Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Tư vấn bảng báo giá quạt hút công nghiệp

28/03/200

Lưu tin

Giá: 100.000đ

Địa chỉ: Bình Dương

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0906219896

Thông tin thêm

Quạt hút gió công nghiệp được sử dụng rộng dãi trong các nhà xưởng , nhà máy , xi nghiệp , các tầng hầm , nhằm để lưu thông không khí , là giải pháp làm thông thoáng, làm mát không khí trong các , nhà xưởng... hiệu quả và tiết kiệm chi phí.


Quạt hút gió công nghiệp là gì ?


[caption id="attachment_654" align="aligncenter" width="600"]Tư vấn bảng báo giá quạt hút công nghiệp Quạt hút gió công nghiệp[/caption]


Quạt hút gió hay còn gọi quạt hút công nghiệp là các thiết bị dùng để lưu thông không khí cả bên trong và bên ngoài không gian nhà xưởng hay các tầng hầm , cầu thang .... Quat hút sẽ đẩy toàn bộ nguồn khí tù đọng với các mùi hôi , bụi , tạp chất , bức xạ nhiệt , khói bụi .... từ bên trong ra bên ngoài và ngược lại đưa nguồn khí sạch , trong lành từ bên ngoài vào bên trong, giúp cấp lượng oxi ổn định không khí , bảo về sức khỏe con người làm cho năng xuất công việc được nâng cao .


Sử dụng quạt hút gió công nghiệp có tác dụng gì ?


[caption id="attachment_655" align="aligncenter" width="364"]Tư vấn bảng báo giá quạt hút công nghiệp Quạt hút công nghiệp[/caption]


Tác dụng chính của các sản phẩm quạt hút công nghiệp chính và hút mùi , hút bụi , hút nhiệt , hút khí độc hại và hơi ẩm từ bên trong đẩy ra ngoài , và đẩy khí tươi mát từ bên ngoài vào bên trong , nhằm tăng cường tuần hoàn không khí .



  • Sản phẩm hoạt động giảm tối đa tồn đọng khí ẩm , lưu thông không khí liên tục giúp cho môi trường trong lành và mát mẻ hơn , không bị bí ngạt , ảnh hưởng đế hệ hô hấp sức khỏe , đảm bảo cung cấp đầy đủ oxy cho môi trường làm việc hiệu quả hơn .

  • Hạn chế sinh ra các vi khuẩn , mấn mốc , con trùng bởi ảnh hưởng dầu mỡ , bụi bẩn .

  • Cung cấp đầy đủ các khí oxi , khi tươi và cho nhưng nơi thiếu không khí như tầng hầm , nhà kho , khu thương mai nhà xưởng ....


Xem thêm: Cách lắp đặt quạt thông gió cho nhà xưởng 


Các loại quạt hút gió công nghiệp tốt nhất hiện nay .


[caption id="attachment_708" align="aligncenter" width="300"]Tư vấn bảng báo giá quạt hút công nghiệp quạt hút công nghiệp[/caption]


Trên thị trường quạt hút gió công nghiệp được phân phối khá đa dạng và nhiều mẫu mã thương hiệu khác nhau , nhưng sau đây là thương hiệu được đánh giá là tốt nhất trên thị trường mà được nhiều khách hàng tin tưởng sử dụng và đáng giá cao về dòng quạt hút công nghiệp  đó là thương hiệu Dasin


Quạt hút công nghiệp Dasin có nhiều công xuất lớn và nhỏ dùng để lắp nhiều khu vực khác nhau có công xuất như :



Quạt hút gió công nghiệp Dasin luôn có công xuất lớn , dùng để lưu thông không khí với khu vực rộng , lớn , thường được sử dụng cho các tòa nhà cao tầng , các công trình lớn , nhà xưởng , nhà máy , kho hàng , đường hầm , chuồng trại chăm nuôi ....


Với nguyên lý hoạt đông liên tục và có khả năng hút và đẩy không khí với công xuất lớn và chuyên nghiệp nhất .



  • Sản phẩm được tích hợp 2 chế độ hút và đẩy không khí trên cùng một chức năng

  • Hút các khí ẩm , khi tạp chất , khí hàn , mát cưa , khói bụi và hơi ẩm từ không nhà xưởng ra ngoài .

  • Và ngược lại cấp khi tươi , khi oxy vào trong nhằm đối lưu không khí , đảm bảo được nhiệt độ môi trường tốt nhất cho không gian làm việc .Tăng cường khả năng thông gió , thoáng khi nhất cho những khu vực cần cấp khí .


Xem thêm :Bảng báo giá quạt hút công nghiệp kin -500


Quạt hút gió công nghiệp đang có giá bao nhiêu ?


Trên thị trường hiện nay có nhiều loại công xuất và loại cũng như thương hiệu khác nhau ,giá cả rất da dạng và có nhiều mức giá giao động . Để mua được một sản phẩm tốt chất lượng  bạn cần lưu ý những điểm sau :



  • Lựa chọn công xuất theo công xuất , lưu lượng gió sao cho phù hợp với diện tích và không gian , và số lượng người cần sử dụng .

  • Chọn kiểu dáng quạt phù hợp với điều kiện lắp đặt thực tế với nhu cầu sử dụng .Như quạt thông gió gắn tường hoặc quạt thông hút gió tròn hoặc vuông .


Nên chọn quạt có thương hiệu uy tín mẫu mã chuẩn và đúng thương hiệu khi cung cấp cho người dùng . Để đảm bảo được độ bền cũng như chế độ bảo hành được đảm bảo .


Mua quạt hút gió đâu tốt ?


Phú nguyên với trên 7 năm kinh nghiệp cung cấp những thiết bị quạt công nghiệp cũng quạt hút gió công nghiệp , cam kết cung cấp những mặt hàng chính hãng có bảo hành lâu dài với mức giá ưu đãi nhất thị trường .


Nếu khách hàng có nhu cầu sử dụng và tìm hiểu thêm các mã quạt công nghiệp , đừng ngần ngại hãy liên hệ với chúng tôi . Đội ngũ nhận viên chuyên nghiệp xẽ phục vụ và hỗ trợ nhiệt tình nhất .


Thông tin liên hệ



CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI PHÚ NGUYÊN




Địa chỉ: 162-A4 Khu Đô Thị Mới – Đại Kim – Định Công – Hoàng Mai – Hà Nội




Điện thoại: 0906.219.896




Gmail:Quatdasinchatluong@gmail.com





https://maylanhdidongnhatban.com/shop/



 


 

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng

Tin rao vặt liên quan
điện trở   dây dò nhiệt
1

điện trở dây dò nhiệt

150.000đ

19/04 1Bình Dương

điện trở cây 1 đầu
1

điện trở cây 1 đầu

100.000đ

17/04 1Bình Dương

Quạt công nghệp
2

Quạt công nghệp

1,05 Triệu

26/03 2Bình Dương

Thanh lý máy chế biến gỗ

2 tỷ

21/12 4Bình Dương

Tấm nhựa/ thanh nhựa mc nylon
2

Tấm nhựa/ thanh nhựa mc nylon

108.000đ

29/11 3Bình Dương