Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Mới cạo lông mặt xong nên làm gì cho chuẩn

15/11/194

Lưu tin

Địa chỉ: Bình Phước

Thông tin thêm

Mới cạo lông mặt xong nên làm gì để hạn chế tối đa những hư tổn của làn da. Mặt vốn là nơi tiếp xúc nhiều nhất với môi trường, cũng là nơi có vùng da nhạy cảm nhất. Chăm sóc da mặt đúng cách sẽ có ảnh hưởng tích cực về khía cạnh thẩm mỹ. Tuy nhiên, nếu không may sở hữu một khuôn mặt hơi rậm lông thì việc chăm sóc da sau quá trình cạo lông mặt sẽ càng trở nên quan trọng.


 


MỚI CẠO LÔNG MẶT XONG NÊN LÀM GÌ?


Nhiều người đắn đo không biết mới cạo lông mặt xong nên làm gì có cần phải chăm sóc da hay không. Đây cũng là vấn đề chung của rất nhiều người quan tâm đến chuyện thẩm mỹ ngoại hình. Da mặt vốn rất mỏng, vì vậy chỉ cần lông trên da mặt bạn hơi sậm màu một chút rất dễ dàng bị lộ. Đây là nỗi lo lắng của rất nhiều chị em bởi nó khiến chị em bị mất tự tin khi giao tiếp. Chúng ta không phủ nhận tác dụng của lông trong vấn đề bảo vệ làn da khỏi môi trường, tuy nhiên nhiều chị em vẫn chọn cách cạo lông mặt, triệt lông để hoàn thiện vẻ đẹp của mình.


Mới cạo lông mặt xong nên làm gì cho chuẩn


Cạo lông mặt xong cần chăm sóc da như nào?




  • Cạo lông mặt xong có nên rửa mặt không?




Cạo lông mặt tưởng chừng là hành động rất đơn giản tuy nhiên kể cả trước hay sau khi cạo lông bạn cũng đề phải chú ý thật kỹ lưỡng. Trước khi băn khoăn về các bước chăm sóc da sau khi cạo lông mặt, bạn phải đảm bảo rằng các bước chuẩn bị và tiến hành của bạn được diễn ra đúng nhất. Thời điểm tốt nhất để cạo lông mặt là buổi tối sau khi bạn đã loại bỏ hết bụi bẩn ở làn da do tác động môi trường. Nếu làn da không sạch thì trong lúc cạo, lỗ chân lông rất dễ bị ảnh hưởng. Cần chú ý đặc biệt với dụng cụ cạo lông mặt vì làn da mặt rất nhạy cảm vì thế phải chắc chắn dụng cụ cạo lông của bạn phải được rửa sạch sẽ, lưỡi dao còn sắc để đường cạo dễ dàng hơn.


Mới cạo lông mặt xong nên làm gì cho chuẩn


Rửa mặt sau khi cạo lông mặt có được không?


Cạo lông mặt cũng là hình thức loại bỏ tế bào chết trên da, trong khi cạo lớp da chết cũng sẽ được cạo đi cùng lớp lông. Khi này, làn da vô tình dính lớp biểu bì. Mới cạo lông mặt xong nên làm gì ? Nếu không rửa đi lớp da chết này cũng giống như bụi bẩn sẽ vít lỗ chân lông. Vì vậy, sau khi cạo lông mặt xong, bạn nên rửa trôi đi lớp da chết bám trên bề mặt, đồng thời cũng là cách để làm mềm da, cung cấp lượng ẩm vừa phải để tránh làn da bị khô và tổn thương trong quá trình cạo lông mặt.




  • Cạo lông mặt xong có nên đắp mặt nạ không?




Mới cạo lông mặt xong nên làm gì cho chuẩn


Cạo lông mặt xong có nên đắp mặt nạ không?


Nếu bạn vẫn còn thắc mắc mới cạo lông mặt xong nên làm gì thì chắc chắn không tránh khỏi phân vân khi cạo lông mặt xong có nên đắp mặt nạ không. Có một vấn đề chắc chắn rằng, sau khi cạo lông mặt đây là lúc làn da dễ tổn thương cũng như dễ hấp thụ chất nhất. Lớp da mỏng sau khi loại bỏ lớp biểu bì sẽ có độ thẩm thấu sẽ cao hơn bình thường. Đây là điểm lợi cũng là điểm cần chú ý nhất trong quá trình chăm sóc da mặt. Sau khi cạo lông mặt, bạn nên rửa qua bằng nước lạnh. Nếu muốn đắp mặt nạ, bạn hãy chờ khoảng 20 phút để làn da được nghỉ ngơi sau đó bạn có thể đắp mặt nạ. Một lời gợi ý, bạn nên đắp các mặt nạ mang tính chất cấp ẩm, cấp nước. Không nên sử dụng mặt nạ dưỡng trắng, mặt nạ chứa nhiều dưỡng chất vì làn da lúc này còn yếu không thể hấp thụ hết được tinh chất của các loại mặt nạ trên.


Mới cạo lông mặt xong nên làm gì cho chuẩn


Đắp mặt nạ sau khi cạo lông mặt có tốt không?


HƯỚNG DẪN CÁCH CHẲM SÓC DA SAU KHI CẠO LÔNG MẶT ĐÚNG CÁCH


Lông mặt có tác dụng bảo vệ làn da khỏi ánh nắng và các bụi bẩn từ môi trường xung quanh. Vì thế, sau khi cạo lông mặt xong tức làn da mất đi lớp bảo vệ tự nhiên. Các bạn cần có biện pháp để dưỡng da và chăm sóc da phù hợp, nếu không da bạn sẽ bị tổn thương và dễ bị khô.


Bạn nên chăm chỉ dưỡng ẩm cho da, tận dụng triệt để lợi ích của việc tẩy lông để các chất trong kem dưỡng của bạn có thể ngấm sâu vào da, tránh các trường hợp da bị ích ứng sau khi cạo lông mặt. Bạn nên cung cấp cho da các sản phẩm dưỡng ẩm có thành phần tự nhiên lành tính như hoa cúc, nha đam… có tác dụng làm dịu mát làn da. Đồng thời cũng giúp cho làn da trở nên chắc khỏe và tươi sáng hơn.


Mới cạo lông mặt xong nên làm gì cho chuẩn


Sử dụng các sản phẩm thiên nhiên lành tính chăm sóc da mặt


Trong quá trình cạo lông mặt sẽ không tránh khỏi những tai nạn bất ngờ khiến da bị tổn thương, có khi là trường hợp da bị kích ứng mẩn đỏ. Một trong những cách để tránh tình trạng này là triệt lông mặt. Hiện nay, phương pháp triệt lông mặt rất được các chị em ưa chuộng vì độ tiện dụng và tính an toàn. Các chị em có thể tham khảo công nghệ triệt lông Nano Light của thẩm mỹ viện quốc tế Nevada. Công nghệ sử dụng ánh sáng IPL và sóng RF nhận diện đường đi của lông, tác động trực tiếp để ngăn chặn sự phát triển của lông. Với mỗi liệu trình 10 buổi các hị em sẽ nhanh chóng có làn da trắng mịn mà không còn phải lo ngại da tổn thương sau mỗi lần cạo lông mặt


Trên đây là giải đáp về vấn đề mới cạo lông mặt xong nên làm gì? Nếu bạn có thắc mắc gì vui lòng liên hệ tới số 1800.2045 hoặc ĐỂ LẠI THÔNG TIN để được đội ngũ tư vấn về dịch vụ triệt lông tận gốc nhé.

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng

Tin rao vặt liên quan