Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Sơn Epoxy Tại Bình Dương

26/04/218

Lưu tin

Địa chỉ: Bình Dương

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0968138182

Thông tin thêm

TRUNG TÂM PHÂN PHỐI SƠN SÀN EPOXY TẠI BÌNH DƯƠNG


Số 306, Đường Huỳnh Văn Lũy, P. Phú Lợi, Tp Thủ Dầu Một


* Sơn JOTUN


Sơn Epoxy Tại Bình Dương


Sơn epoxy jotun là sơn 2 thành phần được xem là sơn sàn tiêu biểu luôn có mặt tại các công trình lớn. Dùng để sơn nền tại các công trường, nhà kho, nhà xưởng, xí nghiệp, sàn tầng hầm siêu thị, sân đá bóng trong nhà,… với độ bền rất cao và không ảnh hưởng xấu đến môi trường.


– Sơn lót Jotun 2 thành phần Penguard Primer SEA: Loại sơn này thường được sử dụng làm lớp sơn chống rỉ ở những vật có chất liệu là sắt, thép, hợp kim dễ bị lão hóa,… giúp bảo vệ các vật này tránh khỏi quá trình ăn mòn, kéo dài thời gian sử dụng lâu hơn.


– Sơn phủ Jotun 2 thành phần Penguard Tie Coat 100: Chứa 2 thành phần chống rỉ gốc epoxy polyamide hiệu quả. Được dùng làm lớp sơn kết nối hay chất liệu bịt kín trên bề mặt sơn silicate kẽm vô cơ.
– Sơn lót Jotun 2 thành phần Penguard Primer: Loại sơn này cũng có khả năng bảo vệ các vật dễ bị rỉ sắt và có khả năng chống cháy trên bề mặt cao. Dùng làm lớp sơn giảm ma sát cho mặt trong các đường ống dẫn ga của API 5L2.


Sơn Epoxy Tại Bình Dương


– Sơn phủ Penguard HB: Gốc epoxy chứa 2 thành phần có trọng lượng phân tử cao và có thể sơn ở chiều dày cao. Cũng giống với loại sơn Penguard Primer không loang cháy bề mặt. Dùng làm lớp sơn chống rỉ, chống ăn mòn cho sắt thép và nhiều loại bề mặt khác.


– Sơn epoxy Jotun 2 thành phần Penguard Express ZP: Gốc epoxy có chứa 2 thành phần phốt phát và kẽm, khô rất nhanh. Loại sơn này cũng có thể sơn ở những nơi có chiều dày cao và nhiệt độ thấp.
– Sơn epoxy jotun 2 thành phần Penguard Express MIO: Gốc epoxy có chứa vảy mica oxit sắt (MIO) và có tỷ lệ phần trăm thể tích chất rắn cao. Khi thi công nền khô nhanh chóng, thích hợp ở những nơi chiều dày cao và nhiệt độ thấp. Loại sơn này ứng dụng tuyệt vời cho hệ sơn 1 lớp hay kết hợp trong 1 hệ sơn nhiều lớp.
– Sơn lót epoxy Jotun 2 thành phần Safeguard Universal ES: Gốc epoxy vinyl có chứa 2 thành phần. Ứng dụng dùng làm lớp sơn lót trung gian cho nhiều hệ sơn bịt kín ở trên màng sơn. Có độ bám dính và chóng mài mòn tốt.
– Sơn epoxy jotun giá rẻ 2 thành phần Tankguard HB: Sơn 2 thành phần gốc epoxy có thể tích chất rắn cao. Được sử dụng tốt cho bề mặt bên trong bồn chứa và các đường ống gas.
– Sơn epoxy Jotun 2 thành phần Tankguard Storage: Gốc epoxy phenolic có chứa 2 thành phần. Giúp bảo vệ chống ăn mòn cho bên trong bồn chứa hóa chất, dầu thô, dung môi,…


* Sơn KCC ( Hàn Quốc)


Sơn Epoxy Tại Bình Dương


Mô tả: Sơn sàn EPOXY LINING tạo một bề mặt rất đẹp, duy trì độ bền cao trong suốt thời gian dài nhờ những đặc tính tuyệt vời, sơn sàn EPOXY LINING có khả năng chống mài mòn cực tốt, chống trơn trượt, ngăn ngừa tĩnh điện và chống hóa chất.


Sử dụng: Sơn sàn EPOXY LINING được sử dụng cho bãi đậu xe tầng hầm hay trên lầu, nhà máy, nhà kho.


Sơn Epoxy Tại Bình Dương


Tính năng:



  • Bề mặt đẹp

  • Có sơn lăn và sơn tự trải phẳng

  • Độ phủ cao (tự phẳng), 1 ㎡/mm = 1.02 liter

  • Độ bóng cao

  • Chịu mài mòn, chịu va đập

  • Sơn sàn số 1 ở Hàn Quốc về thị phần

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng