Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Vật liệu thép nhẹ làm mái ngói gia đình

07/11/191

Lưu tin

Địa chỉ: Bình Dương

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0982409679

Thông tin thêm

Bạn là một người thường xuyên theo dõi và cập nhật xu hướng mới hiện đại thì có lẽ cái tên “Vật liệu thép mạ cường độ TTTRUSS®” sẽ không quá xa lạ với bạn. Công nghệ sản xuất thép mạ chống rỉ này đã được Úc và các nước Âu Mỹ sử dụng từ những năm 50 của thế kỷ XX. Tại Việt Nam, công ty Khang Gia Việt tiên phong trong việc áp dụng công nghệ mới này và cho ra đời dòng sản phẩm THÉP MẠ NHẸ TTTRUSS® AZ100- G550 gần 10 năm nay.

Vật liệu thép nhẹ làm mái ngói gia đình

VÀ BẠN là người yêu thích sự cầu toàn, thép TTTRUSS® đảm bảo cả về độ bền (thép cường độ cao G550/AZ100) lẫn vẻ ngoài thẩm mỹ cho công trình. Màu trắng bạc sang trọng, tinh tế của vật liệu thế hệ mới này không vật liệu truyền thống nào có được. Một màu sắc bền theo thời gian, không bị mối mọt như gỗ cũng không rỉ sét như thép hộp vì được phủ lớp thép mạ nhôm kẽm chống rỉ bên ngoài.

Sản phẩm được giám sát chặt chẽ từ khâu sản xuất cho đến khi vận chuyển tới công trường và lắp dựng. Khâu thiết kế do đội ngũ kỹ sư lành nghề đảm trách, xử lý kết cấu bằng phần mềm SupraCadd. Quá trình thi công dựa trên bản vẽ nên giảm thiểu tối đa mọi vấn đề có thể xảy ra.


Vật liệu thép nhẹ làm mái ngói gia đình

XÀ GỒ THÉP NHẸ CƯỜNG ĐỘ CAO TTTRUSS® đã được kiểm định của các tổ chức uy tín: Trung tâm Kỹ Thuật tiêu chuẩn đo lường chất lượng 3 (QUATEST3) và Trung tâm kiểm nghiệm VLXD ĐH Bách Khoa Tphcm. Chính sự minh bạch này, nhiều dự án lớn lẫn các công trình dân dụng đã tin tưởng sử dụng XÀ GỒ TTTRUSS®, có thể kể đến như: Nhà Ga Cáp Treo Núi Bà Tây Ninh,Novotel Phú Quốc, Dự Án Khang Điền Q9 - HCM, Sài Gòn Pearl TP.HCM, Resort Sao Mai - Bình Thuận; Dự án Exim Quận 9, Khu Nhà Nghĩ Dưỡng Bắc Ninh....

Vật liệu thép nhẹ làm mái ngói gia đình

Nếu bạn làm mái nhà bằng xà gồ gỗ hoặc thép hộp, sẽ chẳng có đơn vị nào bảo hành cho bạn. Nhưng khi bạn sử dụng sản phẩm thép TTTRUSS®, bạn hoàn toàn yên tâm vìTTTRUSS® sẽ đồng hành cùng gia đình bạn suốt 20 năm khi có bất kì vấn đề gì xảy ra.

Nhằm tạo điều kiện cho khách hàng được trải nghiệm thực tế sản phẩm, khách hàng có thể liên hệ để tham quan trực tiếp công trình đang sử dụng TTTRUSS®, cũng như lắng nghe đánh giá khách quan của chủ nhà hay nhà thầu xây dựng về chất lượng sản phẩm.

Hãy gọi cho chúng tôi để được tư vấn và báo giá tốt nhất
KHANGGIAVIET BUILDING- Nhà cung cấp thép mạ chống gỉ hàng đầu!
Số 29/3 KP2, P.An Phú, TX.Thuận An, Tỉnh Bình Dương (Gần vòng xoay An Phú)
Điện thoại : 0274 379 6891 Fax: 0274 379 6892
Website: www.thepmaviet.com - www.khanggiaviet.vn
Email :kgv@thepmaviet.com
Hotline : 0982 409 679 (Ms.Hoa)
(Quý khách có nhu cầu lấy báo giá xin vui lòng để lại email, chúng tôi sẽ gửi báo giá trực tiếp tới quí vị )

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng