Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Thi Công Cầu Thang Sắt Mỹ Thuật tại Bình Dương Giá Rẻ

21/10/2122

Lưu tin

Địa chỉ: Bình Dương

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0917518427

Thông tin thêm

3A Home ( LH: 0917.518.427) nhận thi công Cầu Thang Sắt Mỹ Thuật tại Bình Dương, nhiều mẫu, thợ thi công chuyên nghiệp, giá cả cạnh tranh.


Cầu thang sắt nghệ thuật tại Bình Dương đã không còn quá xa lạ với kiến trúc cầu thang ngày nay, với nét đẹp tinh tế mang đậm chất mỹ nghệ . Loại cầu thang này là sự chọn lựa của những người yêu nghệ thuật.
Bài viết dưới đây là toàn bộ quá trình thi công một mẫu cầu thang sắt nghệ thuật tại Bình Dương của đơn vị chúng tôi. Mời quý bạn đọc cùng tìm hiểu !
Tổng quan về công trình cầu thang sắt nghệ thuật tại Bình Dương
Gần đây nhất là vào đầu tháng 5 năm 2021.
Đơn vị cầu thang nghệ thuật đẹp đã thi công và hoàn thiện một mẫu cầu thang sắt nghệ thuật tại Bình Dương. Đây là công trình cầu thang sắt nghệ thuật của gia đình anh Long sống tại Thuận An.
Sở hữu căn nhà với thiết kế vô cùng sang trọng, hiện đại có mặt tiền rộng 4,5m sâu 20m.
Tìm đến chúng tôi anh Long chia sẻ mong muốn tìm được mẫu cầu thang xứng tầm với giá trị không gian ngôi nhà.
Đảm bảo được tính nghệ thuật mà không chiếm quá nhiều diện tích. Mẫu cầu thang anh hướng đến là sắt nghệ thuật.
Qua quá trình trao đổi kết hợp khảo sát thực tế công trình và bản vẽ kiến trúc nhà.
Chúng tôi đã gợi ý cho anh một số mẫu cầu thang sắt nghệ thuật cao cấp. Dưới sự tư vấn nhiệt tình anh Long đã chọn được cho ngồi nhà của mình một mẫu cầu thang vô cùng ưng ý.

Đây là mẫu lan can cầu thang sắt nghệ thuật cao cấp họa tiết hoa dây. Vật liệu chủ yếu là sắt đặc phi 14 được rèn uốn cong tạo hình nghệ thuật.
• Họa tiết chính rộng 25cm, hoa và lá sử dụng quả gang đúc sơn nhũ vàng . Kết hợp với lập là sắt rộng 14mm dày 2mm. Sử dụng công nghệ sơn cao cấp, phủ màu đen. Lan can được bắt trực tiếp trên mặt bậc, gắn với tay vịn bởi kĩ thuật hàn dấu mối.
• Tay vịn sử dụng gỗ lim Nam Phi D67mm, hình ô van, sơn PU cao cấp màu cánh gián .
• Phần mặt bậc dày 30mm làm bằng gỗ lim Nam Phi cao cấp. Chất đẹp, không bám giác, sơn phủ đồng màu tay vịn.
Nhìn từ tổng thể đến chi tiết đây là mẫu cầu thang vô cùng hoàn mỹ. Cấu trúc cầu thang sắt nghệ thuật mang lại vẻ đẹp thanh thoát, sang trọng . Vừa trang nhã vừa đậm chất nghệ thuật tân cổ điển.
Quá trình thi công cầu thang sắt mỹ nghệ tại Bình Dương
Sau khi thống nhất lựa chọn mẫu mã, báo giá bóc tách chi tiết vật tư. Chúng tôi bắt tay vào tiến hành thi công theo đúng tiến độ công trình đã kí kết.
1. Khảo sát công trình cầu thang sắt mỹ thuật tại Bình Dương : Lên bản vẽ, chia các kích thước của cầu thang một cách tỉ mỉ nhất.
2. Chuẩn bị vật tư: Gia công lan can sắt mỹ thuật thủ công bằng kỹ thuật uốn nóng và rèn. Sau đó Sử dụng công nghệ sơn cao cấp giúp cho sản phẩm trở nên sắc nét . Giai đoạn gia công sắt cần được xử lý cẩn thận,tỷ mỉ một cách tuyệt đối.
3. Lắp đặt mặt bậc gỗ cho cầu thang : Sử dụng đinh vít bê tông và keo đường, công đoạn này cần phải thật khéo léo. Làm sao để không bị lộ đinh và giúp được mặt bậc cố định vững chãi đảm bảo không bị ộp, hay cong vênh.
4. Thi công lan can sắt nghệ thuật và tay vịn : Đây là bước quan trọng nhất cần độ chính xác tuyệt đối . Đảm bảo sản phầm vừa có tính thẩm mỹ cao và chắc chắn không rung lắc. Mang không gian đến với sự sang trọng hiện đại, cam kết an toàn tuyệt đối khi sử dụng.
5. Vệ sinh, kiểm tra toàn bộ công trình trước khi nghiệm thu và bàn giao cho gia chủ.
Bàn giao công trình cầu thang sắt mỹ thuật tại Bình Dương
Trong quá trình lắp đặt cầu thang sắt nghệ thuật tại Bình Dương, chúng tôi cân nhắc tỉ mỉ trong mọi chi tiết. Sau khi công đoạn cuối cùng là vệ sinh và tân trang toàn bộ cầu thang. Chúng tôi tiến hành nghiệm thu và bàn giao công trình. Anh Long vô cùng hài lòng và bày tỏ sự ưng ý . Bởi cầu thang của gia đình anh đẹp, đẳng cấp hơn cả mong đợi.
Bàn giao công trình sắt nghệ thuật cho gia đình anh Long tại quận Hoàn Kiếm, Bình Dương
Sự hài lòng của khách hàng đối với công trình đơn vị chúng tôi đã thi công. Là khích lệ to lớn nhất để chúng tôi tiếp tục dành tâm huyết trên con đường sự nghiệp.
Đơn vị thi công cầu thang sắt nghệ thuật tại Bình Dương
Đơn vị chúng tôi có trên 15 năm nghiên cứu và làm việc trong nghề. Đã có biết bao sản phẩm cầu thang sắt mỹ thuật tại Bình Dương được ra đời. Nó là những đứa con tinh thần mà những người thợ như chúng tôi nâng niu. Dành hết tâm huyết, sự tận tụy, tỉ mỉ, dùng cả bàn tay và khối óc để tạo ra.
Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ
Hotline : 0917.518.427

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng