Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Vang số bãi xịn đẹp

10/01/201

Lưu tin

Giá: 2 Triệu

Địa chỉ: Bình Dương

Thông tin thêm

Vang số bãi xịn đẹp
2.000.000 đ


Mục đích mua dàn âm thanh
1)Điều đầu tiên đó là bạn phải xác định mục đích khi mua dàn âm thanh. Nếu chỉ đơn giản là nghe nhạc, hát karaoke hay xem phim thì có thể chọn những dàn âm thanh có công suất nhỏ, giá thành phải chăng.
2)Còn nếu bạn muốn âm thanh thật sắc để nghe nhạc giao hưởng, trữ tình thì nên chọn những dàn âm thanh công suất lớn hơn, chuẩn hơn, đương nhiên giá cũng cao hơn.
3)Khi bạn đã xác định được nhu cầu và mục đích của mình, những tiêu chí chọn mua thiết bị cũng dễ dàng đề cập đến như mức giá, kiểu dáng, thương hiệu…
➡Vị trí lắp đặt dàn âm thanh
Bạn cần phải xác định vị trí lắp đặt dàn âm thanh trong ngôi nhà của mình. Bạn đặt chúng ở phòng khách? Phòng ngủ? Ngoài trời? Khu vực kín hay mở? Bởi mỗi không gian lại yêu cầu sản phẩm với những đặc tính khác nhau như công suất, kiểu dáng dàn...
➡Với những phòng khách – nơi có khoảng không gian rộng rãi, bạn có thể chọn sản phẩm có độ lan tỏa âm 360 độ, chức năng chủ yếu là karaoke.
➡Còn nếu đặt ở phòng ngủ, bạn nên chọn một dàn âm thanh có chức năng nghe nhạc thật chuẩn với kích thước đừng quá lớn để hài hòa với không gian nhỏ và ấm cúng.
➡Đối với những dàn âm thanh ngoài trời, bạn hãy chọn loại sản phẩm khuyếch tán âm lớn, hạn chế phản xạ âm.
➡Bạn cũng n
0963675031

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng

Tin rao vặt liên quan