đã có hơn 100 chi nhánh trên toàn quốc trải dài tất cả 3 miền.Popodoo Smart english là chương trình đào tạo tiếng anh cho các bạn nhỏ từ 2-`5 tuổi đang được áp dụng trên nhiều nước khu vực châu á: Hàn Quốc, Trung quốc, Philippin, Singapore.... Với lộ trình học rõ ràng, phương pháp học gây hứng thú cho trẻ, cho đến nay đây vẫn là chương trình đào tạo ngoại ngữ hay và phù hợp nhất cho các bạn nhỏ tại Việt Nam. Hiện nay, Popodoo đang tìm kiếm các đối tác - nhượng quyền để áp dụng chương trình học ngoại ngữ này trên toàn quốc với chi phí hợp lý. Popodoo mong muốn tìm kiếm các đối tác thực sự có tâm huyết với giáo dục, muốn xây dựng một môi trường tiếng anh toàn diện cho trẻ nhỏ. Chúng tôi cũng rất mong muốn, các đối tác của PoPoDoo hoạt động tốt, có hiệu quả. Điều đó cũng có nghĩa là nhiều trẻ em Việt Nam đang có cơ hội tiếp xúc và học tập trong một môi trường tiếng anh toàn diện hơn nữa.
===========
Nếu anh/chị quan tâm vui lòng liên hệ:
Mrs Phương - Chuyên viên dự án tại PoPoDoo Việt Nam
DĐ: 0964.423.571
Email: nguyenphuong.ppd@gmail.com
Địa chỉ: 127 Hoàng Ngân, Cầu Giấy, Hà Nội.
=========
Thông tin tham khảo tại:
Website: popodoo Việt nam
Facebook: PoPoDoo Việt Nam

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng