Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Thiết kế nội thất văn phòng luật chuyên nghiệp

19/11/218

Lưu tin

Địa chỉ: Bình Dương

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0968202636

Thông tin thêm

 Văn phòng luật là nơi khách hàng trực tiếp đến trao đổi về các vấn đề pháp luật. Một văn phòng lịch sự, trang trọng sẽ đem lại cảm giác chuyên nghiệm, tạo niềm tin cho khách hàng. Chính vì thế việc thiết kế nội thất văn phòng luật rất quan trọng. Để tìm hiểu cách thiết kế nội thất văn phòng luật như thế để chuyên nghiệp hơn, hãy tham khảo ngay bài viết sau của Knhome.


 


Thiết kế nội thất văn phòng luật chuyên nghiệp


Không nên cứng nhắc


Chắc hẳn, khi nhắc tới văn phòng luật sư, chúng ta đều nghĩ đến sự nghiêm túc, cứng rắn, một không khí căng thẳng khi bước tới. Điều này được tạo nên là do tính chất công việc ngành luật, liên quan đến pháp luật. Tuy nhiên, một không gian tạo nên sự căng thẳng chắc chắn sẽ khiến đôi bên cảm thấy mệt mỏi. Chính vì thế, khi thiết kế nội thất văn phòng luật không nên quá cứng nhắc.


Chú trọng tạo nên sự thoải mái nhưng vẫn nghiêm túc


Giống như nhiều ngành nghề khác, thiết kế nội thất văn phòng luật sư cũng cần đẹp mắt. Không phải văn phòng luật sư là phải có màu sắc trầm, tạo cảm giác nặng nề. Nhiều thiết kế nội thất văn phòng luật hiện nay có không gian thoải mái, mang màu sắc tươi mới, hiện đại. Điều đó sẽ làm cho chủ nhân tự tin hơn khi làm việc với khách hàng, khách hàng cũng thoải mái và đặt niềm tin vào sự lựa chọn của mình.


Văn phòng luật sư quy mô nhỏ hay lớn thì thiết kế nội thất cũng không hề đơn giản, đòi hỏi phải sang trọng, lịch sự hơn các văn phòng thông thường. Bên cạnh đó cũng cần đảm bảo đẹp và hiện đại, nhẹ nhàng. Với một công việc căng thẳng như nghề luật thì việc tạo cảm hứng và sự thư thái cho người thường xuyên hoạt động trí óc là vấn đề mà người làm luật nào cũng quan tâm.


Đầy đủ chức năng


Thiết kế nội thất phòng luật cần phải đầy đủ các chức năng, bộ phận. Đồng thời, do tính chất của nghề luật nên cần đảm bảo sự yên tĩnh, riêng tư trong không gian làm việc mỗi phòng. Để đảm bảo tính riêng tư, bí mật cá nhân cho khách hàng thì văn phòng luật sư không nên thiết kế không gian mở. 


Mỗi phòng làm việc thường chia cá nhân 1-2 luật sư sở hữu. Một phòng luật phải đảm bảo đủ bàn làm việc chính cho luật sư, bàn ghế để có thể tiếp khách. Đồng thời do nghề nghiệp cần rất nhiều tài liệu nên phòng luật sư chắc chắn không thể nào thiếu được các tủ đựng tài liệu. 


Để bất kỳ khách hàng nào đến văn phòng cũng cảm thấy thoải mái nhất chứ không phải khép nép, căng thẳng thì văn phòng thiết kế rộng rãi, thoáng đãng, có ánh sáng tự nhiên. 


Thể hiện nét riêng của văn phòng luật sư


Việc tạo nét riêng biệt trong thiết kế nội thất văn phòng luật cũng là điều quan trọng. Ngoài việc đảm bảo đầy đủ nội thất phục vụ công việc cũng như tiếp đón khách hàng thì văn phòng luật sư cũng có thể trang trí những đồ nội thất để tạo nét đặc trưng của một văn phòng luật. 


Nội thất trang trí cho phòng luật thông thường sẽ là chiếc cân tiểu ly và cuốn sách. Chiếc cân biểu thị sự công bằng của luật pháp và công lý. Sách tượng trưng cho Hiến pháp và Luật pháp.


Phong cách thiết kế


Có hai phong cách thiết kế nội thất văn phòng chính cho một văn phòng luật sư đó là phong cách thiết kế truyền thống và hiện đại. 


Với phong cách truyền thống, màu sắc chính được sử dụng chỉ yếu là các gam màu tối nhằm thể hiện sự sang trọng, chuyên nghiệp. Đồ nội thất thường được sử dụng làm bằng gỗ, có hoa văn. Ngăn cách giữa các phòng là các vách ngăn kín tuyệt đối để đảm bảo riêng tư, bí mật.


 


Thiết kế nội thất văn phòng luật chuyên nghiệp


 


Với phong cách thiết kế nội thất văn phòng luật hiện đại, màu sắc thường sử dụng là các gam màu sáng sủa hơn. Các ga màu này tạo sự dễ chịu cho cả luật sư và khách hàng. Nội thất thường sang trọng, hiện đại với các chất liệu như nhựa, kim loại, da,... Đôi khi vách ngăn có thể bằng kính cách âm, vừa tạo sự riêng tư nhưng vẫn mang đến không khí thoải mái không hề căng thẳng.


Làm thế nào để thiết kế nội thất văn phòng luật hiện đại là vấn đề mà văn phòng luật nào cũng quan tâm. Không phải ai cũng có hướng thiết kế phù hợp. Chính vì vậy, Knhome luôn sẵn sàng giúp đỡ khách hàng.


Nếu có thắc mắc hay để nhận tư vấn thêm khách hàng vui lòng liên hệ tới địa chỉ: 


CÔNG TY TNHH TMDV SX GỖ KHÔI NGUYÊN


Địa chỉ : 116 ẤP KIẾN AN, XÃ AN ĐIỀN, TX BẾN CÁT, BÌNH DƯƠNG


Hotline : 0968.202.636


Email: ctynoithatkhoinguyen@gmail.com


Website: http://knhome.vn

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng