Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Sọt đựng trái cây 3T9 - rổ đựng cam giá rẻ

19/11/190

Lưu tin

Địa chỉ: Bình Dương

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0915075488

Thông tin thêm

Sọt nhựa đựng cam giá rẻ - r nhựa hở 3T9 – 0915075488


Nói đến trái cam là chung ta sẽ nghĩ đến hương vị thơm ngon, vị chua pha lẫn vị ngọt đậm chất của vùng Nam Bộ đặc biệt là khu vực miền tây là một trong nhưng nơi cung cấp sản lượng cam nhiều nhất trong cả nước.


 


Vậy làm sao để có được những quả cam thơm ngon đến được tay người tiêu dùng? Chúng ta đã từ đặt câu hỏi đó chưa?


Mỗi khi đến mùa cam chín người nông dân lại tiếp tục phấn khởi đi thu hoạch nhưng với số lượng lớn như vậy, nếu không biết cách bảo quản vận chuyển sẽ làm chất lượng cam bị giảm và không còn thơm ngon nữa. Chúng ta không thể đựng những trái cam thơm ngon này vào bao tải mà vận chuyển đi được, vì như thế sẽ làm cho cam bị dập và không còn thơm ngon nữa.


Thế thì giải pháp nào là hoàn hảo nhất? Nơi sóng nhựa đựng cam 3T9 hoàn hảo nhất?


Đó là thay vì đựng trong các bao tải bố thì chúng ta sẽ đựng trong các sọt nhựa hở, r nhựa có lỗ để đảm bảo được sự thông thoáng và không bị dập.


Hiểu được những mong muốn của người dân Công Ty Việt Nhật đã cho ra đời sọt nhựa 3T9. Khay nhựa hở 3T9 này được thiết kế phù hợp để đựng cam và thuận tiện trong vận chuyển cho nông dân. R nhựa hở 3T9 được chúng tôi thiết kế với kích thước (610x420x390) không quá lớn cũng không nhỏ vừa cở để cho những trái cam được thơm ngon và thuận tiện trong duy chuyển.


Khi nhắc đến vận chuyển thì sọt nhựa hở 3t9 còn có thể bảo vệ trái cam khỏi tình trạng va đập hay hư hao đến chất lượng. Sọt nhựa đựng cam 3t9 này Việt Nhật còn tăng độ cứng xung quanh bằng cách tạo nhiều đường gân. Rổ đựng cam 3t9 là một sản phẩm được thiết kế xung quanh vành cứng cáp và hoàn hảo hơn cho người tiêu dùng


 


Rổ đựng cam 3T9 – Sọt 3 tấc 9


Nguồn gốc và xuất xứ rổ nhựa 3T9 giá rẻ?


Sóng nhựa đựng cam, khay 3T9 được chúng tôi sản xuất từ nhựa nguyên sinh mang lại độ bền cao cùng với thiết kế đẹp mắt và đạt được chứng nhận an toàn thực phẩm nên không lo ảnh hưởng tới sức khỏe người tiêu dùng.


Việt Nhật Chúng tôi luôn tự hào là nhà sản xuất và cung cấp uy tín chất lượng hàng đầu Việt Nam, với chất lượng tốt và giá cả rẻ nhất thị trường hiện nay, vừa túi tiền người tiêu dùng


 


Khay đựng trái cây -  Rổ nhựa 3T9


Việt Nhật luôn không ngừng nỗ lực để mang đến cho quý khách hàng những dụng cụ, dịch vụ tốt nhất, hoàn hảo nhất, rất mong được phục vụ quý khách hàng.


Hãy liên hệ với chúng tôi ngay để được tư vấn miễn phí:


Thông tin liên hệ:



https://vietnhatplastic.vn/san-pham/song-nhua-ho-vn04-hl/


Xem thêm: sóng nhựa hở, sọt nhựa 3T1, Sọt đựng trái cây, ky đựng thanh long, r nhựa giá rẻ, rổ nhựa đựng bánh, sóng nhựa đựng rau, ki vuông đựng thanh long, rổ vuông đựng thanh long, sóng nhựa đựng giày, khay 3T9, khay nhựa 1T


 

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng