Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Rèm cuốn tranh HT Bình Dương- Mang cả thiên nhiên vào ngôi nhà của bạn

22/03/2112

Lưu tin

Địa chỉ: Bình Dương

Thông tin thêm

Ưu điểm về rèm cuốn tranh rèm cuốn tranh


Rèm cửa Bình Dương chuyên cung cấp các mẫu mã rèm cửa phong phú, đa dạng.  Rèm cuốn tranh cũng giống như các loại rèm khác, rèm được dùng để trang trí cho văn phòng, nhà ở, trường học, quán café hay văn phòng  bởi rèm mang một nét đẹp riêng trước hết đó là ở thiết kế đơn giản, độc đáo.


Tính thẩm mỹ cao, khả năng cản sáng cản nắng hoàn hảo chính là ưu điểm vượt trội của rèm cửa sổ cuốn tranh


Cấu tạo của rèm cuốn tranh là một mặt có tráng lớp phản quang, chống nắng, chống tia UV cực tím. Mặt còn lại là tranh được in bằng công nghệ tiên tiến khiến cho bức tranh có màu sắc và đường nét sắc nét như ảnh chụp tạo nên một tổng thể hoàn hảo khi lên tranh.


Rèm cuốn tranh có rất nhiều họa tiết đẹp được in trên mặt trước của tranh mang lại không gian tinh tế cho ngôi nhà. Điều khác biệt của rèm là rèm có thể đáp ứng mọi nhu cầu sở thích của khách hàng về việc in họa tiết, hình ảnh lên tranh. Mỗi bức tranh mà bạn lựa chọn có thể nói lên sở thích, tâm hồn và cá tính của bạn. Mỗi bức tranh như một thông điệp mà không gian muốn truyền tải tói con người. Đây cũng là nét đẹp mới không phải loại rèm nào cũng có.


Rèm cuốn tranh HT Bình Dương- Mang cả thiên nhiên vào ngôi nhà của bạn

Rèm cuốn tranh in theo yêu cầu khách hàng cản sáng cách nhiệt



Tuỳ từng không gian mà khách hàng có thể lựa chọn chủ đề tranh sao cho phù hợp. Ví dụ, phòng khách, bạn nên chọn những bức tranh sơn thuỷ chấm phá, không quá đơn điệu, không quá cầu kỳ như tranh thác nước, tranh vườn hoa, hoặc toàn bộ bức tranh có thể chỉ là một bông hoa, đầm hoa sen….


Với phòng ngủ, bạn có thể lựa chọn bức tranh về chủ đề tình yêu đôi lứa, tranh phong cảnh, kiêng kỵ chọn các loại tranh về những con thú dữ, tranh thần linh…


Rèm cuốn tranh HT Bình Dương- Mang cả thiên nhiên vào ngôi nhà của bạn


Tuỳ từng không gian mà khách hàng có thể lựa chọn chủ đề tranh sao cho phù hợp


Ngoài ra, đối với mẫu rèm cửa này khách hàng có thể in tranh theo yêu cầu của mình. Chất liệu in tranh vẫn là polyeste chống nắng, cách nhiệt 100%, với công nghệ in hiện đại, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về bức tranh mà bạn muốn in. Ví dụ, nhiều cặp vợ chồng trẻ đã có ý tưởng in những bức ảnh cưới, ảnh gia đình mình thành một tấm lớn và treo ở vị trí trang trọng nhất trong ngôi nhà của mình thay cho ảnh chụp đóng khung mà vẫn rất tự nhiên.


Các mẫu rèm cuốn tranh có trên thị trường hiện nay


Rèm cuốn in tranh theo mẫu sẵn: được nhập từ Trung Quốc, in mẫu sẵn trên rèm, đa dạng, đủ loại. Nhiều chủ đề về hoa lá, phong cảnh, tranh 3D,….


Rèm cuốn tranh in theo yêu cầu: In tại Việt Nam, công nghệ in UV 3D hiện đại nhất. In theo yêu cầu của quý khách hàng, có thể lựa chọn mẫu sẵn trong catalog, có thể theo sở thích tùy vào mỗi người. Phong phú và đa dạng.


Mang trọng mình một vẻ đẹp sang trọng và làm cho không gian xung quanh trở nên tinh tế, cao cấp hơn, có thể nói rèm cuốn tranh luôn là sự lựa chọn số một của mọi gia đình. Nếu bạn cũng yêu thích sản phẩm mới rèm cuốn tranh này thì hãy liên hệ với Rèm cửa HT Bình Dương để được tư vấn lựa chọn sản phẩm chất lượng, phù hợp với ngôi nhà của mình nhé! Tại cửa hàng của chúng tôi có rất nhiều mẫu rèm cuốn in tranh tha hồ cho bạn lựa chọn.


Rèm cuốn tranh HT Bình Dương- Mang cả thiên nhiên vào ngôi nhà của bạn


Rèm cuốn tranh sang trọng mình một vẻ đẹp sang trọng và làm cho không gian xung quanh trở nên tinh tế, cao cấp hơn


Rèm cửa HT Bình Dương cam kết sẽ tư vấn và chọn cho bạn những sản phẩm rèm  phù hợp nhất với bạn về giá cả cũng như chất lượng của sản phẩm. Hãy gọi điện cho chúng tôi qua số Hotline:  0979.688.302 để nhận được tư vấn.


 

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng