Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Cách lắp đặt ghế ô tô Chicco an toàn theo hướng dẫn của chuyên gia

19/01/226

Lưu tin

Giá: 1.000 vnđ

Địa chỉ: Toàn quốc

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0393638127

Thông tin thêm

Chuyên gia Chicco sẽ hướng dẫn cha mẹ cách lắp đặt ghế ô tô Chicco sao cho đúng chuẩn, đảm bảo an toàn cao nhất cho trẻ em khi di chuyển bằng ô tô. 


Tại Chicco, an toàn cho trẻ em là ưu tiên hàng đầu đặc biệt là khi trẻ ngồi trên xe ô tô cùng cha mẹ. Đó là lý do tại sao Chicco cam kết giúp cha mẹ và người chăm sóc bé tìm hiểu các biện pháp an toàn cho ghế ô tô phù hợp với bé, bao gồm cách lắp đặt ghế ngồi ô tô và liệu ghế ngồi được lắp đặt theo chiều nào là lựa chọn tốt nhất cho bé.


Lắp đặt ghế ô tô của bé ngược chiều ghế lái


Cách lắp đặt ghế ô tô Chicco an toàn theo hướng dẫn của chuyên gia


Lắp đặt ghế ô tô Chicco an toàn theo hướng dẫn của chuyên gia


Học viện Nhi khoa Hoa Kỳ (AAP) khuyến nghị trẻ em nên ngồi quay mặt về phía sau trên ghế ô tô càng lâu càng tốt. Hướng ngồi phía sau là lựa chọn an toàn nhất cho hệ thống xương vẫn đang phát triển của trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ.


Ngoài ra, hướng ngồi này cũng tối đa hóa giới hạn chiều cao hoặc cân nặng của ghế. Theo AAP, khuyến nghị này được áp dụng với hầu như tất cả trẻ em dưới 2 tuổi cho đến khi chúng được 4 tuổi.


Trẻ em rất linh hoạt. Những gì có vẻ chật chội với cha mẹ không nhất thiết gây ra khó chịu cho trẻ. Vì xương và khớp của trẻ chưa phát triển hoàn chỉnh, chúng linh hoạt hơn nhiều so với người lớn. 


Mặc dù ngồi phía sau lâu hơn có thể khiến chúng bắt chéo hoặc chống chân trong thời gian dài, nhưng những vị trí ngồi này không gây ra vấn đề lớn đối với trẻ và cho phép bảo vệ các bộ phận quan trọng là đầu, cổ và cột sống một cách cao nhất.


Cách lắp đặt ghế ô tô Chicco an toàn theo hướng dẫn của chuyên gia


Ghế ô tô Chicco được trang bị nhiều công nghệ giúp việc lắp đặt dễ dàng


Lắp đặt ghế ô tô Chicco


Lắp đặt ghế ô tô dường như là việc rất khó khăn với nhiệc bậc cha mẹ bởi nhiều lý do. Hiểu được vấn đề này, Chicco đã tạo ra nhiều sản phẩm được ứng dụng các công nghệ và kỹ thuật hiện đại, giúp việc lắp đặt ghế ô tô Chicco của cha mẹ trở nên dễ dàng.


Hệ thống LATCH


Khi lắp đặt ghế ô tô cho trẻ, cha mẹ có thể sử dụng dây an toàn của xe hoặc hệ thống LATCH. Cả hai phương pháp đều an toàn như nhau, vì vậy hãy chọn phương pháp mang lại cho cha mẹ sự tự tin, thuận lợi và dễ dàng nhất.


Hãy kiểm tra và đọc kỹ các thông tin được đính kèm trong sách hướng dẫn cài đặt và sử dụng ghế ô tô để biết chắc chắn ghế ô tô Chicco mà cha mẹ đã chọn có được trang bị hệ thống LATCH hay không.


Thanh đo độ ngả Dual RideRight®


Cách lắp đặt ghế ô tô Chicco an toàn theo hướng dẫn của chuyên gia


Thanh đo độ ngả Dual RideRight® với bóng nước màu xanh lá cây dễ nhận biết


Luôn có một góc nghiêng sau khi lắp đặt ghế ô tô. Và để biết rằng cha mẹ đã lắp ghế đúng cách chưa, Chicco trang bị thanh đo độ ngả Dual RideRight cho một số dòng ghế ô tô của hãng. Cha mẹ chỉ cần theo dõi bóng nước chạy theo đúng vạch chỉ dẫn sẵn có trên thanh đo để biết ghế đã được lắp chắc chắn, an toàn và đúng chuẩn hay chưa. 


Hệ thống định vị dây đai an toàn LockSure™


Đối với dòng ghế ô tô Chicco thông thường (không theo tiêu chuẩn ISOFIX), cha mẹ cũng hoàn toàn yên tâm có thể lắp đặt ghế ô tô an toàn và chuẩn xác với hệ thống định vị dây đai an toàn LockSure™. Hệ thống với các tay khóa cài dây định vị nên việc tháo lắp nhanh chóng và dễ dàng hơn rất nhiều.


Chúc cha mẹ lắp đặt ghế ô tô Chicco an toàn theo hướng dẫn của chuyên gia.


Theo Chicco USA 


 
Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng