Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Cửa thép vân gỗ nhiều mẫu đẹp hiện đại

25/03/228

Lưu tin

Địa chỉ: Cần Thơ

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0855854854

Thông tin thêm

Sản phẩm cửa thép được sử dụng vật liệu là thép mạ điện, được xử lý theo quy trình hiện đại, tiên tiến. Chính do đó nên chất lượng luôn được đảm bảo độ bền cao, không cong vênh, mối mọt.


Khi cửa với khóa an toàn, cùng với những điểm chốt an toàn... giúp chống cạy phá hiệu quả. Từ đó ưu điểm của cửa thép vân gỗ là sẽ mang đến được sự an toàn tuyệt đối cho gia đình bạn.


có được khả năng chống cháy, cách nhiệt tốt.  Nhờ đó sẽ giúp ngôi nhà bạn luôn yên bình trong đô thị đầy nhộn nhịp.


oàn hảo. Với tấm thép dày từ 0,8-1,2mm cùng với lớp iấy tổ ong hoặc tấm Magie Oxit chống cháy thì bên cạnh khả năng cách nhiệt chúng còn giúp cách âm hiệu quả. 


Bạn chỉ cần một miếng giẻ mềm, xà phòng nhẹ và nước là đã có thể làm sạch những vết bẩn bám trên cánh cửa. Và chắc chắn, sau 1 thời gian sử dụng, cánh cửa nhà bạn vẫn mới tinh.


Cánh cửa thép vân gỗ làm từ thép nên có thể chịu được độ ẩm cao, lớp sơn tĩnh điện và vân gỗ bám chắc. Nên ưu điểm của cửa thép vân gỗ là dễ bị phai màu, khả năng chống bụi bẩn tốt.


Các sản phẩm cửa thép vân gỗ có thể được sử dụng cho nhiều không gian. Chúng có thể được dùng làm cửa chính đẹp, cửa mặt tiền, cửa ban công, cửa thông phòng đẹp, cửa phòng khách... Nhờ đó, người dùng có thể thoải mái chọn lựa sản phẩm phù hợp nhất với công trình của mình.


 nếu so với cửa gỗ tự nhiên, giá thành cửa thép vân gỗ phải chăng hơn. Do đó, các bạn có thể tùy theo nhu cầu mà chọn lựa sản phẩm phù hợp nhất túi tiền.


 

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng