Đóng

Bấm vào đây để quay lại

BĐS Bình Phước: Tiềm năng đi cùng rủi ro

03/02/200

Lưu tin

Diện tích: 200 m2

Dự án: KHU ĐÔ THỊ PHỨC HỢP CẢNH QUAN, ĐÔ THỊ CÁT TƯỜNG PHÚ HƯNG

Địa chỉ: KHU ĐÔ THỊ PHỨC HỢP CẢNH QUAN, ĐÔ THỊ CÁT TƯỜNG PHÚ HƯNG, Hà NộiXem bản đồ

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0888032019

Thông tin thêm

Vốn là thị trường nổi lên sau hàng loạt cái tên đã tạo sóng trước đó như Bình Dương, Long An, Đồng Nai,... Bình Phước với những lợi thế riêng biệt về vị trí địa lý và tiềm năng phát triển kinh tế, nhanh chóng trở thành cái tên thu hút doanh nghiệp, nhà đầu tư đổ về chỉ trong một thời gian ngắn.


 


Những năm gần đây, tỉnh Bình Phước đã và đang tập trung phát triển mạnh về hạ tầng giao thông, khiến nơi đây tạo được điểm nhấn nhất định trong mắt NĐT. Trong đó, các tuyến giao thông huyết mạch như quốc lộ 14, DT741, DT753, đường vành đai phía Nam…đã và đang được được đầu tư, mở rộng.


 


BĐS Bình Phước: Tiềm năng đi cùng rủi ro


 


Đáng chú ý, tuyến tỉnh lộ DT753 đi từ trung tâm TP. Đồng Xoài (Bình Phước) qua Mã Đà, xuống quốc lộ 1A thuộc tỉnh Đồng Nai, đang được chú trọng nâng cấp mở rộng để định hướng phát triển về hướng Đông TP thành một khu đô thị mới, với chức năng là khu đô thị thương mại, dịch vụ, chợ đầu mối…theo quy hoạch tổng thể của tỉnh Bình Phước.


 


Năm 2019 đánh dấu sự ra mắt của nhiều dự án lớn trên địa bàn như Asian Lake View, Cát Tường Phú Hưng, Tân Phước Center, Mỹ Lệ Capital,... và hầu hết đều tạo được hiệu ứng tốt trên thị trường.  Số lượng nguồn cung tại đây được đánh giá mang lại cơ hội không thua kém gì các lựa chọn đầu tư dự án đất nền, nhà phố tại Đức Hòa (Long An) - thị trường nóng sốt vào thời điểm cuối năm 2019 nhờ hệ thống sản phẩm chất lượng, quy mô.


 


Trong số đó, nổi bật nhất là Khu đô thị phức hợp cảnh quan Cát Tường Phú Hưng được quy hoạch tại mặt tiền Quốc lộ 14, xã Tiến Hưng, TP. Đồng Xoài, tỉnh Bình Phước. Từ khu đô thị, cư dân có thể tiếp cận TP. HCM, Bình Dương, Đồng Nai, Tây Ninh thông qua hệ thống hạ tầng giao thông như đường Quốc lộ 13, 14, Tỉnh lộ 741, 752, 753, 754, cao tốc Mỹ Phước – Tân Vạn,… Tổng diện tích dự án Cát Tường Phú Hưng rộng khoảng 92,7ha, mật độ xây dựng khoảng 52%, 48% là công viên cây xanh, cảnh quan và các công trình cộng đồng phục vụ cư dân. Khu đô thị phức hợp – cảnh quan Cát Tường Phú Hưng được chia làm 5 khu và công viên văn hóa rộng lớn, độc đáo, có ý nghĩa quan trọng đối với khai thác du lịch.


 


BĐS Bình Phước: Tiềm năng đi cùng rủi ro


 


Tâm lý ưa chuộng những dự án đất nền hoặc khu dân cư bài bản, hạ tầng đồng bộ khiến số lượt quan tâm gia tăng đột biến. Điều này vô tình tạo ra hiệu ứng "ăn theo" của không ít dự án tự phát, dự án ma trên thị trường. Theo như phản ánh của báo chí và địa phương, từ năm 2018 đến nay, đã có rất nhiều dự án được mở ra và chào bán ngay cả khi chưa có giấy phép xây dựng, bản quy hoạch 1/500.


 


Vào ngày 11/9/2019, UBND tỉnh Bình Phước cho hay: chủ tịch UBND tỉnh ông Nguyễn Văn Trăm vừa ký văn bản chỉ đạo UBND các huyện, thị xã, thành phố, văn phòng đăng ký đất đai tạm dừng tiếp nhận hồ sơ tách thửa đất nông nghiệp. Theo đó, chủ tịch tỉnh yêu cầu tạm dừng tiếp nhận hồ sơ tách thửa đất nông nghiệp trong khu vực đô thị.


 


Tình hình thực tế hiện nay trên địa bàn tỉnh, việc tách thửa đất nông nghiệp diễn biến ngày càng phức tạp. Một số hộ gia đình, cá nhân, tổ chức kinh doanh nhận chuyển nhượng đất nông nghiệp và tự mở đường, tự phân lô chia tách thửa đất để chuyển nhượng, xây dựng nhà ở không phép, không đảm bảo quy hoạch, không đúng quy định của pháp luật.


 


Qua những ghi nhận gần đây có thể thấy, thị trường BĐS Bình Phước đang trở thành là một trong những thị trường đầy tiềm năng phát triển nhất khu vực phía Nam bởi sức bật và khả năng tạo ra lợi nhuận tốt về lâu dài nhờ các yếu tố hạ tầng, kinh tế, xã hội,... Tuy nhiên, như một quy luật tất yếu, việc tồn tại các rủi ro là điều không thể tránh khỏi dù các biện pháp ngăn chặn đã được áp dụng. Vì vậy, trước khi xuống tiền ở bất kỳ dự án nào tại đây, các nhà đầu tư cần cân nhắc kỹ và hết sức cẩn thận để không vướng phải những dự án chưa đầy đủ về pháp lý, tránh trường hợp tiền mất tật mang.


 

Vị trí

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng

Tin rao vặt liên quan