Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Thay Đổi Giấy Phép Kinh Doanh tại Bình Phước Như thế nào

14/12/191

Lưu tin

Địa chỉ: Bình Phước

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0905360778

Thông tin thêm

Những vấn đề pháp lý cần lưu ý cơ bản khi thay đổi giấy phép kinh doanh
Thứ nhất về thủ tục thay đổi tên công ty, Quý khách hàng cần kiểm tra hoặc cung cấp tên mới để Minh Hoàng Phát chúng tôi kiểm tra giúp. Sau khi thay đổi tên quý khách cần hoàn thiện sổ sách trước thời gian thay đổi để đóng dấu (dấu tên cũ) rồi trả dấu và khắc dấu mới. Việc này tương đối thuận lợi cho những doanh nghiệp thành lập sau ngày 01/7/2015 bởi vì doanh nghiệp không cần phải trả dấu cũ cho cơ quan quản lý con dấu (Sở kế hoạch và đầu tư). Nhưng những công ty thành lập trước ngày nêu trên vì cơ quan quản lý con dấu vẫn là cơ quan Công an do vậy phải trả dấu cũ nếu không còn sử dụng.

Thứ hai về thủ tục thay đổi địa chỉ công ty, về thủ tục trên Sở kế hoạch Đầu tư chỉ chú ý đến địa chỉ Doanh nghiệp dự định chuyển đến có phải là chung cư hay không nhé. Còn vấn đề thuế nếu doanh nghiệp đổi địa chỉ trong quận thì thủ tục thay đổi bên thuế đơn giản hơn thay đổi địa chỉ ngoài quận nhiều. Khi đổi địa chỉ ngoài quận doanh nghiệp phải liên hệ Chi cục thuế quản lý cũ để hoàn thiện các vấn đề về tờ khai thuế, kế toán sau đó mới làm thủ tục bên Cơ quan quản lý thuế mới. Về con dấu cũng tương tự mục thay đổi tên công ty phía trên Quý khách hàng có thể xem lại.

Thứ ba về vấn đề thay đổi ngành nghề, khi thay đổi ngành nghề cần lưu ý những ngành nghề theo quy hoạch ở Bình Dương (hiện nay tuy bỏ Quyết định 200 nhưng chưa có văn bản thay thế do vậy việc cấp những ngành nghề theo quyết định 200 vẫn để không hoạt động tại trụ sở). Về ngành nghề kinh doanh Quý khách hàng chỉ cần nêu muốn hoạt động bên lĩnh vực nào và cụ thể là gì nhân viên sẽ tư vấn và tra cứu mã ngành nghề phù hợp cho Quý khách. Ngoài ra tuy vấn đề hiện nay theo quy định của Luật doanh nghiệp 2014 khá thoáng về đăng ký ngành nghề kinh doanh có điều kiện về vốn hay chứng chỉ hành nghề (không cần chứng minh vốn, không cần chứng chỉ hành nghề)
145 Lê Lợi, Phường Hòa Phú, TP Thủ Dầu Một, Bình Dương
SĐT. 0905360778. 0888258282, Thiên

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng