Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Sự Kết Hoàn Hảo Camera IP với Giải Pháp Lưu Trữ Mạng NAS Synology Nâng Thời Gian Lưu Trữ Hơn 1 Năm

05/12/192

Lưu tin

Giá: 2 Triệu

Địa chỉ: Bình Dương

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0333117607

Thông tin thêm

Bạn không có thời gian xem trực tiếp camera mọi lúc mọi nơi, bạn cần trích xuất dữ liệu nào đó trong quá khứ hay bạn có nhiều công ty ở nhiều chi nhánh khác nhau và muốn giám sát tất cả ở một nơi?


Khi lắp đặt hệ thống camera bạn thường quan tâm nhất vấn đề lưu trữ, nhưng bạn vẫn chưa biết phải chọn ổ cứng bao nhiêu? Đầu ghi như thế nào cho phù hợp với giá cả mà có thể lưu trữ lâu ngày.


Với sự kết hợp giữa Camera IP với giải pháp lưu trữ mạng NAS Synology tiên tiến nhất hiện nay bạn sẽ không còn lo lắng về bất cứ điều gì.


Khả năng mở rộng lưu trữ lên đến 6 tháng và có thể hơn 1 năm. Hệ thống vận hành linh hoạt đáp ứng nhu cầu lưu trữ kho dữ liệu ngày càng phình to hơn, khi cần mở rộng dung lượng lưu trữ, bạn chỉ việc mua thêm các thiết bị mở rộng, rồi gắn nối tiếp với các thiết bị NAS NVR của Synology để nâng kho dữ liệu lên đến 20TB, 50TB, 100TB… Không bị phụ thuộc vào bất cứ hãng Camera IP nào, Synology hỗ trợ hơn 780 hãng Camera.


Hệ thống giám sát an ninh tập trung đạt hiệu quả giám sát trên diện rộng chỉ cần đăng nhập vào một trình duyệt web là bạn có thể quản lý, giám sát hình ảnh nhiều camera của hàng trăm địa điểm khác nhau nhưng vẫn mang tính đồng bộ cao, thích hợp cho doanh nghiệp có nhiều chi nhánh, các chuỗi nhà hàng, khách sạn,…


Dễ dàng xem lại hình ảnh được ghi bởi các Camera từ các hệ thống giám sát tập trung. Synology Mail sẽ tự động thông báo mail đến bạn khi có bất kì sự cố gì xảy ra.


Sự kết hợp giữa Camera IP và giải pháp lưu trữ mạng NAS Synolopy là sự lựa chọn thông minh cho bạn.


Ngoài ra, phần mềm hệ thống còn hỗ trợ trong việc tìm kiếm thông tin, bạn chỉ cần cho phim, nhạc vào đúng thư mục, NAS sẽ tự động tìm tất cả thông tin về bộ phim đó như cover, diễn viên, đánh giá ... và làm tổng hợp thành 1 bản phim hoàn hảo.


Nếu bạn vẫn còn băn khoăn, thắc mắc hãy liên hệ với chúng tôi ngay để được tư vấn.


Công ty TNHH MTV Thương Mại Dịch Vụ Thịnh Nam Tiến


Hotline: 0947.458.678 Ms Vân 0944.029.379 Mr Nam


https://thinhnamtien.com/camera-ip

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng