Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Quạt Thông Gió Dasin Giải Pháp Hàng Đầu Về Sử Lý Môi Trường Ô Nhiễm Cho Công nghiệp

14/12/191

Lưu tin

Giá: 1 Triệu

Địa chỉ: Bình Dương

Thông tin thêm

Quạt thông gió công nghiệp 


Quạt Thông Gió Dasin   Giải Pháp Hàng Đầu Về Sử Lý Môi Trường Ô Nhiễm Cho Công nghiệp


Việt nam ! ở những tháng cuối năm và đầu năm môi trường thường đặc chưng là không khí ẩm, đặc biệt ở những tháng đầu năm ở miền bắc trong những ngày Nồm ẩm ướt , không khí thường không lưu thông được tạo ra mùi ẩm mốc , ô nhiễm , môi trường tạo ra những vi khuẩn gây ảnh hưởng đến sức khỏe của con người .


Để đảm bảo môi trường làm việc trong công nghiệp được đảm bảo là trong những biện pháp hàng đầu của mỗi doanh nghiệp nhằm đảm bảo về sức khỏe cũng như năng xuất công việc đươc đặt ra .


Trên thị trường có rất nhiều những thương hiệu về quạt thông gió công nghiệp như: quạt thông gió công nghiệp komasu, quạt thông gió công nghiệp deton, nhưng ở đây chúng tôi muốn nhắc tới một thương hiệu luôn đạt về chất lượng cũng như đảm bảo an toàn cho các doanh nghiệp đó là : Quạt thông gió dasin


Cấu tạo sử dụng đặc biệt của quạt thông gió dasin .


Các hãng quạt thông gió công nghiệp được thiết kế với nhiều mẫu mã , chủng loại khác nhau để đáp ứng với nhu cầu sử dụng của mỗi doanh nghiệp như: Quạt thông gió công nghiệp tròn, Quạt thông gió công nghiệp vuông, .


Nhưng một trong những sản phẩm được ưa chuộng trên thị trường hiện nay phải kể đến quạt thông gió 2 chiều dasin sản phẩm được thiết kế theo dạng vuông .Một trong những sản phẩm sở hữu cho mình những chức năng đặc biệt mà không phải quạt thông gió nào cũng có được .


Quạt thông gió công nghiệp dasin có khả năng làm thoát nhiệt nhanh . tạo không khí thoáng đãng , xua tan sự ngột ngạt. Là một trong những sản phẩm hoạt động với công xuất lớn phù hợp với nhiều môi trường như : quạt thông gió bếp, nhà hàng , nhà xưởng , môi trường công ngiệp , nhà dân ,. Trường học……


Ưu điểm của quạt thông gió công nghiệp dasin


Quạt Thông Gió Dasin   Giải Pháp Hàng Đầu Về Sử Lý Môi Trường Ô Nhiễm Cho Công nghiệp


Quạt thông gió công nghiệp dasin với ưu điểm nổi bật là thiết kế đơn giảm vận hành 2 chiều, chiều thuận áp và ngược áp và và được gắn tường , an toàn khi sử dụng ,tính năng hoạt động ổn định , thoái ra lắp vào rễ dàng, bảo trì bảo dưỡng đơn giảm . Sản phẩm được thiết kế hiện đại theo công nghệ của Nhật Bản , phù hợp với nhiều không gian sử dụng .


Trên 20 năm kinh nghiệp sản xuất và xuất khẩu , quạt thông gió dasin đẵ có mặt trên nhiều quốc gia như Nhật Bản , Đài Loan , Mỹ , Trung Đông và nhiều các quốc gia khác tren thế giới .


Sản phẩm chuyên dùng để hút thông gió , không khí , hơi nóng trong nhà xưởng , hơi ẩm của nhà kho , … Làm ổn định , điều hòa không khí , đảm bảo cho nơi làm việc có một không gian sống và làm việc lành mạnh và thoải mái nhất .


Sản phẩm được thiết kế cánh quạt bằng 6 lá nhôm đem đến lực đẩy và lực hút mạnh .


Ngoài ra moto được quấn 100 dây đồng có nhúng qua vecni cách điện mang đến độ an toàn cho doanh nghiệp , Moto chuyển động trực tiếp mang lại độ bên cao và hạn chế tối đa tiếng ồn .


Với khả năng tiết kiệm tối đa lên đến 30 % điện năng , tiết kiệm một khoản đáng kể cho mỗi doanh nghiệp với chi phí tiền điện hàng tháng .


Ngoài ra với thiết kế đặt biệt quạt thông gió dasin có khung sắt bảo vệ với lưới an toàn cho người dùng .
Sản phẩm được chứng nhận hợp quy Việt Nam , sản xuất theo tiêu chuẩn ISO 9001 :2008 đảm bảo chất lượng cho người tiêu dùng.


Các loại quạt thông gió , quạt hút gió dasin .


Quạt Thông Gió Dasin   Giải Pháp Hàng Đầu Về Sử Lý Môi Trường Ô Nhiễm Cho Công nghiệp


Hiện nay công ty chúng tôi có rất nhiều những mẫu mã , công xuất , kích thước khác nhau để khách hàng có thể lựa chọn và cân đối khi sử dụng như : KVF-1025KVF-1845, KVF-2460, KVF- 3076.


Sản phẩm sở hữu một loạt những đặc trưng nỗi bật , quạt thông gió dasin là lựa chọn hàng đầu , mang đến cho người dùng một giải pháp điều hòa không khí tốt nhất hiện nay .


Những lưu ý khi sử dụng quạt thông gió


Để đảm bảo việc sử dụng quạt thông gió đúng cách và đạt hiệu quả cao người sử dụng lưu ý những điểm sau:
Đối với sử dụng quạt thông gió cho gia đình hoặc công nghiệp thì người sử dụng cần chọn ví trí lắp đặt phù hợp để đảm bảo tốt nhất với hệ thống quạt thông gió , quạt hút mùi được hoạt động hiệu quả .


Thiết kế chỗ lắp đặt và lắp đặt đúng kỹ thuật để đảm bảo an toàn sử dụng cũng như an toàn cho hệ thống điện sử dụng .


Cần phải định kỳ vệ sinh , bảo trì để đảm bảo sản phẩm có độ bên lâu dài và hoạt động hiểu quả nhất .


Cần cho sản phẩm nghỉ ngơi khi sản phẩm hoạt động một thời giam dài


Nên mua quạt thông gió công nghiệp dasin ở đâu?


Phú Nguyên với kinh nghiêm trên 8 năm trong lãnh vực cung cấp các thiết bị công nghiệp , cam kết những sản phẩm do chúng tôi cung cấp như quạt thông gió chính hãng Dasin , có bảo hành với mức gia ưu đãi nhất trên thị trường hiện nay .Và là nơi cung cấp quạt thông gió chất lượng , giá rẻ nhất.


Nếu có nhu cầu , quan tâm và sử dụng quạt hút gió , quạt thông gió , đừng ngần ngại và suy nghĩ , hay liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại hoặc liên hệ qua Web; Quatdasinchatluong.com. Đội ngũ nhân viên bán hàng chuyên nghiệp của chúng tôi xẽ hỗ trợ Qúy khách hàng nhanh nhất và nhiệt tình nhất .


Quạt Thông Gió Dasin   Giải Pháp Hàng Đầu Về Sử Lý Môi Trường Ô Nhiễm Cho Công nghiệp


CTY TNHH ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI PHÚ NGUYÊN 


Nhà phân phối chính thức Quạt Điện Dasin tại Việt Nam


Điện Thoại:0906 219 896
Trụ sở chính: 162 – A4, Khu Đô Thị Đại Kim – P.Định Công, Q.Hoàng Mai, Hà Nội


ĐC: 119 Trần Trọng Cung, Phường Tân Thuận Đông, Q.7, Hồ Chí Minh.
Gmail: Quatdasinchatluong@gmail.com


Web: Quatdasinchatluong.com

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng

Tin rao vặt liên quan
điện trở   dây dò nhiệt
1

điện trở dây dò nhiệt

150.000đ

19/04 1Bình Dương

điện trở cây 1 đầu
1

điện trở cây 1 đầu

100.000đ

17/04 1Bình Dương

Quạt công nghệp
2

Quạt công nghệp

1,05 Triệu

26/03 2Bình Dương

Thanh lý máy chế biến gỗ

2 tỷ

21/12 4Bình Dương

Tấm nhựa/ thanh nhựa mc nylon
2

Tấm nhựa/ thanh nhựa mc nylon

108.000đ

29/11 3Bình Dương