Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Vé máy bay giá rẻ đi Quảng Châu tại KCN Mỹ Phước

30/11/176

Lưu tin

Địa chỉ: Bình Dương

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0911224010

Thông tin thêm

Quý khách tại khu công nghiệp Mỹ Phước 1,2,3 sẽ có cơ hội ghé thăm khu đô thị lớn nhất tại Trung Quốc-Quảng Châu khi đặt mua vé máy bay đi Quảng Châu tại khu công nghiệp Mỹ Phước 1,2,3. Nơi thu hút du khách từ khắp mọi nơi trên thế giới đến đây nhất tại Trung Quốc, không những thế nơi đây còn có hệ thống giao thông thuận lợi và sở hữu các khu trung tâm thương mại hiện đại.


Các chuyến bay đến Quảng Châu đều hạ cánh tại sân bay quốc tế Bạch Vân Quảng Châu, tại đây cũng chính là trụ sở chính của hãng hàng không China Southern Airlines quý khách có thể mua vé máy bay giá rẻ đi Trung Quốc của hãng hàng không này để có được chuyến bay thẳng đến Quảng Châu.


Đi đâu khi đặt vé máy bay đi Quảng Châu tại khu công nghiệp Mỹ Phước 1,2,3?


Đặt vé máy bay đi Quảng Châu nên đi đâu? Quảng Châu được biết đến là nơi còn lưu giữ những nét văn hóa truyền thống đến 3000 năm và được tạo hóa ban tặng cho những danh thắng tuyệt đẹp. Không chỉ có thể thành phố thủ phủ của tỉnh Quảng Đông còn được nhiều người biết đến là trung tâm mua sắm lớn nhất của thế giới tại Trung Quốc. Một khi đặt được tấm vé máy bay đi Quảng Châu tại khu công nghiệp Mỹ Phước 1,2,3 quý khách có thể có những trải nghiệm thú vị tại những địa danh du lịch tại Quảng Châu-Trung Quốc như:


- Đại lộ Bắc kinh


- Nhà tưởng niệm Tôn Trung Sơn


- Tượng Ngũ Dương


- Công viên Việt Tú


- Chợ quần áo Bạch Mã, chợ Hồng Cẩm, chợ Lưu Hoa hay chọ đồ da, chợ đồ len, chợ đồ lưu niệm,….Và còn nhiều địa danh du lịch khác mà quý khách có thể khám phá khi đặt vé máy bay đến đây.


Nơi bán vé máy bay đi Quảng Châu tại khu công nghiệp Mỹ Phước 1,2,3


Phòng vé máy bay Bình Dương thương hiệu Việt Đức sẽ là điểm bán vé uy tín mà quý khách có thể tin tưởng đặt vé lâu dài. Tại khu công nghiệp Mỹ Phước 1,2,3 quý khách sẽ được các booker của chúng tôi hỗ trợ tìm kiếm những tấm vé máy bay đi Quảng Châu giá rẻ một cách chuyên nghiệp và nhanh chóng. Bởi chúng tôi là đại lý chính hãng của các hãng hàng không chuyên khai thác tuyến đường bay đi Quảng Châu-Trung Quốc như: China Southern Airlines, Vietnam Airlines, China Eastern Airlines, Tiger Air, Cathay Pacific Airways, Dragonair,...


Quý khách chỉ cần gọi đến Hotline: 0987.881.1310911.224.010 hoặc 0911.084.010 là sẽ được chúng tôi hỗ trợ dịch vụ đặt vé máy bay chuyên nghiệp.

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng