Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Thi công vách ngăn kính cường lực đẹp và an toàn

03/06/2111

Lưu tin

Địa chỉ: Bình Dương

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0908852130

Thông tin thêm

Vách ngăn kính cường lực có ưu điểm như thế nào ?
Vách ngăn kính cường lực là sản phẩm làm từ kính trong suốt tinh khuyết và sáng trong, được qua máy cường lực có khả năng chiệu va đập tốt như gió bão hay tác động của con người vì vậy sử dụng vách ngăn kính cường lực là rất an toàn.


Vì đặc điểm quan trọng là an toàn khi sử dụng vì khả năng chiệu va đập tốt do được gia cố ở nhiệt độ cao và làm nguội nhanh do đó sức căng bề mặt rất lớn khó vỡ.


Khi lực tác động vượt quá giới hạn cho phép thì vách kính cường lực nổ tạo ra những hạt kính nhỏ li ti như hạt bắp vì và không có cạnh sắc nhọn nên không gây nguy hiểm cho người sử dụng.


Thi công vách ngăn kính cường lực đẹp và an toàn



Ngày nay vách kính cường lực được các nhà thiết kế nội thất đưa vào sử dụng khá nhiều như thiết kế mái che bằng kính cường lực tận dụng ánh sáng thiên nhiên và giúp công trình sang trọng hơn.


Ngoài ra một ứng dụng to lớn của vách ngăn kính cường lực là làm vách ngăn phòng làm việc cho công ty thay thế vách tường bê tông dày và kín đáo. Thời gian thi công vách ngăn kính cường lực khá dễ dàng và nhanh chóng .


Công ty Trường Thịnh chúng tôi chuyên thi công vách ngăn kính cường lực, phòng tắm kính, cửa bản lề sàn kính cường lực và mái che kính cường lực đảm bảo chất lượng đẹp và an toàn khi sử dụng, luôn lấy sự hài lòng của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu phát triển mạnh hơn trên cả nước, giá cả hợp lý chất lượng chăm sóc khách hàng và bảo hành tốt, quý khách cho nhu cầu xin liên hệ ngay cho chúng tôi.


LIÊN HỆ TRỰC TIẾP TRƯỜNG THỊNH WINDOW ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN CỤ THỂ NHẤT:


CÔNG TY TNHH TM DV XÂY DỰNG CỬA TRƯỜNG THỊNH


Địa chỉ: 1111 Huỳnh Văn Lũy, Phú Mỹ, Tp. Thủ Dầu Một, Bình Dương
Điện thoại:  0274 3881 568 - 0908 852 130
Email:  tthwindow@gmail.com
Website: http://truongthinhgroup.com.vn - http://tthwindow.com

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng