Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Khung kèo thép lợp ngói cho tất cả kết cấu hệ mái

16/12/191

Lưu tin

Địa chỉ: Bình Phước

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0982409679

Thông tin thêm

Khung kèo thép lợp ngói TTTRUSS rất đa năng trong việc chống ăn mòn và không bị cong võng đặc biệt nó không bị rỉ sét nên rất thích hợp với khí hậu ở việt nam.


Khung kèo thép lợp ngói hay vì kèo thép mạ được chia làm 3 loại:


Khung kèo thép lợp ngói hệ 2 lớp sử dụng cho mái nhà đóng la phông hoặc trần thạch cao


Khung kèo thép lợp ngói hệ 3 lớp Sử dụng cho mái nhà làm không gian


Khung kèo thép lợp ngói sử dụng cho mái bê tông lợp ngói.


Mỗi ngôi nhà mỗi kiến trúc khác nhau nhưng nếu bạn lựa chọn nhà lợp ngói thì hệ thép nhẹ,khung kèo mái thép TTTRUSS là lựa chọn không thể thiếu trong quá trình làm mái.


Khung kèo thép lợp ngói cho tất cả kết cấu hệ mái                                                              
Nếu quý khách còn băn khoăn hoặc cần chúng tôi tư vấn, quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp theo số điện thoại bên dưới để được chúng tôi tư vấn và giải đáp.


Hệ vì kèo thép nhẹ TTTRUSS là một trong những bước phát triển quan trọng đó, nó sẽ giúp việc xây dựng mái nhà của gia đình bạn được nhanh hơn mà vẫn đảm bảo đúng thiết kế, bản vẽ và kỹ thuật trong xây dựng. Những bản vẽ được thiết kế riêng theo từng đặc điểm của từng ngôi nhà do phòng kỹ thuật xây dựng của KHANG GIA VIỆT BUILDING thực hiện. Quá trình thi công lắp dựng được giám sát kỹ, đảm bảo tiến độ thi công nhịp nhàng để hoàn thành hệ mái như cam kết.


Do từng loại kiến trúc và sở thích của từng ngôi nhà mà mái có nhiều hình dáng khác nhau.Hệ thép nhẹ,khung kèo thép nhẹ,vì kèo mái TTTRUSS được thiết kế riêng cho từng mái nhà nên phù hợp với tất cả các loại mái khác nhau.Việc chọn nguyên vật liệu cho mái nhà rất quan trọng ngoài những viên ngói chúng ta cần có hệ khung kèo vững chắc và tốt nhất hệ khung kèo đó phải được thiết kế để ít chịu sự tác động của môi trường nhằm đảm bảo cho chúng ta một không gian mái bền vững. Tự hào là người mang giải pháp hoàn thiện mái nhà tốt nhất đến từng công trình chúng tôi muốn giới thiệu tới khách hàng hệ thép nhẹ,khung kèo thép nhẹ,vì kèo mái  được làm từ thép mạ hợp kim nhôm kẽm cường độ cao mang thương hiệu TTTRUSS AZ100 -G550 Của Công Ty CP XD TM Khang Gia Việt "Vững chắc ngôi nhà Việt"


Khung kèo thép lợp ngói cho tất cả kết cấu hệ mái


Khang Gia Việt Building chúng tôi mang đến cho bạn mái nhà của thời đại mới – sự lựa chọn mới và hiện đại – hệ kèo thép mạ TTTRUSS. Đây được coi là hệ kèo hiện đại nhất hiện nay, chống ăn mòn của thời tiết, chống hoen rỉ và có trọng lượng siêu nhẹ. Hệ kèo này sẽ giúp phần mái của ngôi nhà bạn đẹp hơn, sang trọng hơn.
BẠN CÓ THỂ LIÊN LẠC NGAY VỚI CHÚNG TÔI ĐỂ NHẬN ĐƯỢC SỰ TƯ VẤN CŨNG NHƯ SỰ LỰA CHỌN GIÁ TỐT NHẤT CHOTƯƠNG LAI CỦA CÔNG TRÌNH
CÔNG TY CỔ PHẦN XÂY DỰNG THƯƠNG MẠI KHANG GIA VIỆT
Số 29/3 KP2,P.An Phú,TX.Thuận An,Tỉnh Bình Dương
ĐT : 0650 379 6891 - Fax : 0650 379 6892
Web : www.thepmaviet.com
Email : kgvKhung kèo thép lợp ngói cho tất cả kết cấu hệ máithepmaviet.com
Hotline : 0982 409 679 Ms Hoa

HÃY LIÊN HỆ HOẶC GỬI EMAIL CHO CHÚNG TÔI QUÝ KHÁCH SẼ NHẬN ĐƯỢC BÁO GIÁ TỐT NHẤT

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng