Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Tư vấn mở quán cafe container

28/12/200

Lưu tin

Địa chỉ: Bình Dương

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0933703110

Thông tin thêm

Giá cả lên xuống thất thường nên giá thuê mặt bằng làm quán cafe chịu nhiều tác động, nhất là những khu có không gian thoáng, địa điểm đẹp. Dịch vụ tư vấn mở quán cafe container của trưởng Thanh giúp khách hàng có quyết định đúng đắn nên mở quán café bằng container hay quán cafe truyền thống?


Mặc dù mở một quán cafe của riêng mình là ước mơ của rất nhiều người. Nhưng khi mở một quán cafe có rất nhiều vấn đề cần quan tâm, đó là mặt bằng, xây dựng, chi phí thiết kế, xây lắp, và đi vào hoạt động. Trưởng Thanh mách bạn một số tiêu chí để thực hiện quán café container.


Tư vấn mở quán cafe container


Trưởng Thanh tư vấn mở quán cafe container, tiết kiệm chi phí


1. Diện tích sử dụng và địa điểm công trình


Mặt bằng và diện tích sử dụng rất quan trọng khi thực hiện dựa án mở quán cafe container, vì nó liên quan đến tài chính cũng như thiết kế với không gian, địa điểm, và đặc biệt là đối tượng khách hàng. Tùy theo nhu cầu xây dựng quán mà chọn loại container 20, 40,45… feet (1feet = 0,3048m).


Vì muốn tính được giá thành của một quán cafe container, điều đầu tiên bạn phải có được bản thiết kế mặt bằng, sơ đồ lắp ghép, vật liệu lắp đặt, trang thiết bị đi kèm: hệ thống điện, đèn chiếu sáng và bố trí nột thất…Từ đó mới có thể ước tính được khoảng 90% giá thành hoàn thiện.


2. Lưu ý khi chọn mua container để làm quán Cafe


Điều đầu tiên khi bạn có ý tưởng hay nhu cầu làm quán Cafe bằng container, bạn nên tìm hiểu nhà cung cấp uy tín, chuyên nghiệp, và trong quá trình cải tạo bạn có thể đến xem trực tiếp khâu sản xuất và lắp đặt nội thất và trang thiết bị.


Tư vấn mở quán cafe container


Cafe container 


Có rất nhiều nhà cung cấp container vì vậy bạn nên tham khảo trước ý kiến từ nhiều nguồn như bạn bè, người thân đã từng mua, tham khảo mức giá mà các đơn vị bán đưa ra để so sánh, tìm chọn đối tác phù hợp với các tiêu chí của bạn.


3. Đánh giá sản phẩm trước khi mua


Vật liệu làm quán cafe container sẽ quyết định đến giá bán tùy theo chất lượng của container, thông thường thì sử dụng vỏ container cũ đã qua sử dụng để cải tạo, chất lượng cũng ảnh hưởng đến giá thành của sản phẩm. Vật liệu bên trong container có thể sử dụng tấm thạch cao làm vách, khung xương sắt, xốp cách nhiệt. Hoặc ốp gỗ MDF sau đó dùng giấy dán tường. Cần để ý đến chất lượng, số lượng, nguồn gốc xuất xứ nội thất đi kèm của sản phẩm cũng như thời gian bảo hành, bảo trì sản phẩm.


Tư vấn mở quán cafe container


Tư vấn mở quán cafe container


4. Khảo sát mặt bằng trước khi thực hiện


Container là một dạng hình khối, có thể cải tạo và lắp ghép nguyên khối, không thể lắp ghép theo dạng các chi tiết. Nhược điểm lớn nhất khi thực hiện làm quán Cafe bằng container đó là: Đường vào vị trí nhỏ, vướng cây cối và dây điện,  xe trọng tải lớn không thể vào đến vị trí đặt container. Vì vậy, khi muốn thực hiện bạn phải yêu cầu nhà cung cấp đến khảo sát đường vào, và đảm bảo vận chuyển container vào đến vị trí, lúc đó mới bắt đầu cho phương án tiếp theo như: Lên bản vẽ phối cảnh, vật liệu lắp đặt, kết hợp màu sắc…


Tư vấn mở quán cafe container


Quán cafe container không gian rộng, thoáng mát


5. Thống nhất các điều khoản Hợp đồng, hình thức thanh toán


Sau khi lựa chọn được container làm quán cafe phù hợp, và thỏa thuận được giá cả với nhà cung cấp, bước tiếp theo đó là ký kết hợp đồng căn cứ theo bản vẽ và vật liệu lắp đặt theo điều khoản, lựa chọn hình thức thanh toán, thời gian thanh toán và thời gian thi công hoàn thiện. Đa phần các nhà cung cấp đều yêu cầu khách hàng đặt cọc trước 30 – 50% giá trị hợp đồng sau khi ký hợp đồng và thanh toán phần còn lại trước khi bàn giao công trình bằng container.


Trưởng Thanh Container cung cấp dịch vụ tư vấn, thiết kế và cải tạo container làm quán café, quán bán hàng, nhà nghỉ, khách sạn bằng container tại Bình Dương, TP.HCM và các tỉnh thành khu vực miền nam.


Quý khách có nhu cầu mở quán cafe, mua bán các loại container văn phòng, container lạnh, container khô, toilet container,... hãy liên hệ Trưởng Thanh Container để được tư vấn và hỗ trợ nhanh chóng.



Liên Hệ Tư Vấn: 0933.703.110 (Ms.Tuyền)

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng