Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Sự thật về rèm gỗ mà bạn muốn khám phá

29/04/2120

Lưu tin

Địa chỉ: Bình Dương

Thông tin thêm

Rèm cửa Bình Dương cung cấp rất nhiều các mẫu rèm cửa cho các văn phòng, nơi làm việc nhưng loại rèm được yêu thích nhất trong văn phòng đó là rèm gỗ.Nếu bạn đang quan tâm vấn đề này hãy tìm hiểu bài viết dưới đây nhé!


Rèm gỗ là gì? Cấu tạo của rèm sáo gỗ


Rèm gỗ được làm bằng chất liệu gỗ tự nhiên như: rèm gỗ thông, rèm gỗ sồi, rèm gỗ dương cầm... Loại rèm này được tạo nên từ các lá mành với nguyên liệu là các gỗ tự nhiên 100%. Các lá gỗ này sẽ xếp lại với nhau theo chiều cột dọc, khoảng cách giữa chúng là 5cm đối với bản gỗ to và bản gỗ nhỏ là 3cm.


Sự thật về rèm gỗ mà bạn muốn khám phá


Kiểu dáng, màu sắc


Rèm gỗ phong phú về chất liệu và màu sắc. Thông thường, khi lựa chọn rèm gỗ cho văn phòng hoặc những nơi yêu cầu sự lịch sự, thanh lịch, bạn có thể lựa chọn rèm với màu gỗ tự nhiên như gỗ sồi Nga ,... Hoặc nếu là một người yêu thích nghệ thuật, bạn hoàn toàn có thể chọn bất cứ màu sắc nào mình yêu thích.


Sự ưu việt của rèm gỗ là rèm có thể xoay lật lên - xuống 180 độ. Rèm hoàn toàn có thể dễ dàng kéo lên được theo nhiều độ cao khác nhau hay thả thấp xuống rất tiện lợi tùy vào sở thích người dùng.


Sự thật về rèm gỗ mà bạn muốn khám phá


Tại sao nên chọn rèm gỗ?


Rèm gỗ của chúng tôi đem lại cho bạn khả năng kiểm soát ánh sáng đi vào phòng của bạn chỉ bằng một sợi dây. Điều này thật tuyệt khi bạn cần một chút riêng tư hoặc bạn chỉ muốn ngăn ánh mặt trời phản chiếu. Chỉ cần vặn các thanh gỗ 45 độ vẫn sẽ cho phép ánh sáng chiếu vào, nhưng ngăn mọi người có thể nhìn vào. Điều này thật tuyệt nếu bạn có một căn phòng nhìn ra đường, hoặc khi mặt trời chiếu sáng vào phòng của bạn


Những thanh gỗ rộng 50mm sành điệu, đặc biệt là khi được ghép nối với dây thang, trông tuyệt vời trong các cửa sổ có kích thước lớn. Phổ biến nhất là rèm gỗ màu trắng kết hợp với dây thang màu gỗ.


Rèm gỗ hoàn hảo cho bất kỳ mùa nào trong năm! Đặc tính cách nhiệt của gỗ có nghĩa là không chỉ giữ ấm cho ngôi nhà của bạn trong mùa đông, mà chúng còn giúp giữ mát vào mùa hè. Điều này làm cho chúng trở thành một mảnh tuyệt vời để giữ cho ngôi nhà của bạn thoải mái cả năm, và trông đẹp trong khi làm như vậy!


 


Sự thật về rèm gỗ mà bạn muốn khám phá


Chúng tôi có dịch vụ xem mẫu miễn phí tại nhà, nếu có bất kỳ thứ gì bạn muốn xem trước khi đặt hàng, hãy liên hệ với chúng tôi. Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào tư vấn về rèm, vui lòng gọi cho chúng tôi theo số 0979688302 và các chuyên gia của chúng tôi có thể giúp trả lời nhanh nhất.


Địa chỉ: Số 16 Đường 5C- Hòa Phú- Thủ Dầu Một- Bình Dương

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng