Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Tài lộc bủa vây, giàu ú ụ, tiền nhét đầy két nếu chọn rèm cửa theo đúng kiểu này, cực vượng cho gia

26/03/216

Lưu tin

Địa chỉ: Bình Dương

Thông tin thêm

Rèm cửa Bình Dương xin tư vấn cho các bạn một số mẹo chọn rèm cửa giúp cho gia chủ tiền tài phát lộc, vượng khí dồi dào



Theo phong thủy, cửa chính, cửa sổ chính là đôi mắt của ngôi nhà, có liên quan đến mức độ năng lượng và là nơi không thể thiếu rèm cửa. Chính vì vậy việc chọn mua và trang trí rèm cửa cần phải lưu tâm đến một số tiêu chí sau.


Tài lộc bủa vây, giàu ú ụ, tiền nhét đầy két nếu chọn rèm cửa theo đúng kiểu này, cực vượng cho gia
 


 
 

 



 



Không chọn rèm có họa tiết rùng rợn


Một số khách hàng hiện nay yêu thích đồ nội thất có những họa tiết độc, lạ nên thường lựa chọn những kiểu rèm in hình đầu lâu hoặc những họa tiết ghê rợn. Tuy nhiên theo phong thủy, đây là những biểu tượng gở, ảnh hưởng không tốt đến những người trong nhà, nhất là đối với người già và trẻ nhỏ. Vậy nên khi mua rèm, tốt nhất là bạn nên tránh mua những họa tiết này.


Màu sắc rèm cửa ảnh hưởng đến tài vận


Trước tiên khi chọn mua rèm cửa nên tránh sử dụng rèm có gam màu đen, đỏ bởi chúng sẽ khiến tinh thần luôn bị ức chế, căng thẳng, mệt mỏi thậm chí dẫn đến những hành động quá khích.


Nên chọn màu hợp với mệnh gia chủ giúp hỗ trợ tốt cho sức khỏe, tài vận, sự nghiệp và cả tình duyên của gia chủ. Nếu chủ nhà hợp với kim nên chọn rèm màu trắng; hợp với mộc, chọn rèm màu xanh; hợp với hỏa, chọn màu tím; hợp với thổ nên chọn màu vàng; hợp thủy nên chọn màu xanh lam.


Ngoài ra, màu sắc của rèm cũng được chọn theo hướng giúp thông khí giữa các phòng trong nhà và ngoài nhà. Sử dụng rèm cửa màu trắng hoặc màu xám cho cửa mở ở hướng Tây và Tây Bắc. Nếu cửa chính hoặc cửa sổ trông về hướng Nam, Tây Nam hay Đông Nam nên chọn rèm cửa có gam màu đỏ hoặc cam.


Lưu ý lựa chọn màu sắc khi mua rèm


Màu sắc cũng là yếu tố quan trọng khi chọn mua rèm. Gia chủ nên chọn rèm sao cho vừa hài hòa với màu tường lại vừa tốt cho phong thủy. Nên hạn chế chọn rèm có màu sặc sỡ, các gam màu nóng như đỏ, cam sẽ khiến người trong nhà cảm thấy ngột ngạt, bức bí và áp lực, từ đó ảnh hưởng không tốt đến tâm lý.


Nếu cửa nhà bạn mở về hướng Tây và Tây Bắc, hãy chọn rèm màu trắng hoặc xám. Nếu bạn thuộc hành Kim, nên chọn rèm có dạng bèo hoặc thắt nơ nhằm tạo độ vòng và tăng khí vượng cho nhà.


Trường hợp cửa nhà bạn mở về hướng Đông hoặc Đông Nam, bạn nên chọn rèm màu xanh hoặc nâu. Nếu cửa chính hoặc cửa sổ hướng về hướng Nam, Tây Nam hoặc Đông Nam thì nên chọn rèm có màu đỏ hoặc cam và rèm nên được buông theo dạng khối vuông mềm mại chứ không nên mua kiểu rèm bèo nhún hình bán nguyệt.


Trường hợp cửa mở ra hướng Bắc, bạn nền chọn rèm xanh gợi hình ảnh sông nước do hướng Bắc là hướng hành Thủy.


Hãy liên hệ với rèm cửa HT Bình Dương để được tư vấn chi tiết hơn nhé!


Địa chỉ: Số 16 đường 5C- Phường Hòa Phú- Thành phố Thủ Dầu Một- Bình Dương


SĐT 0979.688.302 Mr Chất


Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng