Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Cách Phối Đồ Đi Làm Cho Nữ Với Giày Công Sở Đẹp, Tinh Tế 2019

17/07/1925

Lưu tin

Giá: 250.000 vnđ

Địa chỉ: Toàn quốc

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0936486479

Thông tin thêm

Tất tần tật về cách phối đồ với giày công sở nữ đẹp !!!



Thời trang công sở luôn là một trong những mối quan tâm của các cô nàng văn phòng, đặc biệt là đối với những nàng luôn muốn trở thành trung tâm của sự chú ý. Khác với những chiếc váy dự tiếc sexy khoe đường cong quyến rũ, hay những bộ đồ thể thao toát lên sự khỏe khoắn, năng động, trang phục công sở luôn bị lép vế bởi vẻ ngoài nhã nhặn và hơi nhàm chán.


Bài viết gốc: https://giaysecondhand.com/phoi-do-voi-giay-cong-so-nu/


Tuy nhiên, chỉ cần nắm bắt nguyên tắc vàng về cách phối hợp quần áo cùng các phụ kiện và giày công sở nữ, thì những cô nàng văn phòng cũng sẽ biến hóa thành tín đồ thời trang sành điệu, vừa gây ấn tượng với phong cách bản thân, nhưng vẫn đảm bảo nét thanh lịch và sang trọng trong môi trường công sở mà công ty các bạn yêu cầu.


Dưới đây là 10 cách phối đồ đi làm với giày công sở nữ và phụ kiện để nàng đẹp đến từng centimet.


1. Giày cao gót công sở – Đầm ôm body: Bộ đôi quyến rũ


Cách Phối Đồ Đi Làm Cho Nữ Với Giày Công Sở Đẹp, Tinh Tế   2019Đầm ôm phối giày công sở cao gót (Nguồn hình: thoitrangred)Cách Phối Đồ Đi Làm Cho Nữ Với Giày Công Sở Đẹp, Tinh Tế   2019Đầm ôm phối giày công sở cao gót (Nguồn hình: Sashoco blog)

Là bộ đôi hoàn hảo cho những cô nàng tự tin về ngoại hình ba vòng “chuẩn không cần chỉnh” của mình. Một chiếc váy thiết kế ôm body không chỉ là vũ khí quyến rũ của nàng trong những buổi tiệc đêm mà còn khá phù hợp với không gian văn phòng. Chỉ cần một chiếc mẫu váy kín đáo, màu sắc nhã nhặn kết hợp cùng một đôi cao gót màu kem hoặc nude luôn là 1 trong những lựa chọn giày công sở nữ đẹp nhất (cao khoảng 5 – 7 cm) cũng quá đủ để đôi giày này phát huy hết nét mê hoặc, hút hồn của mình trong những chuyển động uyển chuyển trên thân hình nóng bỏng, gợi cảm và đôi chân dài miên man, thiêu đốt mọi ánh nhìn chiếm trọn spotlight của các đồng nghiệp trong công ty.


Bên cạnh đó, đỏ và đen là 2 gam màu trang phục mà đa số các cô nàng sẽ chọn lựa để càng làm nổi bật hơn cho phong cách quyến rũ này của mình. Nàng sẽ luôn là trung tâm của mọi ánh nhìn nếu như có những buổi tiệc tùng bất giờ sau giờ tan làm. Chính vì thế, khi diện cùng những đầm body và giày công sở nữ cao gót đến văn phòng, chắc chắn tất cả các đồng nghiệp sẽ đều trầm trồ trước gu thời trang đáng ngưỡng mộ của nàng. Quá tuyệt vời phải không!


2. Quần kaki – Giày bệt công sở: Item năng động cho ngày “lười biếng”


Cách Phối Đồ Đi Làm Cho Nữ Với Giày Công Sở Đẹp, Tinh Tế   2019Giày công sở nữ kiểu bệt phối quần kakiCách Phối Đồ Đi Làm Cho Nữ Với Giày Công Sở Đẹp, Tinh Tế   2019Quần kaki phối giày bệt (Nguồn hình: TheaterHausBlog)

Sẽ có những ngày trong tuần khiến bạn dễ thành những con sâu lười, nếu không muốn mặc váy cũng không thiết mặc đầm thì quần kaki sẽ là sự lựa chọn phù hợp với bạn. Có thể nói, quần kaki là “trang phục đậm màu sắc công sở” với vẻ tinh tế, lịch sự nhưng cũng hiện đại. Để bộ trang phục trở nên ấn tượng hơn, bạn có thể nhấn nhá bằng một đôi giày lười êm nhẹ, giản dị thì như “cá gặp nước”, kèm theo một chiếc túi canvas nhỏ xinh, chắc chắn đây chính là sự cân bằng thẩm mỹ tuyệt vời.


Nếu nàng sở hữu phong cách an toàn thì nên lựa chọn giày bệt đồng màu với chi tiết của áo hoặc quần để mang lại nét hài hòa, thanh nhã. Còn nếu muốn hướng đến hơi thở mới lạ, sáng tạo và một chút tinh nghịch, có thể chọn giày lười có màu sắc tương phản với màu quần để khẳng định cá tính và gu thời trang độc đáo của mình nhé.


Tham khảo thêm KHO HÀNG GIÀY CÔNG SỞ NỮ SECONDHAND: https://giaysecondhand.com/giay-cong-so-nu-secondhand/


3. Áo khoác da – Giày boot nữ: Cá tính và thời thượng


Cách Phối Đồ Đi Làm Cho Nữ Với Giày Công Sở Đẹp, Tinh Tế   2019Giày boots với áo da nữCách Phối Đồ Đi Làm Cho Nữ Với Giày Công Sở Đẹp, Tinh Tế   2019Boots với khoác da (Nguồn hình: Wheretoget)

Áo khoác da là một item thời trang đáng giá nhất trong tủ quần áo của con gái, và cũng là món đồ quan trọng bậc nhất cho các set đồ thời thượng của các “fashionista” hàng đầu thế giới, bởi thế các cô nàng văn phòng có phong cách cá tính nhất định sẽ không thể bỏ qua cách diện áo khoác da cực thời thượng này.


Áo khoác da cứng cáp kết hợp cùng đôi boot cổ ngắn là một sự pha trộn đầy ngẫu hứng nhưng vẫn vô cùng tinh tế. Vẻ ngoài thời thượng và form dáng chắc chắn của boot rất lý tưởng để sánh cùng áo khoác da. Bởi nó chứa đựng sự mạnh mẽ, nội lực, phá cách của người phụ nữ hiện đại thông minh, tự do và đầy bí ẩn để những người khác giới luôn hứng thú chiêm ngưỡng, khám phá. Hãy thử set áo khoác da cùng với một đôi boot cổ ngắn trong một sự kiện đặc biệt nào đó của công ty, bạn sẽ vô cùng phong cách và ấn tượng đấy.


4. Váy xòe – Giày sandal: Cô nàng “kẹo ngọt”


Cách Phối Đồ Đi Làm Cho Nữ Với Giày Công Sở Đẹp, Tinh Tế   2019Váy xòe phối sandal – phong cách dễ thương nơi công sởCách Phối Đồ Đi Làm Cho Nữ Với Giày Công Sở Đẹp, Tinh Tế   2019Đầm xòe (Nguồn hình: kiyomi.vn)

Nếu bạn là “ma mới” vào công ty, là một sinh viên mới vừa tốt nghiệp, hoặc đơn giản là bạn yêu thích phong cách nữ tính, ngọt ngào, thì bộ đôi váy xòe kết hợp cùng giày sandal sẽ là lựa chọn xuất sắc dành cho bạn.


Nhẹ nhàng nhưng vẫn đủ thanh lịch và không kém sự đáng yêu cho một ngày đầu tuần làm việc năng động nhờ hiệu ứng quá ư là ăn khớp giữa giày sandal nữ với chân xòe nữ tính. Đặc biệt, sự kết hợp này cực thích hợp với những này nắng nóng giữa mùa hè rộn rã, mang theo phụ kiện thông thoáng, không bí bách như giày sandal nữ, phái đẹp sẽ giữ được bàn chân khô ráo, dễ chịu để đi nhanh hơn, làm việc hiệu quả hơn trong bộ cánh xòe bồng bềnh, điểm xuyến những hoa tiết hoa lá rực rỡ hay màu sắc “kẹo ngọt” đầy thơ mộng. Bật mí với các nàng, hãy chọn giày sandal đế vuông vì đây đang là xu hướng giày nữ cực HOT trong mùa hè này.


5. Đầm chữ A – Giày búp bê: Couple tiện lợi


Cách Phối Đồ Đi Làm Cho Nữ Với Giày Công Sở Đẹp, Tinh Tế   2019Đầm chữ A phối giày búp bêCách Phối Đồ Đi Làm Cho Nữ Với Giày Công Sở Đẹp, Tinh Tế   2019Giày búp bê (Nguồn hình: BlogAnChoi)

Với con gái mà nói, trong số các kiểu dáng váy thì chân váy chữ A vẫn là kiểu trang phục được con gái yêu thích nhất. Nét dịu dàng, đằm thắm của nó là điều khiến cho các cô gái rất thích diện dù là ngày hè nắng nóng hay mùa đông lạnh. Phần vì trang phục này khá là nữ tính và ngọt ngào, dễ mix đồ, phần vì chân váy dáng chữ A cũng không quá hạn chế kiểu giày phù hợp. Ưu điểm nổi bật là khiến cho đôi chân các nàng trông dài ra, thon thả hơn so với diện các kiểu đầm váy khác.


Có thể nói, giày búp bê nữ chính là items gọn gàng và linh hoạt nhất để di chuyển cũng như thể hiện nét trẻ trung, duyên dáng khi kết hợp với đầm chữ A, đầm suông thanh lịch. Chân váy A và búp bê là sự kết hợp ngọt ngào, tinh tế mang đến vẻ trong sáng, thuần khiết cho người mang chúng.


6. Quần Jean – Giày cao gót công sở: Cô nàng năng động


Cách Phối Đồ Đi Làm Cho Nữ Với Giày Công Sở Đẹp, Tinh Tế   2019Jean phối giày cao gót công sở (Nguồn hình: More)Cách Phối Đồ Đi Làm Cho Nữ Với Giày Công Sở Đẹp, Tinh Tế   2019Jean phối cao gót (Nguồn hình: wayleads.net)

Vốn quần jeans đã quá quen thuộc với các cô nàng ưa thích phong cách năng động, thoải mái. Tuy nhiên, bạn đừng nghĩ rằng quần jean chỉ phù hợp với những mẫu giày nữ khá năng động như sandal hay sneaker. Bởi vì đối với phong cách của những quý cô văn phòng thì quần jeans cũng khá dễ tính, phù hợp với các dáng cơ thể khác nha. Nếu yêu thích sự nữ tính, nàng có thể phối búp bê đính nơ màu tối cùng quần skinny jeans, hoặc cá tính nàng phối jeans rách cùng búp bê trơn. Thay đổi 2 phong cách khác nhau để đi làm, đi chơi hoặc đi học thì nàng sẽ không bao giờ cảm thấy nhàm chán.


Có thể nói jean luôn là chất liệu được nữ văn phòng lựa chọn. Bạn có thể mặc một chiếc quần jean kết hợp với áo sơ mi. Dù đơn giản hay họa tiết, Jean luôn làm tốt vai trò của mình và đặc biệt không bao giờ lỗi thời.


Đặc biệt khi phối với 1 đôi giày công sở nữ tạo nên tính quý phái, lịch sự, phù hợp với môi trường đi làm mà vẫn tự tin, thoãi mái và xinh đẹp


7. Chân váy công sở – Giày cao gót: Một “bầu trời” nữ tính


Cách Phối Đồ Đi Làm Cho Nữ Với Giày Công Sở Đẹp, Tinh Tế   2019Chân váy công sởCách Phối Đồ Đi Làm Cho Nữ Với Giày Công Sở Đẹp, Tinh Tế   2019Chân váy phối cao gót

Các chuyên gia thời trang khuyên các cô gái văn phòng nên kết hợp chân váy với những đôi giày công sở nữ cao gót, đây chính là công thức kết hợp giày cao gót mà đa số phụ nữ đều chọn lựa.


Giày cao gót hoặc giày cao tầm trung là sự lựa chọn “chuẩn không cần chỉnh” khi bạn diện với chân váy ngắn chữ A. Với phong cách này, bạn không cần phải tuân thủ bất kỳ nguyên tắc chọn lựa họa tiết giày cao gót nào mà chỉ cần phụ thuộc vào tính chất công viêc hay sở thích của bạn ngày hôm đó


Bạn có thể kết hợp chân váy, áo sơ mi hoặc áo phông với giày cao gót mũi nhọn. Giày đế xuồng cũng sẽ là quyết định đúng đắn. Rất thời trang, vừa dễ thương lại rất “thương” chân đấy nhé. Những đôi giày đế xuồng sẽ khiến cô nàng công sở cảm thấy thoải mái. Bạn sẽ không còn lo lắng chuyện đau chân hay trượt ngã.


Là 1 trong những lựa chọn phối đồ với giày công sở nữ chất nhất mọi thời đại.


Tham khảo thêm KHO HÀNG GIÀY CÔNG SỞ NỮ SECONDHAND: https://giaysecondhand.com/giay-cong-so-nu-secondhand/


8. Quần culottes – Giày cao gót: Phong cách chuẩn công sở


Cách Phối Đồ Đi Làm Cho Nữ Với Giày Công Sở Đẹp, Tinh Tế   2019Quần culottes – Giày cao gót (Nguồn hình: AloBacsi)Cách Phối Đồ Đi Làm Cho Nữ Với Giày Công Sở Đẹp, Tinh Tế   2019Quần culottes – Giày cao gót

Culottes là khái niệm không còn quá xa lạ đối với các cô gái hiện đại, là kiểu quần nữ khá phổ biến hiện nay, quần Culottes là item mà bất kỳ cô nàng công sở nào cũng sở hữu. Có khá nhiều kiểu kết hợp giày công sở nữ với quần Culottes, tuy nhiên lưa chọn lý tưởng nhất vẫn là những đôi giày cao gót đế vuông sang trọng, để có thể sở hữu phong cách “2 trong 1” vừa phóng khoáng vừa nữ tính, sexy. Những đôi giày cao gót cũng có thể giúp bạn trông thanh mảnh hơn nữa đấy.


9. Bộ suit – Giày cao gót công sở: Quý cô nữ quyền


Cách Phối Đồ Đi Làm Cho Nữ Với Giày Công Sở Đẹp, Tinh Tế   2019Suit phối cao gót cực kì sang trọng nơi công sởCách Phối Đồ Đi Làm Cho Nữ Với Giày Công Sở Đẹp, Tinh Tế   2019Suit nữ phối giày công sở

Suit là một trong những xu hướng được tìm về, bắt kịp xu hướng nữ quyền lên ngôi, không thể phủ nhận rằng, có một sức quyến rũ kỳ lạ từ những cô gái mặc suit. Vừa cứng rắn lại trông rất mềm mại, mạnh mẽ và gợi cảm chính là hai thái cực hoàn toàn đối lập nhưng lại hội tụ đầy đủ ở người phụ nữ khi nàng mặc suit.


Và tất nhiên làm sao có thể thiếu một đôi giày cao gót mũi nhọn thanh mảnh cho phong cách thanh lịch này được. Với bộ đôi giày cao gót và suit này, không chỉ làm nổi bật phong thái sang trọng của bạn mà còn khiến bạn trông thật chuyên nghiệp giữa chốn công sở.


10. Sáng tạo với những kiểu áo khoác dạ và giày công sở nữ


Cách Phối Đồ Đi Làm Cho Nữ Với Giày Công Sở Đẹp, Tinh Tế   2019Áo khoác dạ phối giày công sở nữCách Phối Đồ Đi Làm Cho Nữ Với Giày Công Sở Đẹp, Tinh Tế   2019Các loại áo khoác phối giày công sở nữ

Áo choàng, áo len, áo khoác dạ, khoác thể thao cashmere, áo jacket cá tính và áo khoác cổ điển có thể thêm một chút phong cách cho trang phục văn phòng của bạn, hoặc thậm chí có thể biến những set đồ gợi cảm trở nên thanh lịch hơn. Nếu bạn đang làm việc trong một văn phòng lịch sự, lựa chọn áo khoác ngoài trong gam màu trung tính hoặc trầm có hoặc không có họa tiết cổ điển.


Tuy nhiên, một môi trường văn phòng sáng tạo hãy chọn một bộ trang phục văn phòng phác cách và ý nghĩa hơn như màu sắc tươi sáng. Làm mới tủ quần áo của công việc của bạn bằng cách khám phá sự kết hợp khác nhau của các item quen thuộc.


Xem thêm TOP 10 CÁCH PHỐI ĐỒ VỚI GIÀY DA – GIÀY CÔNG SỞ NAM ĐẸP:


https://giaysecondhand.com/phoi-do-voi-giay-da-nam/


LỜI KẾT


Dù nàng cá tính hay ngọt ngào, thời thượng hay giản dị, chỉ cần kết hợp đúng quần áo, giày công sở và các phụ kiện, thì dù ở bất cứ đâu, bạn cũng sẽ trở nên cuốn hút với phong cách của riêng mình.


Hy vọng bài viết này sẽ giúp bạn tìm ra được những cách phối đồ phù hợp nhất với đôi giày công sở nữ của bạn nhé.


Nguồn: Giày Secondhand .Com


Xem thêm:


https://giaysecondhand.weebly.com/


https://giaysecondhand.tumblr.com/



Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng