Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Nơi Giao Thương và Hội Nhập Felicia CiTY Bình Phước

04/09/2115

Lưu tin

Giá: 400 Triệu

Địa chỉ: Bình PhướcXem bản đồ

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0765293087

Thông tin thêm

???? KHAN HIẾM DỰ ÁN VỊ TRÍ TỐT - GIÁ RẺ - PHÁP LÝ RÕ RÀNG TẠI BÌNH PHƯỚC
???? ĐÂU LÀ CƠ HỘI ?!?

Thực tế cho thấy, quỹ đất phục vụ làm Khu Đô Thị, khu dân cư khu vực Phú Riềng, Bình Phước ngày càng hạn hẹp, không có nhiều dự án mới bung hàng chào khách. Đặc biệt là khu vực dọc theo tuyến đường DT741 đều đã được quy hoạch thành các dự án lớn, Hầu hết đều được quy hoạch thành Khu công nghiệp, cụm khu công nghiệp, khu Công nghiệp cao, Nông nghiệp cao. Trong khi đó, dân số Bình Phước và Phú Riềng ngày càng tăng, chưa tính tới lượng dân cư di dân về tỉnh lẻ sau Đại Dịch Covid đã và đang lan rộng, dẫn tới việc mua sản phẩm BĐS Giá phải chăng, pháp lý rõ ràng tại Bình Phước ngày càng cao.
-------------

???? Sắp tới đây, hơn 1000 căn biệt thự liền kề, nhà phố liên kế tại MT 741 - Phú Riềng, Bình Phước sẽ chính thức được ra mắt, cơ hội cho các NĐT, người mua để ở, người có nhu cầu tạo lập Second homes "sang chảnh" với giá phải chăng - hoàn toàn có thể là cơ hội vàng để nắm bắt để sở hữu và đầu tư sinh lời, nếu liên hệ kịp thời!
Thông tin sơ bộ :
✅ Vị trí mặt tiền DT 741 tuyến giao thông huyết mạch của Bình Phước.
✅ Vị trí đẹp nhất trong quần thể đô thị - du lịch có quy mô hơn 120ha với đầy đủ tiện ích, dịch vụ đẳng cấp sẵn có - mà bảo Tàng Điều là điểm sáng nhất.
✅ Dự án duy nhất khu vực được phát triển với 3 công năng An cư - nghỉ dưỡng - kinh doanh trong không gian chuẩn đại đô thị tại Bình Phước.
HÃY LÀ NHÀ ĐẦU TƯ THÔNG MINH
CALL NGAY NÀO : 0765293087

Vị trí

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng