Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Cửa gỗ chống cháy cửa chung cư hiện đai

06/08/216

Lưu tin

Địa chỉ: Cần Thơ

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0855854854

Thông tin thêm

Ưu điểm cửa gỗ chống cháy 


Bảo vệ an toàn cho người sử dụng


Bạn hoàn toàn an tâm nhất khi sử dụng các sản phẩm cửa chống cháy như là: cửa gỗ lõi thép chống cháy, cửa gỗ MDF chống cháy, cửa gỗ Veneer chống cháy, cửa chống cháy vân gỗ, cửa thép chống cháy giả gỗ( cửa thép vân gỗ chống cháy). Bởi khả năng rủi ro do cháy nổ sẽ luôn ở mức thấp nhất. Bề mặt cửa còn được phủ một lớp gỗ lạng tự nhiên và sơn phủ PU hoàn thiện. Do sử dụng công nghệ sản xuất cửa gỗ tân tiến từ Châu Âu nên những đặc tính của cửa chống cháy này hoàn toàn không thua kém bất cứ mẫu cửa gỗ nào.


Cửa gỗ chống cháy bảo vệ an toàn cho bạn và cả gia đình


Vật liệu cách nhiệt không mùi không bám bụi


Nguyên vật liệu cách nhiệt không độc, không mùi, không bụi và luôn giúp bảo vệ sức khỏe cho gia đình bạn tốt nhất. Cùng với đó, cửa gỗ chống cháy còn có ưu điểm là độ bền cao, tính dẫn nhiệt thấp, có khả năng cách âm, cách nhiệt tốt bền đẹp qua thời gian. Đây thật sự là sự lựa chọn tuyệt vời cho những ai đã và đang có nhu cầu chọn các mẫu cửa gỗ để sử dụng. Hãy liên hệ với cửa gỗ SAIGONDOOR để được báo giá cửa gỗ công nghiệp chống cháy là ưu đãi nhất.


Ngăn chặn sự lan tỏa khói rất tốt


Bởi thiết kế với gioăng chống cháy, khi nhiệt độ lên đến 900C gioăng sẽ tự biến thành dạng thành dạng keo. Giúp làm kín khít toàn bộ cánh cửa với khuôn. Điều này sẽ giúp ngăn chặn sự lan tỏa của khói và giúp bảo vệ những ai đang ở bên trong tăng thêm và kéo dài thời gian thoát hiểm. Việc kiểm định cửa gỗ chống cháy được diễn ra tại nhà máy và trước khi lắp đặt cho khách hàng, đảm bảo đúng tiêu chuẩn được đặt ra về cửa chống cháy.

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng